Làm Thế Nào Để Ngăn Ngừa Nếp Nhăn Trên Da

zhenhua0802

New member
User ID
118398
Tham gia
17 Tháng năm 2016
Bài viết
52
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Khi chúng ta càng ngày càng lớn tuổi thì da thường mất đi độ ẩm và độ đàn hồi, làm cho nó dễ sinh ra các nếp nhăn. Bác sĩ da liễu có nhiều phương pháp giúp bạn ngăn chặn sự lão hóa trên da cũng như các nếp nhăn. Việc sử dụng các phương pháp này thì chúng bao gồm kết hợp sử dụng các loại kem theo toa, mặt nạ hóa học, và Botox.

Sử dụng các loại kem có chứ năng chống lão hóa và dưỡng ẩm cao.

Da là bộ phận có nhiều linh hoạt hơn khi nó được dưỡng ẩm, cho phép nó di chuyển và trượt tự do trên khắp khuôn mặt của bạn mà không bị hư hại. Điều này cũng chính là lí do sinh ra các nếp nhănnếu bạn không chăm sóc đúng đắn của làn da của bạn bây giờ.

Sử dụng nước ấm, không lạnh hoặc nóng, để bảo vệ làn da của bạn khi rửa mặt cũng như tắm sinh hoạt lam sạch cơ thể.


==> kem duong da ban dem bạn đang sử dụng có hiệu quả không.

Sử dụng các ngón tay mát xa nhẹ nhàng khi rửa mặt.

Sử dụng ngón tay của bạn để làm việc rửa vào khuôn mặt của bạn. Mát xa quanh mắt và trán là tốt, bằng cách sử dụng ngón tay của bạn để mát xa từng vùng trên khuôn mặt của bạn.

banner%2Bs%25E1%25BB%25AFa%2Br%25E1%25BB%25ADa%2Bm%25E1%25BA%25B7t.jpg

Sử dụng một khăn ấm lau khô da mặt.

Đừng chà xát hoặc cọ bằng khăn khô, vì điều này sẽ gây kích ứng da của bạn và dẫn đến mẩn đỏ. Rửa mặt của bạn để loại bỏ rất nhiều da chết, dầu và bụi bẩn, vì vậy bây giờ chỉ cần hạn chế chà xát làm tổn thương da.


===> Bạn có biết rằng kem dưỡng da chống nắng có chứa thành phần SPF chống nắng cho da.

Đắp mặt nạ collagen bổ sung dưỡng chất cho da.

Mặt nạ collagen là kẻ thù của các nếp nhăn. Mặt nạ collagen là một cách để ngâm da của bạn trong collagen (một loại protein tự nhiên của con người) cũng như một điều thiết yếu chống oxy hóa, chứa dưỡng chất vitamin và khoáng chất khác. Đắp mặt nạ trong vòng 15 phút sau đó rửa sạch da mặt với nước ấm.

Một số mặt nạ hiện đại đến trong miếng đệm trước khi ngâm, mà bạn chỉ có thể dính vào khuôn mặt của bạn thay vì trộn lên và vẽ trên một mặt nạ ướt truyền thống.

Khi thực hiện xong, vỗ nhẹ trong bất kỳ bản chất mặt nạ còn lại (được bán với các miếng đệm) nhẹ lên khuôn mặt của bạn.


Thoa kem chứa chất chống lão hóa lên các nếp nhăn trên da.

Hầu hết các loại kem dưỡng da trong số này đang được nghiên cứu tập trung vào việc chống lão hóa, vì vậy bạn chỉ cần một lượng kem nhỏ bằng hạt đậu. Tập trung vào vùng da ngoài mắt, trán, cằm của bạn, và xung quanh miệng của bạn, thoa nó lên khuôn mặt của bạn thay vì chà xát nó.

Nếu bạn còn kem thì đừng quên phần cổ của bạn - đây là một trong những nơi có nhiều nếp nhăn trên người mà mọi người hay quên.


Thoa kem lên vùng xung quanh mắt.

Đường chân chim, hay vùng xung quanh mắt thường có nhiều những nếp nhăn hơn những bộ phận khác, chúng sẽ trở nên xấu hơn nếu bạn không quan tâm đến nó. Sử dụng kem lên những vùng này sẽ giúp cải thiện hơn phần nào việc hình thành nếp nhăn.

Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ có được một loại kem chứa paraben gốc tự do, như các hóa chất này có thể làm tổn thương da của bạn theo thời gian.

==> Mẹo nhỏ giúp bạn sử dụng kem duong da toan than hiệu quả

Sử dụng một loại kem dưỡng ẩm chống lão hóa lên vùng ngực và cổ.

Da cơ thể của bạn cần được bảo vệ, và nhiều người trong cùng một nguyên tắc sử dụng để ngăn ngừa nếp nhăn trên khuôn mặt của bạn có thể được áp dụng cho cơ thể của bạn. Một dưỡng ẩm toàn thân hàng ngày, tập trung vào khu vực thường xuyên tiếp xúc như những cánh tay, chân và ngực trên, sẽ giúp chống lại các nếp nhăn cơ thể.

Hãy tìm loại kem dưỡng ẩm mà không phải là dựa trên dầu, có thể để lại cho bạn cảm giác nhờn.

Một lần nữa, tìm kiếm tự nhiên, sản phẩm paraben gốc tự do sẽ cho kết quả tốt nhất.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom