Tại Sao Da Bị Ngứa Và Cách Chữa Trị Kịp Thời

zhenhua0802

New member
User ID
118398
Tham gia
17 Tháng năm 2016
Bài viết
52
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Nguyên nhân gây ngứa da và cách xử lý? Bạn đã bao giờ được gần hóa điên với da bị ngứa? Ngứa có thể xảy ra do nhiều yếu tố, như côn trùng cắn, dị ứng, cháy nắng, nhiễm trùng da, thời tiết khô và lạnh, dị ứng thuốc men, điều kiện y tế, và thậm chí mang thai hoặc lão hóa. Quan trọng hơn hết bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ của bạn nếu ngứa kéo dài trong vài tuần đến vài tháng để có được sự điều trị kịp thời, Tuy nhiên, nếu như chỉ là ngứa thông thường thì bạn có thể giải quyết nó một cách dễ dàng với những cách sau đây:

==> kem dưỡng da chống nắng

Tắm hoặc rửa với nước lạnh.

Các nhà khoa học vẫn không chắc chắn của các cơ chế chính xác mà ngứa xảy ra, nhưng ngứa có thể được giải quyết nhanh với việc gãi nhưng gãi nhiều bạn sẽ làm cho da bị trầy xước thậm chí nhiễm trùng da. Nước lạnh có thể dễ dàng được sử dụng để làm giảm ngứa trên da.

Hãy tắm thông thường với nước lạnh hoặc tắm vòi hoa sen. Nước lạnh sẽ làm cho da của bạn cảm thấy mát mà không còn nghĩ đến vấn đề ngứa nữa. Nếu bạn có bồn tắm, hãy ngâm mình trong bồn tắm đầy nước lạnh càng lâu càng tốt và tất nhiên cũng có giới hạn không quá 30 phút.

Bạn cũng có thể thêm các loại tinh dầu có thể giúp dịu da và ngăn chặn kích ứng vào bồn nước. Thêm 2-3 giọt tinh dầu vào bồn tắm nước mát.

· Hoa cúc La Mã là nhẹ nhàng và chống viêm.

· Trầm hương ( Boswellia Frereana ) có thể làm dịu da bị viêm.

· Lavender có thể giúp căng thẳng bình tĩnh và giảm ngứa.

· Dầu Calendula có thể giúp giảm ngứa bằng cách tăng độ ẩm của làn da của bạn.

· Tránh các loại tinh dầu sau đây, được biết đến gây kích ứng da của bạn. Vịnh, quế, đinh hương, sả, thì là, cỏ chanh, cỏ roi ngựa chanh, rau oregano, Tagetes, và thyme.

top-white-d3-kem-duong-da-ban-ngay.jpg

Sử dụng gạc lạnh.

Thấm ướt một chiếc khăn hoặc miếng vải trong nước lạnh sau đó và đặt nó trên khu vực ngứa trên da cho đến khi da của bạn cảm thấy dịu. Hãy thử trong khoảng 30 phút. Đơn giản khăn ướt sẽ làm mát khu vực bị ngứa làm giảm bớt cảm giác kích ứng trên da, đồng thời tẩy da chết.

Bạn cũng có thể bấm chườm nước đá hoặc các túi đông lạnh trên bề mặt da ngứa, nhưng nên được đặt trên một chiếc khăn trước khi làm việc này. Đặt túi đông lạnh từ 10 – 20 phút không nên đặt túi lâu hơn trên da.

Sử dụng biện pháp chườm nóng nếu như da vẫn còn ngứa.


Mời bạn xem thêm sản phẩm: kem duong da ban dem

Ngâm da ngứa với dung dịch bicarbonate.

Baking soda là một loại thuốc chống ngứa tự nhiên, hoặc điều trị chống ngứa, có thể được sử dụng loại bỏ tất cả các loại ngứa, nó đặc biệt hiệu quả trong việc giảm ngứa do bị ong chích và côn trùng cắn.

Thêm 1 cốc baking soda vào một bồn tắm đầy nước mát. Ngâm mình trong bồn tắm từ 30 phút đến 1 giờ.

Ngăm mình với bột yến mạch, hay đắp mặt nạ yến mạch.

Bột yến mạch có hợp chất đóng vai trò như chất chống oxy hóa, giúp dịu da và ngăn chặn sự kích ứng. Không cần phải sử dụng yến mạch nguyên chất, yến mạch đã qua chế biến vẫn có hiệu quả tốt trong việc làm giảm ngứa. Nếu bạn muốn bảo quản lâu hơn yến mạch thì nên xử lý sơ qua với máy xay và phơi khô chúng.

Thêm 2 chén bột yến mạch chưa qua chế biến và chưa nấu chín hoặc bột yến mạch với nước tắm của bạn. Chú ý nước sử dụng tắm nên đủ ấm thôi không quá nóng không quá lạnh, nước quá nóng sẽ làm bỏng da của bạn. Ngâm da với nước ấm một giờ mỗi ngày hoặc đến khi ngứa đã ngưng hẳn.

Bột yến mạch chưa qua chế biến và chưa nấu chín cũng có thể được trộn với nước để tạo thành một mặt nạ đắp mặt. Việc dán có thể được áp dụng trên da ngứa và để nó trong 20-30 phút.

Sử dụng lô hội vào khu vực.

Aloe vera có tác dụng chống nấm, chống vi khuẩn và chống viêm. Nó cũng có nhiều vitamin E rất hữu ích trong điều trị bỏng và giúp giảm viêm và ngứa.

Fresh aloe vera là thực phẩm lý tưởng giúp giảm ngứa. Nếu bạn có một canh lô hội, hãy cắt lấy một mảnh, cắt nó mở ra, và sau đó đắp nó trên vùng da ngứa. Nếu không, bạn có thể mua aloe vera gel từ bất cứ nhà thuốc hoặc thuốc cửa hàng. Hãy tìm 100% lô hội toàn toàn tự nhiên.

Không áp dụng aloe vera gel bôi lên vết thương hở hoặc đang bị kích ứng da đỏ.

Sử dụng bạc hà tươi.

Nghiên cứu cho thấy rằng việc tắm bằng nước được trộn với lá bạc hà và tinh dầu bạc hà có lợi cho da bị ngứa. Bạc hà chứa chất chống viêm và thuốc gây mê giúp giảm thiểu và ngăn chặn ngứa trên da.

Lá bạc hà đã được ủ trong nước nóng thậm chí còn mạnh hơn vì ngâm giúp giải phóng dầu bạc hà trong lá. Hãy chắc chắn để làm mát nước trước khi bạn áp dụng các giải pháp ngâm da bằng một miếng vải.

Bạn cũng có thể áp dụng dầu bạc hà trực tiếp đến ngứa da với một miếng bông sạch.

Thêm thông tin sản phẩm làm đẹp da từ TOP WHITE.

Sản phẩm chăm sóc da trị nám hiệu quả WHITE PERFECT D1 là sản phẩm luôn được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, nằm trong top sản phẩm trị nám hiệu quả nhất Việt Nam. Đối với những ai đã sử dụng qua sản phẩm của TOP WHITE sẽ biết được công dụng thần kỳ mà sản phẩm đã mang lại. Những ai đang quan tâm hay chưa biết đến thì qua bài viết này hi vọng sẽ tìm được sản phẩm điều trị dành riêng cho mình.

Công dụng: Trị dứt điểm các vết nám cứng đầu, làm trắng vùng da bị thâm do nám gây ra. Tái tạo lại làn da trắng sáng cho bạn trong quá trình điều trị, dưỡng trắng cả ngay khi bạn đã trị dứt điểm nám.

Sản phẩm chăm sóc da trị mụn hiệu quả WHITE PERFECT D4 là sản phẩm đặc trị mụn hiệu quả, đối với các liệu trình thông thường chỉ làm bạn tốn nhiều tiền bạc cũng như thời gian điều trị, làm cho bạn phải chịu những đau đớn về thể xác (kích ứng da trong quá trình điều trị), thì nay TOP WHITE sẽ giới thiệu cho bạn sản phẩm kem trị mụn WHITE PERFECT D4, đã chữa trị thành công nhiều ca khó mà ngay cả những liệu trình chăm sóc da mụn được cho là hiệu quả không làm được.

Tham khảo thêm sản phẩm: kem duong trang da toan than

Công dụng: Đặc trị các loại mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn trứng cá…v.v , trị sẹo do mụn gây ra, làm sáng vùng da bị thâm do mụn, hạn chế việc hình thành sẹo mụn, ngăn ngừa mụn quay trở lại với chất kháng sinh có chứa trong sản phẩm kem. Với 3 tác động kết hợp vừa trị mụn, vừa trị sẹo mụn, làm sáng da thật thích phải không bạn.

Cách sử dụng rất đơn giản: Bạn nên làm sạch da mặt với sữa rửa mặt trị mụn WHITE PERFECT D5. Sau đó thoa kem trị mụn hoặc kem trị nám lên vùng da bị ảnh hưởng, bạn có thể bôi nhiều hoặc ít dựa theo tình trạng da của bạn điều này bạn nên liên hệ với nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ được giải đáp rõ,duy trì điều trị trong vòng từ 10 – 15 ngày sẽ thấy ngay kết quả, và điều trị đến khi dứt hẳn mụn, nám.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng gọi số: 08.62628885 | 08.62628848 | 0916666153 | 0919995251

Hoặc liên hệ khung chát trên trang: topwhite.vn | topwhite.com | topwhite.net

Fanpage : facebook.com/myphamtopwhite

Nguồn: kemdieutrinamhieuqua.************
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom