Mẹo Chống Sạm Da Ngày Hè

zhenhua0802

New member
User ID
118398
Tham gia
17 Tháng năm 2016
Bài viết
52
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Bí quyết chống sạm da ngày hè. Với nắng hè gay gắt, làn da luôn bị tác động của mặt trời sẽ khiến da các nàng khô đi, không còn căng mịn và dần dần bị sạm đi khiến nàng tự ti.

Sạm da khiến nàng ủ rũ vì làn da mịn màng ngày này giờ đây đã…tan biến? Hãy cùng Top White khám phá những công thức cho làn da trắng trẻo mùa hè nhé!

1. Trị sạm da đơn giản chỉ với nghệ mà không bị vàng da


Từ xưa, nghệ được gọi là “tiên dược” chữa bách bệnh và làm đẹp cho làn da. Đặc biệt bạn nên thấy nghệ có tác dụng tốt như:

· Tẩy tế bào chết và tái tạo da

· Điều trị mụn hiệu quả

· Hạn chế các vết chàm trên da nhờ tác dụng sát khuẩn đặc biệt

· Giảm và chống lại sẹo thâm.

· Giúp thu nhỏ lỗ chân lông, chống nhờn.

· Chống nắng và tác nhân gây hại cho làn da.

· Nhiều nghiên cứu khẳng định tác dụng đáng kể của nghệ đối với tình trạng nám da, điều trị nám da hiệu quả.


Chăm sóc da đúng cách với nghệ tươi mà không lo bị vàng da vì nghệ. Giải pháp được cho là hữu hiệu khi sử dụng phương pháp này là dùng mặt nạ tinh bột nghệ sữa chua và mật ong .

Công thức làm đơn giản:

Trộn 1/2 hộp sữa chua, 2 muỗng cà phê nghệ bột và 1 muỗng mật ong sau đó cho vào hộp nhựa, cất tủ lạnh để dùng dần.


Thông tin sản phẩm mới: kem trị nám hiệu quả

Rửa mặt sạch, dùng muỗng cà phê bôi một lớp mỏng lên mặt. Để khoảng 30 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm thật sạch. Sau một đêm ngủ dậy, bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng hơn hẳn.

giai-cuu-lan-da-chay-nang-sau-mua-he-780884a2f49a371cd87fa55747ae2c0c21bd52a0.jpg

2. Cà chua trị sạm da và tái tạo da thêm láng mịn

Chữa sạm da đơn giản chỉ với cà chua giúp đẩy lùi tình trạng sạm da. Lượng lycopene dồi dào cùng vitamin dưỡng chất cần thiết cho da có thể xóa sạm da, trị nám da hữu hiệu. Với cách trị sạm da cùng cà chua chỉ sau 2 tuần áp dụng các mảng tối trên da mờ dần đi, làn da cũng trở nên tươi tắn với sắc hồng cuốn hút.

Cách thực hiện: Cà chua đêm rửa sạch rồi xay nhuyễn, ép lấy nước. Sau đó cho thêm 1 thìa mật ong nguyên chất trộn đều.

Bạn vệ sinh mặt với nước ấm xong, thoa mặt nạ trị sạm da này lên cùng da cần điều trị. Sau khoảng 15 phút, rửa lại với nước sạch.

Áp dụng liên tục, làn da sáng trắng mịn màng vô cùng đấy nhé!

3. Nha đam trị sạm da và tái tạo da đẹp hữu hiệu

Có thể nói “thần dược làm đẹp” được mệnh danh của phái đẹp. Nha đam có tác dụng chữa sạm da cực kỳ hiệu quả. Và nha đam chữa sạm da như thế nào?

Nguyên liệu từ gel nha đam giúp khắc phục tình trạng tổn thương trên da đồng thời dưỡng da mịn màng và ngăn chặn sự tấn công của các tác nhân bên ngoài.

Cách làm đơn giản như sau:

Tách lấy lá lô hội, dùng gel để thoa trực tiếp lên vùng da bị sạm sau khoảng 1 tiếng bạn rửa lại với nước ấm. Bạn kiên trì thực hiện thì không những làn da được hồi phục mà còn trắng mịn màng trông thấy!


Thêm thông tin sản phẩm: kem trị mụn hiệu quả

Tinh chất gel nha đam thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới. Sau khi đắp nha đam, lớp da non trên bề mặt da rất dễ bị tổn thương khi đi ra ngoài bạn nên dùng kem chống nắng bảo vệ da suốt 24h.

Mách bạn: Kem dưỡng trắng da ban ngày Top White D3 giúp giảm nếp nhăn, giảm các vết sạm nám, tàn nhang, đồi mồi, nuôi dưỡng và phục hồi tế bào da mới. Là bước quan trọng không thể thiếu sau khi tái tạo và nuôi dưỡng da, giúp bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời, dưỡng trắng da, chống lão hóa dài lâu.

Thật tuyệt vời khi được thỏa sức vui đùa, du lịch khám phá cảnh đẹp thiên nhiên những ngày hè mà không lo sạm da với kem dưỡng trắng da chống nắng ban ngày White Perfect D3 nhé!

Nguồn: topwhite.net
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom