Mặt Lạ Dưỡng Da Cao Cấp Đài Loan Đã Thử

nguyenkieulinh

New member
User ID
120982
Tham gia
20 Tháng sáu 2016
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
My Beauty Diary được thành lập năm 2004 tại Đài Loan, chuyên sản xuất mặt nạ dưỡng da dạng miếng. Hiện nay thì hãng đã có thêm mặt nạ mắt, các loại scrub, mặt nạ peeling, wash off, nước tẩy trang... đa dạng hơn rất nhiều rồi. Sheet mask của My Beauty Diary luôn là Best Seller ở Đài, Sing và Hongkong với hàng trăm triệu sản phẩm được bán ra mỗi năm . Ở các nước châu Á thì hãng này được phân phối chủ yếu ở hệ thống Watson, Guardian, Sasa và một số trang thương mại điện tử lớn. Còn tại Việt Nam các bạn có thể mua ở các shop bán hàng xách tay ( Natural and Organics Vietnam hiện đang là shop bán nhiều và đa dạng nhất mà mình biết)

Mặt nạ của hãng rất phong phú với nhiều thành phần chiết xuất độc đáo, đáp ứng gần như mọi nhu cầu làm trắng, dưỡng ẩm, căng da, chống nhăn... My Beauty Diary hiện đang phổ biến 2 dòng sản phẩm chính: Natural Key Line thiên về các chiết xuất từ tự nhiên giúp làm dịu, nuôi dưỡng và bảo vệ da trước các tác động xấu, còn lại là Luxury Line cao cấp hơn tập trung ứng dụng công nghệ sinh học nano mới nhất, các thành phần và công nghệ Nhật bản, mang lại vẻ đẹp toàn diện cho da. Hàng năm, My Beauty Diary liên tục cho ra nhiều sản phẩm mới, thay đổi mẫu mã bao bì bắt mắt hơn đồng thời cải tiến công thức sản phẩm ưu việt hơn. Hãng cam kết sản phẩm thân thiện với môi trường, không chứa cồn, parabens, dầu khoáng hay chất bảo quản độc hại... an toàn ngay cả với làn da nhạy cảm.

Đúng như slogan của hãng "Prettier day by day" - "Đẹp hơn mỗi ngày", nếu thường xuyên sử dụng mặt nạ thì da bạn sẽ có những cải thiện đáng kể đấy nhé.

Mời các bạn truy cập beautifullshop.xim.tv để cùng xem sản phẩm, mình đã dùng 2 sản phẩm nên mới dám đăng lên shop bán thôi. An toàn là trên hết mà.
Chi tiết liên hệ 01668250177
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom