Sản Phẩm Điều Trị Mụn Từ Top White

zhenhua0802

New member
User ID
118398
Tham gia
17 Tháng năm 2016
Bài viết
52
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Nguyên nhân gì gây ra mụn trứng cá.

Mụn trứng cá xuất hiện có rất nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng nguyên nhân phổ biến nhất là do bụi bẩn tế bào chết ứ đọng trong lỗ chân lông là chúng bị tắc nghẽn và dẫn đến các loại vi khuẩn thừa cơ hội xâm nhập vào và gây ra mụn trứng cá.

Nguyên nhân do ăn nhiều đồ nóng (theo y học trung hoa) nhiệt hỏa hay có cách nói khác là nóng trong ngừoi là lí do mà người trung hoa cho rằng chúng là nguyên nhân gây ra mụn trứng cá, Vì thế cách chữa trị của người trung hoa dựa vào các loại thảo mộc thiên nhiên thay vì các loại thuốc chữa bệnh da thông thường.

Nổi mụn do nội tiết tố tăng cao ở tuổi dậy thì (thanh thiếu niên hay mắc phải)

Một vài trường hợp đặc biệt là do di truyền, trường hợp này rất hiếm gặp trên thế giới, đa số không thể chữa khỏi nếu như do yếu tố di truyền.

Mụn trứng cá thường ở lứa tuổi nào?

Mụn trứng cá xuất hiện ở độ tuổi thanh thiếu niên, khi đó nội tiết tố ở cả nam và nữ đều tăng cao, vấn đề về nội tiết là rất bình thường, để cho sự phát triển ở độ tuổi này. Ngoài ra cũng không thể loại trừ các độ tuổi khác vẫn có khả năng mắc mụn trứng cá.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm : kem trị nám hiệu quả


Làm sao để điều trị mụn trứng cá.

Chắc hẳn là bạn cũng đã biết 1 hoặc một số phương pháp điều trị mụn dành riêng cho mình, ngoài phương pháp cơ bản nhất đó là dùng thuốc bôi ngoài da có chứa thành phần kháng khuẩn gây mụn trứng cá, sử dụng sữa rửa mặt có tác dụng ngăn ngừa và điều trị mụn.

Phương pháp lăn kim, chiếu laser, hay đắp mặt nạ hóa học, uống thuốc kháng sinh do bác sĩ kê toa là những cách có thể điều trị mụn.

Nhưng phương pháp nào mới là ít tốn thời gian mà hiệu quả lại cao.

banner%2Bd4.jpg

Kem trị mụn White Perfect D4sữa rửa mặt trị mụn White Perfect D5

Với sản phẩm của TOP WHITE bạn có thể yên tâm đến vấn đề chất lượng, vì công ty TOP WHITE luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Để đưa được một sản phẩm ra thị trường công ty đã tốn nhiều công sức thử nghiệm lâm sàng cho ra sản phẩm điều trị mụn hiệu quả phục vụ cho người tiêu dùng.

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm của công ty chúng tôi, nay xin giới thiệu về công dụng của 2 loại sản phẩm này:

Kem trị mụn hiệu quả White Perfect D4 có công dụng: điều trị các loại mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn trứng cá, ...v.v trị sẹo mụn, hạn chế hình thành sẹo, làm trắng da vùng bị thâm mụn, ngăn ngừa mụn tái phát sau khi điều trị.

Sữa rửa mặt trị mụn White Perfect D5 có công dụng: Làm sạch da hết bóng nhờn, làm sạch bụi bẩn trên da, với công thức nổi bật có chứa các hạt nano collagen siêu nhỏ vừa làm trắng da vừa len lỏi vào các lỗ chân lông và làm sạch chúng, tẩy tế bào da chết, hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị mụn hiệu quả.

Cách sử dụng : Kết hợp 2 loại sản phẩm để có kết quả tốt nhất.

Bước 1: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt White Perfect D5 làm sạch da mặt.

Bước 2: Thoa lượng kem mỏng lên khắp mặt, thoa nhiều hơn ở vùng bị ảnh hưởng. Liều lượng: cho một lượng phù hợp với từng loại da. Số lần: từ 2-3 lần một ngày tùy vào thời gian rảnh. Duy trì sử dụng trong vòng 10-15 ngày để cho ra kết quả tốt nhất.

Hình ảnh khách hàng phản hồi về sau khi sử dụng sản phẩm:

Nếu có thắc mắc về sản phẩm vui lòng liên hệ về:
Trang chủ: topwhite.com | topwhite.vn
Blog: topwhite.net
Fanpage: facebook.com/myphamtopwhite
Số điện thoại tư vấn da và đặt hàng: 08.62628885 | 08.62628848 | 0916666153 | 0919995251
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom