Mẹo Nhỏ Giúp Điều Trị Da Khô Hiệu Quả

zhenhua0802

New member
User ID
118398
Tham gia
17 Tháng năm 2016
Bài viết
52
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Nếu bạn có làn da khô trên khuôn mặt của bạn, rất có thể là bạn sẽ cảm thấy như mình đã thử tất cả mọi thứ. Ngay cả sau khi dưỡng da của bạn với tất cả các sản phẩm kem dưỡng,sữa dưỡng thể và các loại tinh dầu được cho là dưỡng ẩm cho da khô, nhưng da vẫn trở nên khô và bong tróc. Điều trị da mặt khô là một quá trình gồm nhiều bước, liên quan đến việc thay đổi cách rửa mặt, tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm và chăm sóc cho làn da của bạn mỗi ngày. Sau những thói quen thân thiện với da khô thì bạn sẽ thấy sự cải thiện đáng kể, giúp làn da khô của bạn như sống động trở lại như lúc ban đầu.

==> Địa chỉ giúp bạn trị nám hiệu quả


Hãy thử chỉ rửa mặt bằng nước sạch.

Một trong những sai lầm lớn nhất của chăm sóc da, bạn có thể làm là rửa mặt bằng sữa rửa mặt có độ ph cao hoặc là sữa rửa mặt được quảng cáo cho da khô. Nếu da của bạn khô, đó là do lượng nhờn trên da tiết ra không đủ trong khi quá trình tẩy rửa mặt của bạn lại thường xuyên hơn là thời gian nhờn tiết ra. Các chất tẩy rửa khắc nghiệt rửa sạch các loại nhờn trên da mặt bạn đã tiết ra, làm cho vấn đề tồi tệ hơn. Thay vì rửa bằng xà phòng, sữa rửa mặt của bất cứ hãng nào, hãy thử chỉ rửa bằng nước chỉ đơn giản như vậy thôi, đặc biệt là khi bạn không trang điểm.

Bạn nên sử dụng nước ấm thay vì nước nóng, vì nước nóng có thể làm khô da của bạn. Thấm ướt một chiếc khăn bằng nước ấm và nhẹ nhàng lau nó trên khuôn mặt của bạn. Sau đó vỗ nhẹ khuôn mặt của bạn khô bằng khăn mềm sạch.

Ngay cả chất tẩy rửa được dán nhãn là có đặc tính giữ ẩm có chứa các thành phần được làm khô. Nhìn vào nhãn hiệu và đọc các thành phần: nếu bạn thấy sunfat, bất kỳ thành phần cồn, hoặc axit salicylic, thì bạn không sử dụng nó trên khuôn mặt của bạn.

sua-rua-mat-top-white-d5-1-1024x578.jpg

Hãy xem xét các phương pháp làm sạch dầu.

Đây là phương pháp tốt nhất để làm sạch khuôn mặt của bạn vào ban đêm khi nước thông thường không thể loại bỏ nó. Các phương pháp làm sạch nhờn,loại bỏ trang điểm, bụi bẩn, mồ hôi, và mọi thứ khác mà không làm khô da bạn. Nghe có vẻ phản logic khi sử dụng chính dầu để làm sạch làn da của bạn, nhưng việc thêm dầu thực sự thu hút các loại dầu đang có trên da mặt bạn, hoạt động như một chất tẩy rửa nhẹ nhàng. Bạn có thể mách với bạn bè của bạn khi bị mụn trứng cá hãy thử sử dụng nó, vì phương pháp này được chữa lành cho tất cả các loại da.

==> Tại sao bạn không thử sử dụng sữa rửa mặt trị mụn của chúng tôi

Bắt đầu bằng cách làm một hỗn hợp tinh dầu phù hợp với loại da của bạn. Đối với da khô, thì nên sử dụng thêm dầu jojoba, dầu argan và dầu hạnh nhân là khá hiệu quả và không làm khô da. Nếu da bạn quá nhiều chất nhờn nên thêm một chút dầu thầu dầu để pha trộn thêm vào đó.

Sử dụng nước ấm rửa khuôn mặt của bạn, sau đó sử dụng ngón tay của bạn để chà xát hỗn hợp tinh dầu trên. Đây là một cách hiệu quả để loại bỏ trang điểm mắt, ngay cả những loại phấn trang điểm không thấm nước.

Sử dụng một chiếc khăn ướt với nước ấm nhẹ nhàng loại bỏ dầu. Hãy lau bằng một chuyển động tròn, rửa nó ra. Tiếp tục cho đến khi nhờn trên da đã biến mất.

Lặp lại nếu bạn vẫn còn phấn trang điểm khuôn mặt của bạn.

Rửa sạch mặt với nước ấm và vỗ cho khô bằng khăn mềm.


Tẩy tế bào chết mặt của bạn một vài lần một tuần.

Da khô thực sự là một lớp tế bào da chết bắt đầu bong ra mà không được loại bỏ. Để loại bỏ lớp da chết này, bạn nên tẩy tế bào da chết vài lần 1 tuần, bạn sẽ có được làn da tươi mới ngay thôi. Hãy thử một trong những phương pháp sau đây để tẩy tế bào chết da của bạn:

Sử dụng một cây bụi, bạn có thể tạo một mặt nạ với hỗn hợp, bằng cách trộn một muỗng canh mật ong và một muỗng cà phê bột yến mạch. Đơn giản chỉ cần dùng tay chà nhẹ nhàng trên khuôn mặt trong một chuyển động tròn, sau đó rửa sạch.

Nếu bạn có nhiều phương pháp tẩy tế bào chết hơn, hãy thử sử dụng axit glycolic hoặc axit alpha-hydroxy. Những axit có nguồn gốc từ trái cây, đường, và họ tẩy tế bào da chết trong khi tăng cường da bên dưới.
==> Nơi giúp bạn trị mụn hiệu quả
Đừng chà xát da của bạn với một bàn chải hoặc vải, hoặc sử dụng một dụng cụ chà cơ thể khắc nghiệt. Gây tổn thương và làm suy yếu da.

Nguồn: kemdieutrinamhieuqua.blogspot,com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom