Tự Thiết Lập Chăm Sóc Da Định Kỳ

zhenhua0802

New member
User ID
118398
Tham gia
17 Tháng năm 2016
Bài viết
52
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Nó có thể được thực sự khó hiểu để biết phải làm gì để có được làn da tuyệt vời, có rất nhiều lời đề nghị khác biệt, bốn vấn, thành quả và khuyến cáo xung quanh. hướng dẫn này sẽ phác thảo một thói quen đơn giản mà bạn có thể làm theo từng bước và bàn bạc về các thành quả tốt nhất để sử dụng. hướng dẫn này là tốt nhất cho da nhờn / chỗ da dễ bị, nhưng bạn có thể thích ứng với nó cho da khô hoặc kiểu hòa hợp. mở đầu đọc ở bước dưới đây.
===> Mời bạn tham khảo địa chỉ làm đẹp: kem dưỡng da chống nắng
Chống lại sự cám dỗ và chạm vào gương mặt bạn.

Đây là một bước rất cần thiết. Bạn có thể chuyển vô số vi khuẩn từ tay của bạn để khuôn mặt của bạn chỉ đơn giản bằng cách chạm vào nó. Bụi bẩn có thể bị bận rộn kẹt trong lỗ chân lông của bạn và sau đó nó có thể dẫn tới một cụm mụn rất kém hấp dẫn.Nếu bạn phải chạm vào khuôn mặt của bạn, rửa tay kỹ bằng xà phòng và nước ấm - hoặc cách khác, dùng một chiếc khăn mặt. Giấy dầu thấm cũng hoạt động tốt, mà chỉ sử dụng một lần, hoặc bạn sẽ chuyển dầu và bụi bẩn trở lại khuôn mặt của bạn, nhưng sẽ không làm bất cứ điều gì để làm cho làn da của bạn tốt hơn.

Xác định loại da của bạn và mua các thành phầm để mắt da phù hợp với loại da của bạn.

Đây là một bước vô cùng cần thiết bởi nếu bạn mua các sản phẩm không phù hợp cho làn da của bạn, họ sẽ cực kỳ hiệu quả, và có thể làm trầm trọng thêm tình hình. Bạn cũng nên đi vào vấn đề xem xét chi tiết nhưng làn da của bạn có, chẳng hạn như mụn trứng cá.

thông thường da Skin-Normal được mịn màng và công ty để liên lạc với các lỗ nhỏ tuổi hoặc vừa. Nó không nhận được quá khô hoặc quá nhờn, và nó chỉ có nhược điểm thường xuyên. Những người có làn da phổ biến nên dưỡng ẩm, làm sạch, sử dụng phép tắc điều trị tại chỗ, và có thể là một giải pháp tối.

Da-Nếu khô da của bạn cảm thấy rất ngặt nghèo và đáng chú ý là flaky trong khu vực, sau đó bạn có làn da khô. Da khô có thể được gây ra bởi vì thiếu hydrat hóa hoặc suy dinh dưỡng. Da khô có thể trông thô và gồ ghề, và hiếm khi được dầu. Những người có làn da khô nên tìm một loại kem dưỡng ẩm sâu, dùng phương pháp điều trị tại chỗ, và sử dụng một giải pháp dưỡng ẩm ban đêm.

Da nhờn Skin Dầu là dễ ợt để xác định. Nếu gương mặt của bạn là rõ ràng sáng bóng và nghĩa đen cảm thấy hơi ướt khi chạm vào thì bạn có làn da nhờn. Da dầu đi kèm với lỗ chân lông to là đáng chú ý hơn, và thường là dễ bị mụn. Nếu bạn có làn da nhờn, bạn nên săn chắc, tẩy tế bào chết, dùng phương pháp điều trị tại chỗ, và nhẹ nhàng dưỡng ẩm một lần trong một thời gian.

top-white-kem-tri-mun-white-perfect-d4.jpg
Da hỗn hợp Da-sự đoàn kết có một chút của chỉ là về tất cả các loại da. Nếu bạn có làn da liên kết, bạn có xu hướng để có được nhờn quanh mũi, cằm, và vùng trán của bạn, và khô bao quanh đôi má của bạn. Phần còn lại của làn da của bạn có thể thông thường. Rất nhiều người có da hỗn hợp. Nếu bạn nằm trong số họ, tẩy tế bào chết, làm tinh khiết, dưỡng ẩm, và sử dụng một điều trị tại chỗ.
===> những nơi săn sóc da bạn nên biết: kem dưỡng da ban đêm
Da-Nếu nhạy cảm, bạn đốt cháy rất dễ dãi, có phản ứng với mỹ phẩm nhất định, và có làn da bị kích thích sau khi một sự thay đổi đáng kể trong thời tiết, sau đó bạn có làn da nhạy cảm. Da nhạy cảm là rất khó giải quyết vì nó không phải là bền như các loại da khác. Bạn phải kiểm tra tác phẩm kỹ càng trước khi mạo hiểm mua hàng, và bạn tìm thấy nhược điểm khó điều trị. Nếu bạn có làn da nhạy cảm, sử dụng một loại kem dưỡng ẩm, sữa rửa mặt, và điều trị tại chỗ tất cả thích hợp cho da nhạy cảm.

Không nên nặn mụn.

Nó đau hơn, trông tồi tệ hơn, và sau cuối có thể để lại một vết sẹo xấu xí. đơn giản, nó sẽ không làm bất cứ điều gì để làm cho làn da của bạn tốt hơn. Nó chỉ làm cho nó tồi tệ hơn.


Nếu bạn không có nó, bạn sẽ cần phải mua một sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết, miếng bông và mặt nạ.

Trừ khi bạn có điểm trên gương mặt của bạn trong phần lớn thời gian, các tác phẩm như Clean & Clear, Oxy hoặc Clearasil không được khuyến khích - các thành quả này là cách quá khắc nghiệt và dải da của nó là các loại dầu tự nhiên, để lại nó rất khô và khó chịu. mặc dầu, miễn là dưỡng ẩm đủ, bạn có thể xử lý chúng.

Lựa chọn công trình làm sạch sẽ nhẹ nhàng hoặc nhạy cảm đó sẽ loại trừ dầu dư thừa và lành mạnh, làn da mịn màng mà không cần sử dụng các hóa chất mạnh. Nếu da của bạn cảm thấy chặt, khô hoặc đau sau khi rửa mặt, rửa mặt của bạn là quá khắc nghiệt đối với làn da của bạn và đó là thời gian để đầu tứ vào một nhẹ nhàng hơn. LƯU Ý: "tự nhiên" không phải lúc nào cũng tốt hơn khi nói tới chăm nom da, họ vẫn có thể gây kích ứng da của bạn.

Dưỡng ẩm 2 lần 1 ngày, ban ngày trước khi trang điểm và đêm hôm trước khi đi ngủ.

Này sẽ cung cấp cho làn da của bạn một cơ hội để chữa lành và hơi thở qua đêm hơn là bị tắc vì bụi bẩn hoặc tạo nên . Cách dễ chơi nhất để làm điều này khi trong phòng tắm vì nó khiến cho việc rửa thuận lợi hơn, nhưng nếu bạn chỉ rửa mặt của bạn, đây là cách để làm điều đó:

trước tiên, rửa tay của bạn, vì đó bạn sẽ không được chuyển vi khuẩn để khuôn mặt của bạn.

Làm ướt da với nước ấm để mở các lỗ chân lông của bạn. Áp dụng các chất tẩy rửa và xoa bóp nó vào da của bạn trong chuyển động trở lên, hình tròn. Một số thành phầm sẽ làm việc tốt nhất nếu bạn để nó trong một phút hoặc lâu hơn để cho phép nó để hòa tan chất bẩn và trang điểm, và để cho nó có được sâu vào lỗ chân lông của bạn. Trong thời gian này, tiếp tục chà nhẹ nhàng các chất tẩy rửa trong.

Sau đó, loại trừ, hoặc là với miếng bông ẩm ướt, sử dụng một miếng bọt biển, hoặc bằng cách nhấp nháy với nước ấm, nhẹ nhàng lau cho đến khi tất cả các chất tẩy rửa được lấy ra. Không bao giờ để bất kỳ chất tẩy rửa trên gương mặt của bạn, bởi vì điều này khuyến khích kích ứng, điểm và không hoàn hảo.

dứt bằng cách rửa da bằng nước lạnh để đóng lên các lỗ chân lông và chặn đứng bụi bẩn việc quay về vào chúng, và bởi vì đó ngăn ngừa mụn. Nó cũng sẽ để lại cho bạn nhìn tươi hơn mặt, và ít màu đỏ.

Lau khô gương mặt của bạn nhẹ nhàng bằng cách chấm nhẹ nó bằng khăn hoặc giấy sạch sẽ khăn.Khăn bẩn chuyển hàng trăm vi khuẩn trên da của bạn nhưng có thể dẫn đến sự không hoàn hảo.
===>> Địa chỉ chăm sóc da: kem dưỡng da toàn thân

Một vài phút sau khi rửa mặt, săn chắc khuôn mặt của bạn với mực và một miếng bông.

Toner được dùng để khôi phục lại độ pH tự nhiên của làn da của bạn nhưng mà có thể được thay đổi trong quá sạch sẽ.Bằng cách khôi phục làn da của bạn để độ pH tự nhiên của nó, bạn cũng làm cho nó nhiều khả năng kháng chống lại vi khuẩn và vi sinh vật. Có rất nhiều loại khác nhau của mực ra khỏi đó, một số chỉ dễ chơi là khôi phục lại độ pH của làn da của bạn, những người khác cũng tàn phá vi khuẩn, hoặc để lại một phần chỗ-chiến đấu trên làn da của bạn. Nhìn xung quanh các siêu thị cho một cho thích hợp với loại da của bạn. Nó là điều cần thiết nhất với những người có một loại da nhờn. Nếu bạn không có một loại da nhờn, chọn một trong đó được thiết kế là nhạy cảm. Dưới đây là làm thế nào để sử dụng nó.

Áp dụng một lượng mực nhỏ vào một miếng bông và chỉ dễ chơi là lau trên toàn cục gương mặt của bạn, nhưng mà phải chu đáo để tránh vùng mắt nhạy cảm.

Đừng rửa sạch!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom