Cách Trị Nám Với Tinh Chất Tự Nhiên

zhenhua0802

New member
User ID
118398
Tham gia
17 Tháng năm 2016
Bài viết
52
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Trị nám da với tinh chất từ thiên nhiên. Nám da xuất hiện do sự tích tụ các hắc sắc tố melanin trên da gây ra. Nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng nám da, tàn nhang do tác động của ánh nắng, bụi bẩn, thay đổi nội tiết tố, di truyền, chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý, thức khuya nhiều, stress...

Trị nám da đòi hỏi bạn phải điều trị lâu dài và thường xuyên. Chữa nám da từ thiên nhiên là phương pháp được chị em yêu thích bởi tính an toàn và dễ thực hiện.

=> Nơi bán sản phẩm sua rua mat tri mun


Trị nám với chuối và sữa chua

Chuối cũng là một trong số những loại quả có tác dụng dưỡng da rất tốt. Sữa chua có tác dụng làm sáng và tăng độ ẩm cho da. Bạn dùng một nửa quả chuối trộn với nửa hộp sữa chua không đường, xay nhuyễn. Bạn nên đắp mặt nạ này trong khoảng 15-20 phút để trị nám, thực hiện mỗi tuần một đến 2 lần.


Trị nám da bằng cà chua

Cà chua chứa nhiều licopen và vitamin, làm trắng, giúp da sáng mịn hơn, ngăn ngừa lão hóa, trị mụn. Để trị nám, bạn chỉ cần ăn cà chua hoặc uống nước ép cà chua hàng ngày để làm đẹp da từ bên trong. Khi da bị rám nắng, bỏng rát và hình thành các vết thâm, bạn có thể sử dụng nước ép cà chua dưa chuột, hoặc cà chua sữa tươi để khắc phục tình trạng này.

san-soc-da.jpg

Trị nám bằng dâu tây và trứng

Dâu tây có chứa hợp chất Sali-cylate, là thành phần của nhiều loại kem dưỡng, trị những thương tổn trên da hiệu quả. Bạn có thể dùng 2-3 quả dâu tây nghiền nát, trộn với nửa lòng trắng trứng gà và vài giọt nước cốt chanh để đắp lên da trong vòng 15 phút. Bạn nên thực hiện 2 lần một tuần.


Trị nám da bằng quả đào

Đào là một loại quả có chứa nhiều vitamin A, C, E tốt cho da. Bạn bỏ một đến 2 quả đào đã tách vỏ và hạt vào máy, xay nhuyễn với 2 thìa sữa chua. Sau đó, bạn đắp mặt nạ trị nám da này lên mặt trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

=> Thêm thông tin sản phẩm: kem trị mụn hiệu quả

Bên cạnh việc chăm sóc da cùng thiên nhiên thì phương châm để chăm sóc da đúng cách rất quan trọng ở bước chống nắng và dưỡng ẩm cho da. Chúng có tác dụng bảo vệ da và tái tạo tế bào da mới. Để đạt được hiệu quả chăm sóc da tốt nhất thì việc chọn lựa kem dưỡng cần chú ý nhiều điều. Nếu bạn vẫn lo lắng, băn khoăn vì chưa tìm được sản phẩm thích hợp, Top White sẽ gợi ý giúp bạn nhé!

Bộ đôi kem dưỡng tái tạo làn da trắng mịn Top White D2 và D3.


Thông tin sản phẩm:

White Perfect D2 kem nuôi dưỡng trắng da ban đêm


White Perfect D3 kem dưỡng trắng da chống nắng ban ngày


Chăm sóc da hiệu quả hơn khi bạn kết hợp liệu trình làm sạch da chuyên sâu với sữa rửa mặt White Perfect D5.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom