Chọn Kem Chống Lão Hóa Như Thế Nào Đúng

zhenhua0802

New member
User ID
118398
Tham gia
17 Tháng năm 2016
Bài viết
52
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Khi đời sống con người ngày càng phát triển hơn kéo theo nhiều loại nhu cầu khác nhau trong đó nhu cầu chống lão hóa cho làn da dần dần trở nên phổ biến hơn. Tất nhiên, bạn đang muốn tìm cho mình 1 loại kem chống lão hóa mới nhất và tốt nhất. Nếu như bạn vẫn chưa từng sử dụng qua kem chống lão hóa da thì bạn nên bắt đầu bằng cách chọn một số sản phẩm cơ bản để thêm vào chế độ chăm sóc da hàng ngày của mình. Một khi bạn làm điều đó, bạn có thể chọn một sản phẩm chống lão hóa với các thành phần có thể giúp giảm nguy cơ lão hóa.

Chọn kem chống nắng.

Một trong những nguyên nhân lớn nhất của sự lão hóa là mặt trời. Phơi bày làn da của bạn với ánh mặt trời theo thời gian có thể làm cho nó trông già hơn. Vì vậy, chọn một kem chống nắng có SPF 15 hoặc cao hơn. Bạn cũng có thể chọn một loại kem dưỡng ẩm kết hợp với kem chống nắng.

Hãy chắc chắn để chọn một kem chống nắng phổ rộng, có nghĩa là kem chống nắng bảo vệ bạn khỏi cả hai tia UVA và UVB.

Một số chuyên gia khuyên bạn nên dùng SPF 30 hoặc cao hơn. Ngoài ra, hãy cố gắng chọn 1 sản phẩm trong số đó có khả năng chịu nước thì làn da của bạn sẽ được bảo vệ cao nhất.

Chọn một loại kem dưỡng ẩm thích hợp cho bạn làn da.

Dưỡng ẩm làn da của bạn mỗi ngày có thể làm cho một sự khác biệt lớn trong cách bạn lứa tuổi da. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn phải chọn một trong đó phù hợp với làn da của bạn.

Đối với da nhờn, chọn một cái gì đó ánh sáng đó là dựa trên nước. Bạn nên tìm một trong đó là noncomedogenic (nó sẽ nói nó vào chai) để giúp giữ cho lỗ chân lông của bạn khỏi bị nghẹt. Đối với da khô, bạn cần một cái gì đó với trọng lượng hơn, ví dụ một loại kem dưỡng ẩm gốc dầu là thích hợp nhất với bạn. Nếu bạn đang có làn da hỗn hợp, có lẽ bạn nên gắn bó với một cái gì đó nhẹ hơn đó là dựa trên nước. Hầu hết các loại kem dưỡng ẩm được dán nhãn cho từng loại da khác nhau. Khi có tuổi làn da của bạn sẽ cần độ ẩm nhiều hơn, nên chọn một loại kem dưỡng ẩm gốc dầu không có vấn đề gì loại da của bạn.

sua-rua-mat-top-white-d5-1-1024x578.jpg
Nếu da bạn nhạy cảm, chọn một loại kem dưỡng ẩm sẽ làm dịu chứ không gây kích ứng. Thành phần có thể gây kích ứng bao gồm mùi hương, thuốc nhuộm, và các axít. Thành phần làm dịu bao gồm lô hội và hoa cúc.

xem thêm: trị nám hiệu quả

Để cắt giảm thói quen của bạn, hãy xem xét việc mua một loại kem dưỡng ẩm với kèm theo khả năng chống nắng, vì vậy bạn không cần phải áp dụng hai sản phẩm.

Chọn kem chống nắng cho riêng bạn.

Đối với các loại kem chống nắng không có khả năng chống lão hóa, nó chỉ bảo vệ bạn khỏi ánh nắng ánh mặt trời hoặc khi bạn đang tắm nắng, vì thế da của bạn sẽ bị lão hóa nhanh hơn. Do đó, bạn nên tìm kiếm một sản phẩm vừa có khả năng chống nắng vừa có khả năng chống lão hóa cho làn da.

Nếu bạn là người mới sử dụng kem chống nắng, thì bạn nên bắt đầu làm quen với loại kem thuộc gel và không nên sử dụng loại kem mút.

Ngoài ra, trước khi sử dụng bạn nên sử dụng 1 lượng kem nhỏ lên 1 bộ phận da, sau 30p nếu như không thấy dấu hiệu dị ứng nào thì bạn mới nên áp dụng nó lên da toàn thân. Bằng cách đó, bạn sẽ sử dụng đúng cách.

Bỏ qua việc áp dụng kem chống nắng ở khu vực quanh miệng, mũi và mắt. Khi bạn sử dụng kem chống nắng, bạn sẽ an toàn hơn khi phơi nắng dưới ánh mặt trời, FDA đã không được chấp thuận sử dụng của họ gần các khu vực này.


Thêm một chất tẩy rửa nhẹ.

Bạn nên sử dụng sữa rửa mặt hằng ngày vào bữa sáng khi thức dậy và bữa tối trước khi đi ngủ, để khuôn mặt bạn được dưỡng ẩm đầy đủ và sạch sẽ. Sữa rửa mặt thường tốt hơn so với xà phòng. Chúng được sử dụng với mục đích rửa làn da trên khuôn mặt, thành phần của chúng không làm cho làn da bạn bị khô.

Khi chọn sữa rửa mặt, hãy tìm đến sản phẩm có dán nhãn phù hợp với làn da của bạn. Đa số chúng sẽ được dán nhãn để giúp bạn lựa chọn.

Nếu bạn có một vấn đề cụ thể, như mụn trứng cá, chọn sữa rửa mặt giúp đối phó với vấn đề đó. Một lần nữa, các chai phải được dán nhãn cho mục đích hỗ trợ điều trị mụn trứng cá.

Sản phẩm kem dưỡng trắng da chống nắng và sữa rửa mặt trị mụn của công ty TOP WHITE.

Đối với sản phẩm kem dưỡng trắng da chống nắng White Perfect D3 của công ty chúng tôi, khác với các loại sản phẩm dưỡng ẩm và chống nắng trên thị trường. Sản phẩm của chúng tôi được kết hợp khả năng dưỡng ẩm làm trắng da và chống nắng cho làn da của bạn.

Khi sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi sẽ giúp bạn có thể đi ra ngoài mà cần lo lắng ánh sáng mặt trời làm cho làn da của bạn bị sạm đi. Bạn có thể thoải mái với các hoạt động ngoài trời hay làm việc trong văn phòng, còn được dưỡng trắng da nữa thật thích phải không các bạn.

Sản phẩm kem dưỡng trắng da chống nắng White Perfect D3 có thành phần được chiết xuất từ các thảo mộc thiên nhiên, thân thiện với mọi loại da. Bạn không cần lo về vấn để kích ứng khi sử dụng sản phẩm D3 của công ty chúng tôi.

Với sua rua mat White Perfect D5. Ngoài khả năng làm sạch da mặt còn có khả năng ngăn ngừa và hỗ trợ việc điều trị mụn giúp bạn.

Trong sữa rửa mặt có thành phần nano collagen trong sữa rửa mặt sẽ len lỏi vào sâu trong lỗ chân lông và làm sạch chúng, lấy đi các chất nhờn bám trên da, giúp cho bạn luôn có làn da mịn màng sáng bóng.

Sữa rửa mặt với khả năng dưỡng ẩm và làm trắng da bạn đã nghe qua chưa, nay đã được tích hợp trong sản phẩm D5 của chúng tôi.

Với khả năng làm sạch vi khuẩn gây mụn trứng cá, sản phẩm của chúng tôi có thể kết hợp với loại kem trị mụn cùng loại sẽ được đề cập đến trong các bài viết sau để điều trị mụn hiệu quả

Hình ảnh khách hàng đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi:

13342064_1730914923791944_1234542905_n.jpg

13342225_1792355997661058_1250443988_n.jpg
Nguồn: kemdieutrimunhieuqua.************
 

hoahongnhungdl

New member
User ID
115517
Tham gia
6 Tháng tư 2016
Bài viết
14
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Bây giờ mình thấy xu hướng là uống Collagen để ngăn ngừa và đẩy lùi lão hóa đó ạ. Collagen nào mình ko rõ chứ như Collagen Colami mình đang uống thì thấy da đẹp hơn, căng mịn hơn, được cái trông tươi trẻ hơn nhiều đó.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom