Cách Thức Hạn Chế Dấu Hiệu Da Khô Bong Bằng Thực Phẩm Quen Thuộc

zhenhua0802

New member
User ID
118398
Tham gia
17 Tháng năm 2016
Bài viết
52
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Da khô hay có cảm giác khó chịu và rất dễ bị bong ra nếu nhiệt độ thay đổi. Do đó, nhằm giúp khắc phục biểu hiện này, cùng với các bước chăm sóc và bảo vệ làn da thì chế độ ăn uống cũng hết sức cần thiết.

Cùng thương hiệu Top White khám phá một vài loại thực phẩm giúp da hết khô ráp ở trong bài viết phần dưới đây nhé!

>>> kem trị mụn hiệu quả
Dùng nhiều cá

Tất cả các món ăn từ cá đều chứa rất nhiều chất bổ dưỡng tốt cho da, đặc biệt chính là dưỡng chất béo Omega – 3. Nếu như cơ thể bạn luôn được bồi bổ hàm lượng Omega – 3 hợp lý, dưỡng chất này có công dụng giúp củng cố tế bào da, tạo ra lớp bảo vệ giảm thiểu khả năng tác hại của các tia tử ngoại, nhờ đó giảm thiểu được khả năng mắc phải bệnh ung thư hay là viêm nhiễm làn da. Bên cạnh đó, chất Selen có bên trong cá có chức năng giúp gia tăng khả năng đàn hồi ở làn da, giữ vững độ sáng hồng mịn màng. Chính vì lẽ đó, thực phẩm cá được xem là thực phẩm siêu tốt cho da khô và luôn ưu tiên nó trong chế độ ăn uống hàng ngày nhé!
images
Các loại cá vô cùng tốt cho làn da ví dụ như: cá hồi, cá trích, cá thu, cá cơm…

Một số lợi rau củ có màu vàng cam

Một số loại rau củ này thường chứa nhiều Beta – Carotene. Đây chính là loại thành phần có chức năng cực kỳ tốt cho vấn đề phòng tránh oxi hóa, giảm thiểu ảnh hưởng của tia tử ngoại lên trên da. Hơn nữa chính là hầu hết những loại thực phẩm này đều có chứa khá nhiều vitamin A và C – thành phần thúc đẩy quá trình sản xuất Collagen, cực tốt cho bước nuôi dưỡng chăm sóc cũng như làm đẹp da.

Điển hình một số loại thực phẩm tốt cho da có màu vàng cam có thể kể đến như: khoai tây, cà rốt, bí đỏ, gấc, khoai lang vàng …


Các loại rau xanh

Các loại trái cây

Một điểm đáng mừng là đa phần những loại hoa quả trái cây tại vùng đất nhiệt đới chính là thực phẩm chống khô da hiệu quả. Bởi vì có nhiều thành phần vitamin A và C nên chúng hỗ trợ cho làn da hạn chế quá trình lão hóa và tăng tính năng hấp thụ nước.

Các loại trái cây làm đẹpchăm sóc da hiệu quả có thể kể đến như: xoài, dâu tây, măng cụt, cà chua, lựu, bơ, bưởi, quả hạnh…


Trà xanh

Ngoài nhiều bước chăm sóc ở bên ngoài, công đoạn chăm sóc và bảo vệ da từ bên trong cũng vô cùng cần thiết. Do đó cần dùng nước trà xanh đều đặn để hỗ trợ dưỡng làn da từ sâu ở bên trong và nâng cao sức khỏe cho bản thân bạn. 2-3 ly nước trà xanh/ngày chúng ta sẽ có một sắc da mịn đẹp và một cơ thể không bệnh tật.

Trà xanh luôn được ứng dụng nhiều trong một số sản phẩm mỹ phẩm dưỡng da. Vậy nên, cùng với việc dùng nước tinh khiết, các bạn nữ cũng nhớ dùng thêm những loại nước uống cực tốt này nhé!
>>> kem tri mun hieu qua

Lưu ý

Cùng với việc ăn uống các thức ăn để giúp cho việc dưỡng ẩm làn da từ sâu bên trong, các bạn nhớ kết hợp thêm những loại kem dưỡng ẩm da toàn thân để chắc chắn tăng thêm tác dụng bên ngoài da. Nếu chị em vẫn đang e ngại chưa tìm mua được các sản phẩm hợp cho mình thì chắc chắn kem dưỡng da toàn thân Top White D9 sẽ là loại kem hoàn hảo chị em cần trang bị cho làn da của chính mình đấy!
 

annguyenan

New member
User ID
140241
Tham gia
27 Tháng sáu 2017
Bài viết
17
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
đúng rồi, nuôi đẹp từ tận sauu bằng cách bổ sung dinh dưỡng ntn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom