trangsuchanoi

New member
User ID
120025
Tham gia
4 Tháng sáu 2016
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Đồng
0
TƯ VẤN KINH NGHIỆM CHỌN MUA VÒNG TAY NGỌC PHỈ THÚY
Thời gian gần đây, HNJ nhận rất nhiều câu hỏi của khách hàng liên quan đến vòng tay ngọc phỉ thúy. Một trong số những câu hỏi chúng tôi nhận được nhiều nhất đó là kinh nghiệm mua vòng tay phỉ thúy là gì hay làm thế nào để phân biệt được vòng tay phỉ thúy ?

Để giải thắc mắc của quý khách hàng, HNJ xin được tư vấn về vòng tay ngọc phỉ thúy như sau:

Vòng ngọc Phỉ Thúy tốt là vòng ngọc có sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố: kích thước của miệng vòng và độ dày của vòng; gia công tinh tế; độ bóng bề mặt tốt; khi vuốt vòng, có cảm giác đồng nhất và trơn tru; đường vân và hình dáng điêu khắc tốt và hình phải đối xứng hợp lý có độ bóng tốt.

kinh-nghiem-mua-vong-tay-phi-thuy-hnj.jpg


Kinh nghiệm mua vòng tay ngọc phỉ thúy

Khi mua vòng tay ngọc Phỉ Thúy,bạn nên xem xét đánh giá ngọc dựa trên các yếu tố sau:

1.Màu sắc

Phỉ thúy có rất nhiều màu sắc nhưng màu có giá trị lớn nhất là màu xanh lục sau đó đến màu đỏ và tím. Trong màu xanh lục lại có các màu nhạt hơn như xanh mạ mang sắc vàng, xanh bảo anh, xanh giang thủy, xanh bóng…

Tuy nhiên, trước khi chọn mua vòng, bạn nên xác định xem màu bạn thích là màu gì? Không phải ai cũng thích màu xanh lục và hợp với màu này, có người lại thích vòng tay ngọc Phỉ Thúy màu vàng hoặc màu ngũ sắc. Vì vậy, nguyên tắc số 1 khi mua vòng tay đó là lựa chọn màu bạn yêu thích. Sau đó xem xem màu sắc của ngọc có thuần túy không, là màu tự nhiên hay màu pha? Màu được phân bố như thế nào? Cách tốt nhất bạn nên dùng đèn pin để kiểm tra xem ngọc có bị lẫn tạp chất nào hay không?

2.Hình dáng

Vòng tay ngọc Phỉ thúy có 3 loại là vòng xuyến tròn (kiểu truyền thống), vòng xuyến dẹt (vòng phổ biến) và vòng xuyến bầu dục (vòng Quý Phi). Vòng xuyến tròn là kiểu vòng truyền thống hợp với phụ nữ tuổi trung niên. Vòng xuyến dẹt và vòng bầu dục hợp với người đã đi làm.

Một điểm mà bạn nên lưu ý đó là hình dáng vòng bạn chọn sẽ phải phù hợp với hình thể và công việc. Cổ tay gầy sẽ hợp với vòng xuyến tròn và vòng xuyến dẹt, còn cổ tay to và béo sẽ hợp với vòng xuyến dẹt.

3.Độ trong


kinh-nghiem-mua-vong-tay-ngoc-phi-thuy-hnj.jpg


Lựa chọn màu sắc vòng tay ngọc phỉ thúy là nhiệm vụ hàng đầu

Đặt vòng tay ngọc phỉ thúy dưới ánh sáng mạnh, ngọc càng trong suốt thì càng tốt.

4.Xem vết rạn và chấm đen

Chấm đen là những đốm đen nhỏ bên trong Phỉ thúy nên chấm càng ít thì ngọc càng tốt. Ngoài ra, khi xem xét lựa chọn vòng bạn cũng nên để ý đến những vết rạn trên vòng. Hãy nhìn kỹ xem những vết rạn đó có từ lúc đầu hay do quá trình gia công tạo nên.

5.Tìm điểm khuyết

Khi mua phỉ thúy nên chú trọng vào những hàng hoàn mỹ không tỳ vết. Phỉ thúy càng hoàn mỹ, giá trị đảm bảo càng cao.

Một vài khuyết điểm của phỉ thúy:

1.Có các điểm màu đen hoặc màu trắng

2.Có các sợi màu khói, màu nâu nhạt hoặc sợi màu trắng

3.Có các màng màu đen hoặc màu nâu nhạt làm cho phỉ thúy trông mất thiện cảm

Phỉ Thúy loại A được phân biệt dựa trên 5 yếu tố sau:

1. Đầu tiên hãy xem xem kỹ thuật gia công vì nếu chất liệu kém thì rất ít người có thể chế tác được

2. Ngâm ngọc trong nước rồi mới gõ để nghe âm thanh của ngọc, ngọc phỉ thúy thật sẽ có âm thanh trong trẻo còn ngọc giả sẽ không có âm thanh vọng lại.

3. Khi lựa chọn ngọc nên để ngọc trên nền đen hoặc nền tối, như vậy sẽ giúp bạn so sánh màu sắc chuẩn nhất mà không bị ảnh hưởng của màu sắc bên ngoài.

4. Dùng đèn pin để xem độ trong của ngọc, đối với ngọc nhỏ không cần chiếu đèn mà chỉ cần quan sát ở cự ly gần. Ngọc loại A độ trong không đồng đều, các vị trí trong và không trong riêng biệt còn ngọc giả thì tổng thể màu trắng, đục và các vị trí có độ trong như nhau.

5. Tiếp đến hãy xem thủy đầu, thủy đầu chính là độ trong suốt, khả năng có thể nhìn thấu qua ánh sáng của Phỉ Thúy. Ngọc càng trong suốt thì càng có giá trị. Người xưa có câu “chủng hào già tam sửu” nghĩa là vòng tay có thủy đầu tốt thì chủng chắc chắn cũng sẽ tốt, thủy đầu này giúp cho nữ giới trở nên trẻ trung và tràn trề sức sống. CÒn nếu vòng tay Phỉ Thúy khô, không có thủy khí sẽ làm cho người đeo trông già hơn. Vì vậy, khi chọn vòng tay phỉ thúy nên đặt thủy đâu làm một trong những yếu tố cân nhắc hàng đầu khi mua vòng ngọc.

Trên đây là kinh nghiệm để mua được một chiếc vòng tay phỉ thúy như ý và cách để phân biệt lựa chọn loại A của HNJ. HNJ hi vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho khách hàng, giúp quý khách có nền tảng kiến thức vững chắc về lĩnh vực này. Cám ơn quý khách đã đồng hành cùng với chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng gửi vào hòm mail trangsuchanoi@hnj.com.vn.an

31/05/2016

Hà Nội Jewelry- HNJ.​
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom