Xem Bói Bài Đoán Ý Nghĩa Tình Yêu Của Bạn

hangb200

New member
User ID
120093
Tham gia
5 Tháng sáu 2016
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Cùng tác giả
Tình yêu với mỗi người sẽ có những ý nghĩa khác nhau. Có những người tôn thờ tình yêu của mình những cũng có những người tình yêu chỉ là một thứ gì đó mà bình thường đối với họ, và họ cũng không xem nặng đến vấn đề tình yêu. Còn bạn thì sao ? Tình yêu đối với bạn có ý nghĩa như thế nào ? Bạn có muốn biết tình yêu đối với bạn và người ấy có ý nghĩa như thế nào không ? xem boi bai ngay để khám phá tình yêu của bạn nhé! Bạn sẽ hiểu hơn về tình yêu của bạn với người ấy đấy !

Lựa chọn 1: The Hierophant

boi-bai-tarot-1.png

Bốc được lá bài The Hierophant Bạn lý tính, hay mâu thuẫn chuyện tình cảm. Trong thế giới nội tâm của bạn, lúc nào cũng đặt dấu hỏi lớn là cái gì quan trọng hơn tình yêu, để rồi khi quyết định lựa chọn, lại cảm thấy hối hận. Với bạn, tình yêu không có định nghĩa mãi mãi, nên bạn thường bối rối, không biết mình rút cuộc muốn gì.

Lựa chọn 2: Death

Bốc được lá bài Death bạn thuộc tuýp người cổ điển – yêu là sẵn sàng cho đi tất cả. Với bạn, tình yêu là thứ tình cảm thiêng liêng, bạn có thể sống chết vì nó. Cũng chính vì suy nghĩ như vậy, nên bạn khó yêu. Tiêu chuẩn của bạn đặt ra với đối phương rất cao, nếu không gặp được người phù hợp, bạn thà FA còn hơn.

Lựa chọn 3: The World
boi-bai-tarot-tinh-yeu-quan-trong-voi-ban-the-nao.2PNG.png


bói tình yêu: Bốc được lá bài The World Bạn thuộc tuýp người tương đối hiện thực, không thể vì tình yêu mà cho đi tất cả những gì mình có. Hơn nữa, bạn rất dễ bị hấp dẫn bởi những thứ tuyệt đẹp, nên thật khó để một lòng một dạ với ai đó.

Lựa chọn 4: The High Priestes

Bốc được lá bài The High Priestess Bạn không thích thể hiện tình cảm trong tình yêu, mà luôn âm thầm cho đi một cách sâu sắc, hết mình. Tình yêu chiếm vị trí vô cùng quan trọng trong bạn, nên khi yêu ai đó, bạn sẽ cho đi tất cả, thậm chí, sẵn sàng thay đổi vì đối phương, nên thường là người chịu thiệt thòi hơn cả. Nếu hiện giờ vẫn độc thân, bạn phải hết sức cẩn trọng khi chọn đối tượng, để tránh bản thân bị tổn thương, thiệt thòi.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom