Thăm Khám Bị Đau Tinh Hoàn Ở Đâu Tốt Nhất?

darkness957

New member
User ID
120397
Tham gia
9 Tháng sáu 2016
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Tinh hoàn bị đau là triệu chứng của một số bệnh nguy hiểm ở tinh hoàn. Bị đau tinh hoàn khám ở đâu là băn khoăn của nhiều phái mạnh lúc bị phải hiện tượng này. Bởi cùng với các cách chữa trị thì vấn đề tìm kiếm một địa chỉ tin cậy chữa viêm tinh hoàn cũng là vô cùng quan trọng.

Hỏi: Thưa bác sĩ! Dạo này tôi liên tục có cảm giác bị đau ở 1 bên tinh hoàn, nhiều lúc đau quá làm cho tôi rất ngại hoạt động. Các chuyên gia cho tôi hỏi tác nhân nào gây đau tinh hoàn? Vậy khám tinh hoàn ở đâu? (Thanh Hiếu, 26 tuổi, Hà Nội)

dau-tinh-hoan-kham-o-dau.jpg

Tư vấn:

Nguyên nhân gây ra viêm tinh hoàn

Có nhiều căn nguyên dẫn tới tình trạng dau tinh hoan ở phái mạnh, trong số đó có thể kể tới như:

- Viêm tinh hoàn: những cơ thể bị mắc bệnh quai bị cũng có khả năng khiến cho tinh hoàn bị viêm nhiễm, hậu quả của bệnh quai bị là đau tinh hoàn. Đau tinh hoàn có thể làm cho đau nhức 1 bên tinh hoàn hay đau cả 2 bên.

- Xoắn tinh hoàn: một số nam giới bị bệnh xoắn tinh hoàn sẽ gây dấu hiệu đau nhức tinh hoàn.

- Tinh hoàn bị thiếu máu: số lượng máu không bơm đủ cho tinh hoàn khiến tinh hoàn bị đau, nếu như tình trạng này tiếp diễn trong thời gian dài có nguy cơ gây ra thương tổn tinh hoàn, trầm trọng sẽ phải cắt đi tinh hoàn bị thương tổn đó.

- Tổn thương tinh hoàn vì ngoại lực tác động: do va chạm lúc chơi thể thao, va chạm do tai nạn cũng làm cho tinh hoàn bị tổn thương khá nhiều, khi đó sẽ có biểu hiện bị đau tinh hoàn.

Đấng mày râu thường coi thường lúc đau tinh hoàn, thường hay chỉ nghĩ là tình trạng đau nhức nhất thời. Tuy vậy, quan điểm đó hoàn toàn sai vì viêm tinh hoàn có nguy cơ diễn biến xấu đi nếu như có tổn thương lớn ở đó. Có những người từng gặp phải biến chứng như viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, ung thư tinh hoàn… tuy vậy chỉ khi bệnh trở nên trầm trọng mới đi điều trị, thời điểm này việc chữa sẽ không dễ bởi bệnh đã có diễn biến xấu đi.

Bị đau tinh hoàn xét nghiệm ở đâu?

Ngày nay khám nam khoa Thiên Tâm đã và đang áp dụng đội ngũ quang dẫn CRS để điều trị một số bệnh có liên quan đến tinh hoàn. Đây là đội ngũ tiên tiến và đã được sử dụng cho rất nhiều quốc gia trên thế giới và nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ bệnh nhân. Căn cứ vào hiện tượng của người bị bệnh để trị bệnh, vấn đề chữa trị này giữ gìn không gây ra tai biến, giảm thiểu công dụng phụ và phòng tránh sự tái phát.

Liệu pháp quang dẫn CRS không gây ra đau và tổn thương đến người bị bệnh trong quá trình trị bệnh, bởi vì thế mà nam giới hoàn toàn yên tâm về uy tín của phương pháp này.

Có thể bạn muốn biết về phòng khám thiên tâm có tốt không
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom