Xem Bói Bài Đoán Chàng Yêu Bạn Như Thế Nào ?

hangb200

New member
User ID
120093
Tham gia
5 Tháng sáu 2016
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Cùng tác giả
Khi yêu bất kì một cô gái nào cũng mong muốn tìm cho mình một chàng trai tốt và yêu thương mình thật lòng. Bạn cũng là một cô gái. Bạn có muốn hiểu hơn về chàng trai của bạn không ? Bạn có muốn biết chàng trai của bạn có thực lòng yêu thương bạn không ? Tình yêu của người ấy dành cho bạn như thế nào ? xem boi bai ngay để bạn có thể hiểu được phần nào tình yêu của chàng trai mà bạn yêu thương ngay nhé !

The Chariot: Lá bài The Chariot (bánh xe) tượng trưng cho những thay đổi, phát triển, bước tiến đến. Liệu mối quan hệ của bạn với chàng có đang đi quá nhanh? Lá bài nói rằng bạn thấy mọi thứ đang cứ ùn ùn đổ đến, khiến cảm xúc và trái tim chưa kịp chạy theo hay định hình điều gì thì mọi thứ đã thành… “sự đã rồi”. Bên cạnh đó, lá bài cũng thể hiện mọi người đang nhìn ngó, bàn tán và mối quan hệ của bạn đang hơi “công khai” ở nơi dư luận. Điều này phần nào ảnh hưởng đến thực chất cảm xúc của hai người đấy!

card-256x428-a-08-1429770178943.jpg


The Empress: bói tình yêu: Lá bài The Empress (Hoàng Hậu) cho thấy người ấy của bạn là người giàu tình cảm. Chàng coi bạn là người thân thiết như trong nhà, luôn dành cho bạn nhiều tình cảm trừu mến, khiến cho bạn cảm thấy mình được chăm sóc, lo lắng chu toàn. Đồng thời, chàng cũng là người lắng nghe tuyệt vời và luôn tạo cho bạn cảm giác bình yên, thoải mái. Mặc dù vậy, lá bài cũng thể hiện rằng một trong hai người đang chiều chuộng nhau thái quá, và dễ khiến đối phương sinh hư hay ỉ lại, không cần nể phục hay trân trọng tình cảm của nhau như xưa.

The Tower: Lá bài The Tower (tòa tháp) thể hiện hình ảnh một tòa tháp bị phá hủy trong sấm sét và đêm đen. Lá bài này thường nói về các yếu tố ngoại cảnh, các tác động bên ngoài vào mối quan hệ. Dường như chuyện tình cảm của bạn vừa xảy ra một biến động lớn, khiến bạn đứng ngồi không yên. Các tác nhân này khiến bạn phải nghi ngờ lại tình cảm thực sự của chàng dành cho mình, liệu có đủ vững bền trước các biến cố?

Bói tình yêu là một trong những hình thức bói rất hay mà bạn nên thử để khám phá tình yêu thú vị của bạn ngay nhé !
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom