Những Lưu Ý Về Phương Pháp Nâng Ngực Nội Soi

phamleanhtrong

New member
User ID
113452
Tham gia
16 Tháng ba 2016
Bài viết
137
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Vì mong muốn nhanh chóng có được bầu ngực căng tràn sức sống mà có rất nhiều người đã lựa chọn các phương pháp thẩm mỹ ngực hiện đại, tiên tiến. Hãy cùng tìm hiểu những lưu ý trước khi phẫu thuật nâng ngực nội soi dưới đây là trang bị cho mình thêm kiến thức từ đó có được kết quả thẩm mỹ lý tưởng nhé!
11130137_802091503211156_5543066717715932597_n.jpg


Thế nào là nâng ngực nội soi?
Đầu tiên khi lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ ngực cho mình bạn cần tìm hiểu về phương pháp đó là gì? Thực hiện như thế nào? có an toàn không? và có phù hợp với trường hợp của mình không? Nâng ngực nội soi là phương pháp giúp cải thiện kích thước của vòng một khiêm tốn trở nên đầy đặn, quyến rũ hơn. Nhờ sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi chuyên dụng giúp phóng đại chi từng chi tiết bên trong khoang ngực giúp bác sỹ thao tác chính xác hơn, túi độn ngực sẽ được đưa vào bên trong cơ thể thông qua nếp lằn ngực nhanh chóng, an toàn tuyệt đối, mà không xâm lấn và ảnh hưởng đến cảm giác cũng như khả năng nuôi con bằng sữa mẹ.
3_14_1361409599_4_1357811549-giai-phap-cho-cac-co-nang-nguc-lep--2-.jpg


Độ tuổi nào thích hợp cho phẫu thuật nâng ngực nội soi?
Theo các bác sỹ, chuyên gia tại QC tư vấn rằng: 24 – 40 là độ tuổi lý tưởng nhất cho một ca phẫu thuật nâng ngực. Bởi vì lúc này cơ thể đã trải qua giai đoạn dậy thì, vòng một đã phát triển toàn diện, ổn định và không thể thay đổi nhờ những phương pháp tập luyện hay ăn uống bình thường được nữa lúc này chỉ có phương pháp thẩm mỹ mới có thể can thiệp và giúp cải thiện kích thước ngực hiệu quả, nhanh chóng.
nang-nguc-blogtamsuvn02.jpg


Yêu cầu sức khỏe cho nâng ngực nội soi là gì?
Đến với chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ QC đầu tiên các bác sỹ sẽ tiến hành thăm khám trực tiếp, kiểm tra tình trạng sức khỏe tổng quát nếu đạt tiêu chuẩn bạn mới có thể tham gia phẫu thuật. Bởi vì nâng ngực nội soi là đại phẫu có yêu cầu rất cao về sức khỏe của người thực hiện theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Theo đó, những trường hợp chống chỉ định với dịch vụ này đó là: phụ nữ mang thai, đang trong thời kỳ kinh nguyệt. Người mắc các bệnh như tim mạch, tiểu đường, huyết áp, máu khó đông hay dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc… cũng không được khuyến khích thực hiện. Tuy nhiên, trên thực tế vẫn có rất nhiều người “nhắm mắt đưa chân” thực hiện nâng ngực nội soi “chui” ở những địa chỉ không uy tín, không có quy trình kiểm tra sức khỏe nghiêm ngặt từ đó có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng gây tâm lý hoang mang, lo sợ. Như Bệnh viện thẩm mỹ Sương Nguyệt Ánh. Đã làm mất lòng tin của mọi người vào thẩm mỹ. Do vậy, để đảm bảo sự an toàn cho bản thân chị em nên tinh tế hơn trong việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, an toàn, có sự giám sát khắt khe của Bộ Y tế.
_Benh_vien_tham_my_JW_Han_Quoc_dat_chat_luong_ISO__1.jpg


Túi độn được sử dụng trong nâng ngực nội soi là gì?
Với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng mà ngày càng có nhiều hãng nổi tiếng sản xuất túi độn ngực. Túi độn ngày càng đa dạng về kích cỡ, hình dáng, kích thước, chất liệu, có chứng nhận của FDA về độ an toàn và tương thích với cơ thể… phù hợp với nhu cầu của mỗi người. Đặc biệt, với kỹ thuật nâng ngực nội soi bằng túi xốp Microthane tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chị em sẽ nhanh chóng được sở hữu vòng một căng tròn, gợi cảm trong thời gian ngắn mà không gặp bất kỳ hiện tượng kích ứng ngoài mong muốn nào. Microthane là túi đặt ngực duy nhất trên thế giới chống co bao xơ, không xoay túi. Đây là công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay giúp xóa đi nỗi lo lớn nhất của các bác sĩ và bệnh nhân nâng ngực.
N%C3%A2ng-ng%E1%BB%B1c-t%C3%BAi-x%E1%BB%91p-%E1%BA%A2nh-t%C3%BAi-x%E1%BB%91p.jpg


Do vậy, để đảm bảo kết quả và tiêu chuẩn phẫu thuật nâng ngực nội soi an toàn, lý tưởng nhất, điều đầu tiên bạn cần trang bị cho mình những kiến thức, sự hiểu cần thiết về phương pháp mà mình sẽ thực hiện và sau đó cần tinh tế hơn trong việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng với tay nghề bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, có mắt thẩm mỹ để đem lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất. Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam mang phong cách thẩm mỹ Hàn Quốc sang trọng, hiện đại với sự đa dạng trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ, hứa hẹn sẽ là “người bạn đồng hành” với mọi khách hàng.
contact-01.png
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom