Điều Trị Apxe Quanh Hậu Môn Bằng Phương Pháp Nào

tuvansuckhoe

New member
User ID
115587
Tham gia
7 Tháng tư 2016
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Khi mắc bệnh apxe quanh hậu môn, ai cũng mong muốn bệnh nhanh chóng được chữa khỏi để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như đời sống. Vậy điều trị bệnh apxe quanh hậu môn hiệu quả, nhanh chóng bằng những phương pháp nào?

Phương pháp điều trị apxe quanh hậu môn

  Theo các bác sĩ thuộc khoa hậu môn – trực tràng của phòng khám đa khoa phú khang, bệnh apxe quanh hậu môn không thể tự khỏi mà phải được điều trị bằng những phương pháp y khoa hiện đại. Dưới đây sẽ là những phương pháp điều trị apxe quanh hậu môn tại đa khoa phú khang

  + Điều trị apxe quanh hậu môn bằng thuốc

- Đối với những trường hợp apxe quanh hậu môn mới phát, chưa xuất hiện lỗ rò, các bác sĩ sẽ cho người bệnh dùng thuốc kháng sinh để hạn chế tình trạng viêm nhiễm và rạch dẫn lưu mủ. Đồng thời, người bệnh cũng được dùng thêm thuốc giảm đau, thuốc nhuận tràng,…

+ Điều trị apxe quanh hậu môn bằng thủ thuật ngoại khoa

   - Những trường hợp apxe quanh hậu môn đã có những chuyển biến phức tạp hơn thì các bác sĩ sẽ áp dụng các thủ thuật ngoại khoa:

   - Đối với apxe quanh hậu môn đơn giản: Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cho người bệnh và rạch một vết nhỏ ở vùng apxe. Sau đó dẫn mủ ra ngoài bằng thiết bị chuyên dụng.

   - Đối với apxe quanh hậu môn có những lỗ rò phức tạp: Các bác sĩ cũng sẽ thực hiện rạch vùng apxe và tháo mủ như trên nhưng sau đó lại phải tiếp tục cắt bỏ những đường rò, cắt bỏ lớp da và các tổ chức dưới da làm thông dẫn lưu. Thủ thuật này nhằm lấy hết các tổ chức xơ, phá hết các ngóc ngách nhưng không làm tổn thương đến cơ thắt.

**Khuyến cáo:

  Sau khi tiến hành thủ thuật ngoại khoa điều trị bệnh apxe quanh hậu môn, người bệnh cần phải giữ gìn vệ sinh sạch sẽ vùng hậu môn, thực hiện chế độ ăn uống nghỉ ngơi khoa học để giúp vết thương mau lành và tránh tái phát bệnh trở lại.

  Với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị bệnh apxe quanh hậu môn, các bác sĩ của phong kham da khoa phu khang sẽ đảm bảo thực hiện điều trị thành công, an toàn và không gây ra biến chứng. Đặc biệt, với mức chi phí hợp lý, công khai, chúng tôi sẽ luôn là địa chỉ khám chữa bệnh apxe quanh hậu môn tốt nhất để người bệnh tìm đến.

Nếu bạn vẫn muốn biết thêm thông tin chi tiết hơn về bệnh sỏi tuyến tiền liệt hoặc các bệnh lý nam khoa khác mà nam giới hay mắc phải, bạn có thể liên hệ với bác sĩ tư vấn viên chuyên nghiệp của phòng khám đa khoa phú khang tại quận 1 để được hỗ trợ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của bạn qua những cách sau:
+ qua Hotline [ (08) 3836 4666 ]
+ Hoặc bạn có thể để lại số điện thoại để bác sĩ gọi lại tư vấn cho bạn.
+ Hoặc nếu không tiện trao đổi qua điện thoại, bạn có thể chat trực tuyến với bác sĩ tư vấn trên website của phòng khám: [ phongkhamphukhang.vn ]
+ Hoặc bạn có thể đến thẳng phòng khám để gặp bác sĩ chuyên khoa, bác sĩ sẽ trực tiếp hỗ trợ, tư vấn tận tình cho bạn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom