Hạt Chia – Vị Thuốc Giảm Béo Hiệu Quả Từ Châu Âu

theout

New member
User ID
119772
Tham gia
1 Tháng sáu 2016
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Hạt chia được biết đến là loại nông sản có nguồn gốc từ Châu Âu và được sử dụng vào rất nhiều khâu trong cuộc sống bởi chính công dụng mà loại hạt này mang lại. Hôm nay chuyên mục của chúng tôi sẽ chia sẻ cùng các bạn bí quyết giảm béo vô cùng hiệu quả từ loại hạt này.

Tác dụng giảm béo và bảo vệ sức khỏe của hạt chia

hat-chia-vi-thuoc-giam-beo-hieu-qua-tu-chau-au-1.jpg


Chia là loại cây thuộc họ bạc hà và được người ta biết đến với tác dụng giảm béo rất tốt

Chia là loại cây thuộc họ bạc hà và được người ta biết đến với giá trị dinh dưỡng dồi dào. Hạt chia được mệnh danh là 1 siêu thực phẩm có giá trị dinh dưỡng rất cao. Hạt chia có hai loại trắng và đen đều chứa rất nhiều chất béo omega3, canxi, protein, sắt và chất xơ. Chỉ cần 1 muỗng hạt Chia có thể mang lại những thành phần tương đương: Có lượng omega-3 bằng 5 ounces cá hồi. Lượng canxi tương đương 3 ounces sữa nguyên chất. Có protein tương ¼ chén đậu. Có sắt tương đương với 3 chén rau bina.

Bên cạnh đó lượng chất xơ dồi dào có trong hạt chia có thể giúp bạn tạo nên cảm giác no lâu, hạn chế những cơn thèm ăn và mang đên những tác dụng giảm béo bất ngờ. Với thành phần dinh dưỡng như trên, bạn có thể bổ sung hoặc thay thế Hạt Chia vào những bữa ăn kiêng nhàm chán của bạn để thêm phần hứng thú bằng cách:

hat-chia-vi-thuoc-giam-beo-hieu-qua-tu-chau-au-2.jpg


Dùng hạt CHIA để nấu bữa sáng và giảm béo an toàn

– Dùng hạt CHIA để nấu bữa sáng, bữa ăn quan trọng nhất và cũng cần nhiều năng lượng nhất trong ngày. Cách chế biến bữa sáng với hạt CHIA tương đối đơn giản. Ngâm hạt CHIA trong sữa hạnh nhân (có thể dùng sữa đậu nành), cho thêm maple syrup (có thể thay thế bằng mật ong) rồi để qua đêm trong tủ lạnh. Sáng hôm sau, hạt CHIA ngấm sữa nở ra cùng với sữa đặc quánh lại, tạo thành món chè rất ngon miệng. Bữa sáng lành mạnh và rất đủ chất này giúp bạn no lâu và dồi dào năng lượng.

Ngoài cách chế biến này, bạn có thể dùng hạt CHIA trong nhiều món ăn kiêng khác như canh, cháo, súp hay trộn trong salad. Bạn cũng có thể thêm hạt CHIA vào các loại đồ uống như sữa chua, nước ép trái cây để tăng cường dinh dưỡng, đẹp da, đẹp tóc.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây bạn sẽ nhanh chóng áp dụng và giảm béo thành công!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom