Cách Chăm Sóc Cho Người Có Làn Da Hỗn Hợp

zhenhua0802

New member
User ID
118398
Tham gia
17 Tháng năm 2016
Bài viết
52
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Da hỗn hợp có nghĩa là bạn có nhị hoặc nhiều hơn 1 loại da trên cùng khuôn mặt của bạn cùng một lúc. Làn da của bạn có thể bị khô hay bong tróc trên một số bộ phận của gương mặt của bạn, và bạn cũng có thể có dầu trên da mặt, dầu có thể chạy dọc theo trung tâm của mặt, mũi, cằm, trán. Đồng thời, bạn có thể có làn da kết hợp nếu bạn có vấn đề về da khác, như nếp nhăn, mụn, hoặc bệnh rosacea trên khuôn mặt của bạn cùng một lúc. Việc chăm nom da hỗn hợp là việc gian truân, nhưng mà nó không phải là không thể. Để chăm sóc cho làn da hỗn hợp đúng cách, bạn cần phải tìm các thành quả hoạt động tốt trên các loại da không giống nhau hiện diện trên gương mặt của bạn, và không gây kích ứng da của bạn.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm: trị nám hiệu quả

Dính vào một cơ chế để mắt da phù hợp.

Một phần quan trọng của việc giải quyết da hỗn hợp là cam kết tới một chế độ chăm nom da hàng ngày và hàng đêm. Điều này có nghĩa là dùng các sản phẩm cùng 1-2 lần một ngày trong ít nhất một tháng để cho làn da thích nghi với liệu trình này.

Làm sạch sẽ gương mặt của bạn một lần hoặc hai lần mỗi ngày với sữa rửa mặt.

Tẩy tế bào chết một cách hạn chế, nhiều khi chỉ một lần một tuần.

Hãy dùng một loại kem dưỡng ẩm một lần vào buổi sáng và một lần vào buổi tối.

Tập trung vào việc săn sóc từng khu vực khác biệt trên gương mặt của bạn.

Với loại da này, bạn sẽ cần phải tập trung vào việc xử lý nhị loại da. Bạn sẽ cần phải dưỡng ẩm cho vùng da khô trên khuôn mặt của bạn và làm giảm lượng dầu dư thừa trên các vùng da dầu trên khuôn mặt của bạn. thông thường, các khu vực có dầu trên gương mặt của bạn sẽ nằm ở vị trí T-zone (trán, mũi, trên miệng của bạn, và cằm). Thay do điều trị toàn cục khuôn mặt của bạn với một công trình, bạn sẽ cần phải săn sóc chúng với 2 hoặc 3 loại thành phầm khác nhau.

Ví dụ, nếu bạn đang gặp mặt một đợt mụn trên trán của bạn, và bạn biết da trên trán của bạn có xu hướng để có được dầu, sử dụng một điều trị tại chỗ để đánh bay dầu trên trán của bạn. Nếu vùng da trên má của bạn có xu hướng bị khô và bị kích thích, dùng một sản phẩm dưỡng ẩm chỉ vào khu vực đó.
sua-rua-mat-top-white-d5-1-1024x578.jpg
>>> sua rua mat
Dùng một loại dầu dựa trên chất tẩy rửa trên da khô.

thành quả tắm gội làm từ các loại dầu tự nhiên như dầu dừa và dầu ô liu là điều kiện lý tưởng dành cho da khô tới rất khô, và chỉ có thể hoạt động tốt trên các khu vực khô của da hỗn hợp của bạn. thành quả tắm gội này mặc dầu dựa trên dầu không gây hại cho làn da của bạn, Loại công trình này không được khuyến khích cho da nhờn. Bạn có thể muốn thử làm một số tác phẩm chứa dầu không giống nhau trong một thời gian dùng thử. Nếu bạn bắt đầu phát hiện những dị ứng hoặc da bạn trở nên xấu đi, bạn có thể muốn xem xét việc dùng một chất tẩy rửa chuyên nghiệp có chứa các thành phần khác để điều trị tốt hơn da nhờn. mở đầu với một rất đơn giản tất cả các sữa rửa mặt mật ong thiên nhiên:

Bạn sẽ cần ba muỗng canh mật ong, ½ chén glycerine thực vật (có bán ở các cửa hàng thực phẩm y tế) và hai muỗng canh xà phòng Castile lỏng.

Trộn các thành phần với nhau trong một bát to. Đổ nó vào một chai rỗng cho các ứng dụng dễ dàng.

Thoa một lượng nhỏ tuổi lên mặt và cổ của bạn. sử dụng ngón tay để xoa bóp nó vào da của bạn trong 30 giây đến 1 phút. Điều này sẽ giúp nới lỏng bất kỳ bụi bẩn hay mảnh vỡ trên bề mặt của da. Sau khi hoàn tất dọn dẹp, rửa tinh khiết mặt với nước ấm và vỗ cho khô bằng khăn.

Bạn cũng có thể thử một loại dầu dựa trên chất tẩy rửa bằng cách sử dụng dầu dừa hoặc dầu ô liu và một chiếc khăn ấm. Hãy tìm dầu dừa sạch sẽ thêm hữu cơ hoặc dầu ô liu để đảm bảo bạn đang dùng các công trình tự nhiên tinh khiết nhất cho khuôn mặt của bạn.

sử dụng ngón tay của bạn để xoa bóp dầu trên gương mặt của bạn trong 30 giây. Sau đó, làm ướt khăn vào nước ấm và nhấn khăn ấm để khuôn mặt của bạn. Giữ dầu trên gương mặt của bạn cho 15-30 giây và sau đó nhẹ nhàng sử dụng vải để vứt bỏ dầu. Tránh cọ sát khuôn mặt của bạn, chỉ cần lau dầu.

Tạo chất tẩy tế bào da chết.

Bạn có thể tẩy tế bào chết da của bạn để đào thải các tế bào da chết sau khi bạn đã làm sạch gương mặt của bạn, đặc biệt là nếu bạn có các khu vực của khuôn mặt của bạn nhưng là khô và bị tắc với các tế bào da chết. Tẩy tế bào chết cũng sẽ chặn đứng lỗ chân lông và làn da xỉn. mở màn bằng cách tẩy tế bào chết với một chà tự chế một lần tới nhị lần một tuần.

Tẩy da chết không được khuyến cáo cho những người có làn da nhạy cảm. sử dụng tẩy da chết một cách tiết kiệm. Để kiểm tra, hãy thử trên một bản vá nhỏ dại của da. Nếu nó không làm hại hoặc gây kích ứng da của bạn, bạn có thể sử dụng nó trên phần còn lại của gương mặt của bạn.

Hầu hết tẩy tế bào chết tự chế sử dụng đường nâu như một cơ sở, vì nó được coi là nhẹ nhàng trên làn da của bạn hơn so với đường kính. Bạn cũng có thể dùng các loại dầu tự nhiên, như hoắc hương, cây trà và hoa oải hương, để cung ứng cho bạn một làn da sáng khỏe khoắn.

Đối với làn da nhạy cảm, làm cho một hỗn hợp của một chén đường nâu, một chén đất bột yến mạch, và ½ chén mật ong. Chà xát nó trên gương mặt của bạn trong 30 giây tới một phút để sa thải các tế bào da chết và cung cấp cho bạn một làn da chà nhẹ nhàng.

Hãy tẩy tế bào chết cho da dầu bằng cách liên kết một muỗng canh muối biển, một muỗng canh mật ong, và một vài giọt tinh dầu hoắc hương. Làm ướt da của bạn và sau đó nhẹ nhàng áp dụng tẩy tế bào chết với các ngón tay của bạn. Massage hỗn hợp lên da của bạn trong 30 giây tới một phút và sau đó rửa sạch với nước ấm.

Tạo một chà tẩy tế bào chết bằng cách cấu kết nhị muỗng canh đường nâu, một thìa cà phê Grinds nghiền mịn, và một muỗng canh nước cốt chanh. Thêm một muỗng cà phê mật ong cho một lợi ích nhất. Áp dụng chà để khuôn mặt của bạn trong 30 giây tới một phút và sau đó rửa sạch với nước ấm.

Áp dụng cách thức điều trị tại chỗ tự nhiên.

Để điều trị mụn ở vùng T-zone của bạn và ngăn ngừa mụn trứng cá thế hệ xuất hiện trong lĩnh vực này, hãy thử dùng cách thức điều trị tại chỗ. Điều này sẽ cho phép bạn nhắm mục tiêu các khu vực dễ bị mụn trứng cá và tránh các bộ phận khác tức giận của khuôn mặt của bạn. Có một số nguyên lý điều trị tại chỗ tốt tự nhiên, bao gồm:

Baking soda: Đây là một điều trị tại chỗ rẻ và hiệu quả đó là thuận tiện để thực hiện. Baking soda sẽ làm giảm viêm từ một mụn và giúp ngăn ngừa mụn trong tương lai. Nó cũng là một phẩm tẩy da chết tuyệt vời và sẽ được thoát khỏi tế bào da chết có thể tích tụ trên bề mặt da của bạn. Đi một vài muỗng cà phê baking soda và trộn nó với nước ấm cho đến khi nó sản xuất một dán dày. Đặt dán vào vùng da khô da của bạn, hoặc trực tiếp trên một tì vết. Đối với một vài lần sử dụng trước tiên, bạn hãy để dán vào trong 10 đến 15 phút. Tăng thời gian dần dần, cho tới một giờ hoặc qua đêm, như làn da của bạn được dùng để điều trị tại chỗ này.

Pha loãng dầu cây trà: tinh dầu này là chất kháng khuẩn và một phương thuốc mạnh cho mụn.Nhưng nó phải được pha loãng, vì nó thực sự có thể gây ra nhiều thiệt hại cho làn da của bạn nếu được áp dụng trực tiếp đến một tì vết. Thực hiện một điều trị tại chỗ cây chè bằng cách trộn 5-10 giọt dầu cây chè với ¼ chén nước vào một cái bát. dùng một miếng bông để áp dụng cho điều trị mụn hiệu quả trứng cá vùng dễ bị hoặc nhược điểm trên da của bạn. Bạn có thể để điều trị trên dưới móng của bạn và đăng nó trong ngày.

Nước chanh: điều trị tại chỗ này được dựa trên những đặc tính kháng khuẩn và làm se tự nhiên của nước cốt chanh. sử dụng nước chanh vắt tươi hay nước chanh đóng gói từ các siêu thị tạp hóa. Đặt ba muỗng cà phê nước cốt chanh trong một cái bát và dùng một miếng bông để áp dụng nó vào những vùng dễ bị mụn trứng cá hoặc một tì vết. Hãy giữ nó trong khoảng 15 phút tới một giờ để cho các nước chanh hấp thụ vào da của bạn.

Aloe: Nếu bạn có quyền truy cập vào một cây lô hội, tận dụng lợi thế của các tính chất nhẹ nhàng của nhà máy này và cắt một mảnh. Bóp nước ép từ cuống lên một khuyết điểm hoặc một khu vực dễ bị mụn trứng cá trên da của bạn. Bạn có thể áp dụng gel này để làn da của bạn nhiều lần trong ngày.Bạn cũng có thể mua gel lô hội hữu cơ tại cửa hàng thực phẩm y tế địa phương của bạn. Hãy tìm các thành phầm lô hội với ít hoặc không có thành phần ngã sung.

dùng một mặt nạ hữu cơ.

Áp dụng mặt nạ mỗi tuần một lần để tắm rửa làn da của bạn và cung ứng cho khuôn mặt của bạn một điều trị nhẹ nhàng. Nhiều hữu cơ, tất cả các loại mặt nạ tự nhiên dùng một sự câu kết của các loại trái cây và các loại dầu để khiến cho một dán ấn tượng cho gương mặt của bạn.

Ném một quả chuối, một nửa quả đu đủ, cà rốt nhì, và một tách mật ong trong một máy xay sinh tố.Trộn nguyên liệu lại với nhau cho tới khi chúng chia thành một dán dày. Áp dụng hỗn hợp này lên mặt trong 20 phút. Sau đó, rửa sạch với nước ấm.

Tạo một mặt nạ sữa chua chanh bằng cách liên hiệp một muỗng canh sữa chua tự nhiên, nước chanh một thìa cà phê, và hai giọt tinh dầu chanh thiết yếu. Áp dụng mặt nạ lên mặt trong 10 phút. Sau đó, rửa sạch sẽ với nước ấm.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom