Dấu hiệu và biện pháp phòng tránh viêm niệu đạo

muahexanh_hn

New member
User ID
2822
Tham gia
9 Tháng một 2013
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Cùng tác giả
Khi các bạn nam có cảm giác bỏng rát và đau khi đi tiểu, đó là triệu chứng cổ điển của viêm niệu đạo. Bạn cũng có thể cảm giác muốn đi tiểu nhiều hơn bình thường. Các triệu chứng khác có thể bao gồm ngứa, đau hoặc sưng ở dương vật, đau khi giao hợp hoặc có máu trong nước tiểu hoặc tinh dịch.



Một số bệnh nhiễm trùng cũng có thể được kết hợp với dịch tiết ra từ dương vật. Loét đau ở bộ phận sinh dục, có thể có sự hiện diện của mụn giộp viêm niệu đạo, một căn bệnh lây truyền qua đường tình dục khác.



Viêm niệu đạo đơn giản không gây sốt hoặc bệnh tật nghiêm trọng. Tuy nhiên, nếu bệnh lây lan đến các cơ quan khác trong đường sinh dục hoặc đường tiểu hoặc đường máu, nó có thể có các dấu hiệu sau đây:



- Đau lưng.



- Đau bụng.



- Sốt cao.



- Buồn nôn.



- Nôn mửa.



-Sưng khớp và các triệu chứng bệnh khác khắp cơ thể.




Phòng tránh



Phòng chống các bệnh lây truyền qua đường tình dục, kể cả viêm niệu đạo, liên quan đến việc tiết dục (không có quan hệ tình dục) và sử dụng bao cao su, hoặc các hình thức bảo vệ khác. Cần phải tránh chất kích thích gây ra viêm da hoặc viêm niệu đạo. Nếu xà phòng, kem dưỡng da, nước hoa hoặc chất tẩy làm kích thích niệu đạo, hãy ngừng sử dụng.



Khi xuất hiện những triệu chứng viêm niệu đạo, các bạn cần đến phòng khám để được các chuyên gia kiểm tra, tư vấn và điều trị sớm tránh gây ra những ảnh hưởng xấu sau này.



Nếu bạn muốn tư vấn về sức khỏe bạn hãy gọi điện tới đường dây nóng của phòng khám đa khoa 59 Khương Trung chúng tôi để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp: 0438 288 288​
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom