Những Tác Dụng Tuyệt Vời Của Mật Ong Bạn Nên Biết

quocdung0311

New member
User ID
84141
Tham gia
20 Tháng tư 2015
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Hôm nay, phunuvn.net xin chia sẽ với bạn những tac dung cua mat ong mà bạn nên biết để áp dụng trong cuộc sống hằng ngày:

tac-dung-cua-mat-ong.jpg


Trị mụn bằng mật ong :

- 2 muỗng mật ong và 2 muỗng tinh bột nghệ trộn đều đắp mặt nạ này lên mặt khoảng 15

-20 phút để loại bỏ những vi khuẩn ngăn ngừa mun, liền sẹo tác dụng của mật ong nguyên chất với tinh bột nghệ diệt khuẩn mạnh, cùng với giử ẩm, dinh dưỡng cho làn da , có thể có hiệu quả loại bỏ hoặc làm giảm bớt mụn trên khuôn mặt, mụn trứng cá, giúp loại bỏ các đốm đen và ngăn ngừa lỗ chân lông trên khuôn mặt.

Tác dụng mật ong và cám gạo :

- 1 muỗng cám gạo , 1 muỗng mật ong nguyên chất , 2 muỗng sữa chua không đường đắp mặt nạ này khoảng 20-25 phút giúp căn mịn làn da , làn da trắng sáng .

Kem dưỡng da mật ong và dầu oliu :

- Mật ong là một loại kem dưỡng da tuyệt vời giúp da bạn khỏe hơn, sáng hơn. Trộn 1 muỗng cà phê tinh dầu ô-liu với 1 muỗng cà phê mật ong và ½ muỗng cà phê nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp này lên các vùng da trên khắp cơ thể và để trong khoảng 10 phút. Tắm thật sạch lại bạn sẽ có nhận được 1 làn da mịn màng như em bé . Bạn áp dụng công thức này 2 lần 1 tuần nhé .

Đối với trẻ em :

Bạn đã biết hầu hết tác dụng của mật ong đối với sức khỏe và làm đẹp mà mình đã giới thiệu trên kia . Nhưng theo các nhà chuyên gia dinh dưỡng trong Tổ chức y tế thế giới cho rằng mật ong dù tốt và giàu giá trị dinh dương nhưng khuyến cáo không dùng với trẻ em 1 tuổi ( đặc biệt trẻ sơ sinh ) . Do đó căn cứ theo thể trạng của trẻ để các bà mẹ có thể sử dụng đúng cách công dụng của mật ong đối với trẻ em .
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom