Quy Trình Căng Da Cánh Tay Được Tiến Hành Như Thế Nào?

habinh121

New member
User ID
116652
Tham gia
22 Tháng tư 2016
Bài viết
92
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Khi dấu hiệu tuổi tác ngày càng rõ rệt, thì nỗi lo lớn nhất của các chị em phụ nữ là các vùng da thường hay bị lỏng lẻo và chảy xệ, rất mất thẩm mỹ. Mặc cho nhiều nỗ lực luyện tập nhưng làn da vẫn không được cải thiện, nhất là vùng dưới cánh tay. Để khắc phục tình trạng này thì phẫu thuật căng da cánh tay là giải pháp nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian, đem lại cánh tay thon gọn tự nhiên và căng mịn như thời xuân sắc.

c8c6e2.jpg


Hướng dẫn quy trình phẫu thuật căng da cánh tay

Phẫu thuật căng da cánh tay sẽ trải qua 4 bước:

- Bước 1: thăm khám và tư vấn trực tiếp

Ban đầu bác sĩ khám tổng quát để chắc chắn bạn có đủ sức khỏe cho ca phẫu thuật. Sau đó sẽ xác định tình trạng chùng nhão và đo vẽ vị trí cần căng da. Trong trường hợp bạn có nhiều da thừa, mỡ thừa, bác sĩ sẽ chỉ định cắt bỏ bớt phần da và hút mỡ.

Bạn cần nhịn ăn uống 6 giờ trước khi phẫu thuật.

- Bước 2: tiến hành căng da

Bác sĩ sẽ tiến hành vô cảm bằng cách gây mê toàn thân, rạch một đường nhỏ khỏng 2-3 cm từ nách dọc theo cánh tay, bóc tách phần da thừa và loại bỏ lượng mỡ dư thừa đã xác định. Đường mổ có thể là đường zig zag, đường lượn sóng và thường nằm ở mặt trong cánh tay để không thấy sẹo. Đường mổ dài hay ngắn tùy vào lượng dư thừa da cánh tay của bạn. Cuối cùng là kéo căng, khâu căng da, cân cơ và cố định lại bằng chỉ khâu y tế.

Thông thường ca phẫu thuật kéo dài từ 1-2 tiếng, tùy thuộc vào mức độ da và mơ dư thừa trên cánh tay.

- Bước 3: sau phẫu thuật, bạn phải nghỉ dưỡng tại phòng lưu trú 1 ngày để theo dõi và rút ống dẫn lưu sau 24 giờ (nếu có). Bác sĩ sẽ hướng dẫn chế độ chăm sóc sau phẫu thuật và hẹn lịch tái khám.

- Bước 4: cắt chỉ và tái khám sau 1 tuần.

Những nguy cơ và biến chứng có thể gặp sau căng da cánh tay

Căng da cánh tay cũng có những nguy cơ nhưng thường rất hiếm gặp như: dị ứng thuốc mê, thuốc tê, nhiễm trùng, tụ dịch, tụ máu, dị cảm, hai bên cánh tay không đều, sẹo xấu…

Để giảm thiếu các nguy cơ trên bạn cần phải được khám, tư vấn và phẫu thuật bởi chuyên gia tạo hình thẩm mỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và tuân thủ các hướng dẫn điều trị.

Nếu bạn đang mất tự tin vì cánh tay kém thon gọn và chảy xệ, bạn đừng quên đường dây nóng dưới đây, chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp về các thắc mắc về dịch vụ căng da cánh tay
cho bạn nhé:


TRUNG TÂM THẨM MỸ - TẠO HÌNH THẾ GIỚI ĐẸP

✈Ad:724 Sư Vạn Hạnh (Nối dài), P.12, Quận 10, TPHCM

☎ Hotline: 0838622447- 0939691999 (Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Văn Phùng )

✉ Email: contactthegioidep@gmail.com
thegioidep.com

facebook.com/noisacdeptaisinh/
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom