Lý Do Làm Cho Chị Em Rất Nhanh Già

zhenhua0802

New member
User ID
118398
Tham gia
17 Tháng năm 2016
Bài viết
52
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Nhiều bạn hay than phiền là, da của mình còn xấu xí khô bong hơn da chồng họ nữa, mặc dù chị em dành nhiều thì giờ để thực hiện chăm sóc và dưỡng làn da, còn chồng họ chỉ cần làm mỗi một việc chính là mỗi ngày 2 lần rửa mặt, nhưng sao da mặt vẫn trẻ.
Vậy lý do của việc da nữ giới nhanh già hơn nam giới là gì? Cùng Top White tìm hiểu 4 nguyên nhân có tác động ghê gớm này nhé!

>>> kem tri nam hieu qua

1. Tuyến bã nhờn ít hoành tráng hơn so với nam giới
Thực tế thì có rất ít người biết được liên hệ về tuyến bã nhờn (tuyến mồ hôi) và vấn đề lão hóa. Theo rất nhiều nghiên cứu cho thấy rất rõ, nhiều tuyến mồ hôi ở trong cơ thể có thể điều tiết ra dầu hỗ trợ giữ độ ẩm và cả giữ mềm mịn làn da. Bên cạnh đó, một số mạch máu dưới bề mặt da có tác dụng giúp máu lưu thông trong toàn bộ cơ thể và sẽ làm cho lớp da trở nên trắng hồng khỏe mạnh.Chỉ là, theo cấu tạo về mặt sinh học thì những tuyến mồ hôi và mạch máu ở quanh khuôn miệng của các bạn gái có ít hơn rất nhiều khi so với các bạn nam. Chính vì lẽ đó nên theo thời gian, chị em phụ nữ thường có xu hướng già hơn so với bạn nam cùng lứa tuổi, thậm chí hình thành nếp nhăn vùng xung quanh miệng vô số.

cham-soc-da-mat-co-ban.jpg
2. Vấn đề giảm số lượng Estrogen
Khi so với nam giới, nữ giới rất hay gặp phiền phức bởi chứng bệnh mất cân bằng nội tiết tố ở trong cơ thể họ và bệnh lý đó làm hại rất nhiều đến sức khỏe cơ thể và làm đẹp da.
Thêm nữa, số lượng Collagen bị hụt đi vào các kỳ kinh nguyệt kết hợp với hàm lượng Estrogen mất đi rất nhanh lúc chị em phụ nữ sắp bước vào lứa tuổi mãn kinh có thể khiến lượng máu trong cơ thể cũng sẽ không bằng như là ở lúc đầu, da biểu hiện nhiều dấu hiệu bị lão hóa da. Trường hợp đó, các bạn ngay lập tức đối diện với khác nhiều những vấn đề như: trị nám, xóa nếp nhăn, da khô bong…

3. Hệ xương khớp xuống cấp nhanh
Một trong các nguyên do làm cho lão hóa da nữ giới xuất hiện nhanh hơn khi so với các bạn nam là vì khối lượng xương cốt của các bạn nữ sẽ giảm thiểu và xảy ra dấu hiện bị loãng xương nhanh hơn rất nhiều nếu so với đàn ông cùng tuổi.
Cụ thể hơn, tại vị trí xương hàm của những chị em phụ nữ liền bị co lại sớm hơn, cơ bắp cũng bị nhỏ lại, nếp nhăn nheo hiện lên vô số và dẫn đến việc sức khỏe bị giảm nhanh chóng.

>>> kem trị nám hiệu quả

4. Chị em phụ nữ có xu hướng trưởng thành hơn nam giới
Thông tin thêm
Để có thể ngăn chặn lão hóa da ở nữ giới hiệu quả, các bạn gái nhớ phối hợp giữa 2 bước chăm sóc bảo vệ cơ thể và chăm sóc da đúng cách. Một số vấn đề phải kể đến như: đừng hút thuốc, hạn chế uống rượu, đừng để da chịu tác động trực tiếp với tia tử ngoại, tốt nhất là ăn thêm nhiều rau xanh, trái cây, dùng nước và nhất định là đừng bỏ qua bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện Top White.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom