Cách Tốt Nhất Điều Trị Hàm Hô Mang Lại Nụ Cười Xinh

phamleanhtrong

New member
User ID
113452
Tham gia
16 Tháng ba 2016
Bài viết
137
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Tại sao trước đây cứ bị hô là phải niềng răng? Rất nhiều trường hợp niềng răng không đúng chỉ định và kết quả là hô vẫn cứ hô. Vậy làm thế nào để biết chính xác niềng răng có đúng cho từng trường hợp hay không? Xác định nguyên nhân hô là bước quan trọng nhất khi điều trị hô. Cơ chế gây hô – vẩu hàm thì rất quan trọng khi điều trị. Về cơ bản có 3 nhóm hô thường gặp là hô do răng, hô hàm và hô vừa hàm kết hợp hô răng. Như vậy có 3 nhóm hô thường gặp và chỉ định điều trị cũng khá rõ ràng: hô do răng thì phải niềng răng, hô do hàm thì phải phẫu thuật chỉnh hàm, hô vừa do răng vừa do hàm thì phải kết hợp cả niềng răng và phẫu thuật hàm.
hamaaa.jpg


Phẫu thuật hàm hô là giải pháp hữu hiệu nhất khi chỉnh nha niềng răng không hiệu quả hoặc niềng răng gây quá nhiều bất tiện? Trước đây khi răng bị hô móm mọi người thường nghĩ đến chỉnh nha niềng răng. Những biện pháp này có quá nhiều những hạn chế.
–Quy trình cắt xương hàm chỉnh hô thực hiện như thế nào?
Đa phần bệnh nhân được khám chi tiết về tình trạng hô, chụp phim cơ bản vùng sọ mặt để đánh giá mức độ hô móm với mục đích lựa chọn phương pháp phù hợp nhất.
Bệnh nhân được kiểm tra sức khỏe tổng quát để phẫu thuật đảm bảo an toàn.
Bệnh nhân được gây mê toàn thân
Đa phần phẫu thuật chỉnh hình hàm hô cắt xương hàm tiền đình thì việc nhổ răng số 4 hoặc số 5 hai bên để tạo khoảng trống. Qua khoảng trống này thì đường cắt phẫu thuật đi qua hai khe răng nhổ dọc trên cung xương hàm. Đẩy lùi hàm về sau và cố định nẹp vis. Tùy tình trạng hô móm mà việc đẩy lùi hay tịnh tiến xương hàm về sau hay ra trước với mức độ hợp lý.
Việc chăm sóc sau phẫu thuật rất quan trọng để cho kết quả tốt nhất.
pt-ham-ho-6.jpg


Phẫu thuật chỉnh hình hàm hô ở đâu đẹp? là câu hỏi của khá nhiều người quan tâm đến làm đẹp nụ cười. Có tin đồn Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đường Sương Nguyệt Ánh khá nổi tiếng. Thực tế, hiện nay không có Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đường Sương Nguyệt Ánh mà chỉ có Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc nằm tại địa chỉ 44 – 46 – 48 – 50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP. HCM
toa-nha.jpg


+ JW cũng đầu tư trang bị nhiều máy móc tiên tiến nhất hiện nay, do đó có thể kiểm soát và đảm đương được tất cả các ca làm đẹp từ dễ đến khó với độ chính xác cao nhất.
+ Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có đủ chuyên môn, kỹ thuật chuyên sâu nhờ nhiều năm tu nghiệp bài bản tại JW Hàn và tái tu nghiệp ngắn hạn mỗi năm để giúp mang lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đặc biệt, mỗi bác sĩ tại đây đều có sự chuyên môn hóa, tức là mỗi bác sĩ sẽ đảm nhận một số kỹ thuật nhất định, giúp tay nghề của họ ngày càng được nâng cao mỗi ngày.
ham-ho-lan.jpg


Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam mang phong cách thẩm mỹ Hàn Quốc sang trọng, hiện đại với sự đa dạng trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ, hứa hẹn sẽ là “người bạn đồng hành” với mọi khách hàng.
contact-01.png
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom