Cách Chỉnh Răng Hô Không Cần Niềng Hiệu Quả?

phamleanhtrong

New member
User ID
113452
Tham gia
16 Tháng ba 2016
Bài viết
137
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Chỉnh răng hô không cần niềng là giải pháp mà nhiều người khá quan tâm. Bởi răng hô gây cho khuôn mặt mất cân đối, mặc cảm bởi hàm răng hô xấu xí.
KTH4_634839269117668949.jpg


1. Bạn thuộc trường hợp răng hô nào?
Để tìm ra cách chỉnh răng hô phù hợp thì trước hết bạn cần xác định dạng răng hô mà mình đang mắc phải. Thông thường, răng hô được chia ra làm 2 loại
+ Hô do răng: Nguyên nhân dẫn đến hô do răng chủ yếu do quá trình mọc răng vĩnh viễn bị sai lệch. Có thể chiếc răng vĩnh viễn quá to khi mọc không có đủ chỗ nên có xu hướng mọc chìa ra ngoài hoặc mọc chen chúc nhau gây cho răng lệch lạc. Một số trường hợp bé bị mất răng sớm mà cha mẹ không có phương pháp khắc phục thì những chiếc răng mọc trước có thể sẽ xâm chiếm vào vùng răng đã bị gãy, khi răng vĩnh viễn mọc lên không đủ chỗ thì khả năng mọc chìa ra hay lệch lạc sẽ là rất cao.
Một số thói quen xấu như tật đẩy lưỡi, gặm mút ngón tay từ thời nhỏ cũng sẽ tác động đến răng gây ra tình trạng răng hô.
+ Hô do xương hàm: nguyên nhân chủ yếu hô do xương hàm chính là yếu tố di truyền, về mặt sinh học răng hô là tính trạng trội và khả năng di truyền rất cao. Hoặc một số trường hợp hô do răng nếu không có phương pháp chỉnh răng hô kịp thời thì có thể dẫn đến biến đổi cấu trúc xương hàm
pt-ham-ho-6.jpg


2. Tìm ra phương pháp chỉnh răng hô dựa vào dạng răng hô
Hiện nay có 2 cách chỉnh răng hô không cần niềng phổ biến đó là bọc răng sứ và phẫu thuật hàm hô.
+ Bọc răng sứ là phương pháp mà bác sĩ sẽ tiến hành mài cùi răng cho phù hợp, sau đó răng sứ được chế tạo và chụp lên chiếc răng vừa được mài. Phương pháp chỉnh răng hô này áp dụng cho dạng hô do răng, khi răng của bạn bị hô nhẹ.
+Phẫu thuật hàm hô là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục khuyết điểm hàm trên phát triển quá mức khiến khớp cắn bị lệch. Phẫu thuật chỉnh hình hàm hô còn có thể điều trị đồng thời tình trạng cười hở lợi để đem đến nụ cười rạng rỡ hơn. Với tình trạng hô do xương hàm trên phát triển mạnh làm mất cân đối, thì hiện nay, biện pháp duy nhất có thể khắc phục là phẫu thuật hàm hô. Với một lần thực hiện duy nhất, kết quả phẫu thuật sẽ được duy trì lâu dài trọn đời, tuy nhiên đây là một ca phẫu thuật tương đối khó, đỏi hỏi công nghệ và tay nghề cao của bác sĩ để cho kết quả tốt nhất mà vẫn đảm bảo an toàn.
co-hoi-mien-phi-phau-thuat-ham-ho-mom-khong-can-nieng-rang-co-hoi-mien-hi-phau-thuat-ho-mom--1--1458799918-width500height262.jpg


Ai cũng có quyền làm đẹp để cải thiện nhan sắc,Nhưng có thể bị các cơ sở không đủ tiêu chuẩn "rót mật vào tai" dẫn đến tình trạng "tiền mất tật mang". Hiện nay có địa chỉ thẩm mỹ ma, không có thật như Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Sương Nguyệt Ánh. Điều quan trọng là sự sáng suốt và kinh nghiệm khi lựa chọn địa điểm thẩm mỹ phù hợp. Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam mang phong cách thẩm mỹ Hàn Quốc sang trọng, hiện đại với sự đa dạng trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ, hứa hẹn sẽ là “người bạn đồng hành” với mọi khách hàng.
contact-01.png
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom