Cách Nhận Biết Ung Thư Da Sớm

zhenhua0802

New member
User ID
118398
Tham gia
17 Tháng năm 2016
Bài viết
52
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư da. Ung thư da là dạng phổ biến nhất của ung thư, bởi vì da là cơ quan lớn nhất và nó là tiếp xúc trực tiếp với môi trường mỗi ngày. Chẩn đoán sớm là việc làm quan trọng đối với ung thư da. Để chống lại bệnh ung thư da ta phải tìm ra biện pháp ngăn chặn tế bào ung thư phát triển. Bạn có thể kiểm tra làn da của bạn mỗi tháng, bạn có thể hỏi xin bác sĩ về ý kiến khi phát hiện có điều bất thường xảy ra trên da. Những phương pháp này sẽ giúp bạn phát hiện những dấu hiệu sớm của ung thư da.

Tham khảo thêm sản phẩm: kem trị mụn hiệu quả

Kiểm tra cơ thể của bạn.

Cách tốt nhất để tìm ung thư da sớm là hàng tháng đều kiểm tra da kĩ lưỡng để phát hiện điều bất thường xảy ra với da. Để kiểm tra da bạn đứng trước một tấm gương đủ dài, để kiểm tra toàn bộ mặt trước của cơ thể, sau đó kiểm tra từng phần của cơ thể. Quay lại và nhìn qua vai của bạn, kiểm tra khu vực phía sau của cơ thể, đặc biệt chú ý đến mặt sau của chân. Tiếp theo, nâng cánh tay của bạn và kiểm tra nách của bạn, khu vực bên trong cánh tay, khuỷu tay, cánh tay, nách trên, và lòng bàn tay.

Hãy chắc chắn rằng bạn đã kiểm đỉnh và đáy của bàn chân của bạn.

Bạn được bỏ qua không kiểm tra đầu, mông, bộ phận sinh dục những nơi kín đáo…

Nếu có vùng nào mà bạn không thể nhìn thấy, hãy hỏi một người thân để giúp đỡ.

top-white-d4-kem-tri-mun-hieu-qua.jpg

Theo dõi sự xuất hiện những nốt ruồi trên da.

Khi kiểm tra cơ thể của bạn, bạn nên quan tâm đến các nốt ruồi mới xuất hiện và các nốt ruồi đã xuất hiện từ trước và lặp bản đồ các nốt ruồi trên cơ thể của bạn, nếu cảm thấy nốt ruồi có điều bất thường tức là không giống với các nốt ruồi khác hãy đến xin ý kiến của bác sĩ về điều này. Mỗi tháng, bạn đều phải kiểm tra và vẽ lại bản đồ nốt ruồi của mình để tiện theo dõi

Học viện Da liễu Mỹ có một bản đồ nốt ruồi trên da mà bạn có thể tải về hàng tháng như bạn làm xét nghiệm của bạn.

Hãy tìm vấn đề nốt ruồi.

Trong khi thực hiện kiểm tra của bạn, bạn cần phải theo dõi vấn đề nốt ruồi.Bạn sẽ nhận thấy được nốt ruồi của bạn đang thay đổi hình dạng, kích thước hoặc màu sắc, bắt đầu rỉ hoặc chảy máu, và cảm thấy ngứa, sưng lên. Để theo dõi các vấn đề nốt ruồi, bạn cần làm theo các quy tắc ABCDE. Các quy tắc để nhận thấy u hắc tố là:

A: Không đối xứng, khi nốt ruồi có hai nửa khác nhau và một mặt trông khác hơn mặt kia.

B: Da nơi nốt ruồi có xu hướng bị nhăn nhưng không thường xuyên

C: Màu sắc của nốt ruồi, có thể là sắc thái khác nhau của màu nâu, nâu, đỏ, hoặc đen, với những người hiếm hoi nốt ruồi chuyển màu trắng.

D: Đường kính, mà có xu hướng lớn hơn 6 mm

E: Phát triển bất thường là thay đổi màu sắc, kích thước tăng lên.


Kiểm tra thường xuyên mỗi tháng một lần.

Để nhận biết sớm dấu hiệu ung thư da bạn phải làm điều này một lần mỗi tháng để xem xét các dấu hiệu bất bình thường xảy ra cho cơ thể của bạn, để có biện pháp khắc phục sớm nhất.

Sản phẩm tham khảo: kem trị nám hiệu quả


Hãy tự bảo vệ mình khỏi ung thư da.

Một trong số những nguyên nhân gây ung thư da chính là tia nắng mặt trời, trong tia nắng mặt trời có chứa tia UV, tác hại của tia UV với da con người, thứ nhất chúng là da chúng ta đen hay thường gọi là cháy nắng, thứ hai là tác hại tiếp xúc lâu dài với tia UV mà không có được biện pháp bảo vệ da nào.

Để ngăn chặn sớm nhất bệnh ung thư da bạn phải tự bảo vệ mình khi đi ra ngoài nắng. Ví dụ nếu như bạn phải làm việc thường xuyên ở ngoài trời thì bạn nên mặc quần áo kín đáo che chắn cho cơ thể, đội mũ rộng vành để che cho khuôn mặt, và đừng quên nên sức một lớp kem dưỡng da chống nắng White Perfect D3 trước nhé.

Kem dưỡng da chống nắng White Perfect D3 có công dụng chống nắng như các loại kem chống nắng trên thị trường, nhưng nó nổi bật ở chỗ có thêm tính năng dưỡng ẩm, dưỡng trắng da bạn ngay cả khi bạn đang ở ngoài nắng.

Cách sử dụng kem dưỡng da chống nắng White Perfect D3 để cho bạn thấy được biện pháp chống ung thư da mà TOP WHITE mang đến cho bạn.

Rửa mặt bằng sữa rửa mặt trị mụn White Perfect D5 để làm sạch da sau khi thức dậy hoặc là sau khi làm việc đổ môi trên da cần phải làm sạch. Sau đó thoa một lớp kem dưỡng da chống nắng lên da mặt, sau đó thoa lên những vùng da bạn không thể che được trước ánh nắng mặt trời.

Để biết nhiều hơn về thông tin sản phẩm vui lòng liên hệ:

Điện thoại tư vấn và đặt hàng: 08.62628885 | 08.62628848 | 0916666153 | 0919995251

Trang chủ: topwhite.vn | topwhite.com

Blog: topwhite.net

Fanpage: facebook.com/myphamtopwhite

Nguồn: kemdieutrimunhieuqua.************
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom