Phương Pháp Gọt Mặt V Line Và Gọt Mặt Trái Xoan

phamleanhtrong

New member
User ID
113452
Tham gia
16 Tháng ba 2016
Bài viết
137
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Còn gọt mặt trái xoan thì chỉ cần tạo hình hai bên góc hàm và không can thiệp đến thẩm mỹ cằm. Một khuôn mặt cằm lẹm, cằm ngắn hay cằm lùi đều có thể tạo hình mặt trái xoan được miễn là hai bên góc hàm thon gọn. Khuôn mặt trái xoan luôn là nét đẹp tiêu chuẩn của phụ nữ Á Đông. Một người phụ nữ đẹp là phải có khuôn mặt trái xoan đẹp và thon gọn và 3 tầng mặt trên , dưới, giữa bằng nhau theo cheo trên dưới còn chiều ngang thì phải chia thành 5 vùng bằng nhau và theo tỉ lệ vàng của khuôn mặt.
khuon-mat-trai-xoan-la-nhu-the-nao-2.jpg


Thẩm mỹ gọt mặt v line nghĩa là phẫu thuật tạo hình gương mặt thành đường nét V tức là phẫu thuật hai góc xương hàm và cằm tạo thành chữ V. Bên cạnh đó khuôn mặt V-line phải là khuôn mặt thon gọn, mảnh mai, không mập, má phải thon, và mặt phải dài hợp lý bởi vì có một số trường hợp hai góc xương hàm và cằm tạo thành chữ V nhưng mặt nhiều mỡ, mặt ngắn thì chưa gọi là khuôn mặt V-line. Phẫu thuật got mat V line sẽ mang tới cho chị em một khuôn mặt mang nét Phương Tây, rất quý phái.
got-mat-v-line-3d-dep-tu-nhien-sau-4-tuan-1.jpg


Phẫu thuật khuôn mặt theo cả 2 phương pháp trên đều là có thể mang lại cho bạn một khuôn mặt đẹp, tuy nhiên chúng có sự khác nhau. Để hiểu rõ hơn, bạn có thể đến Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW để được tư vấn và hỗ trợ.
_Benh_vien_tham_my_JW_Han_Quoc_dat_chat_luong_ISO__1.jpg

Với mặt tròn, vuông, chữ điền…phần xương hàm quá lớn và góc cạnh làm mất tỉ lệ chuẩn thì phẫu thuật cắt hai góc xương hàm gọi là gọt mặt. Phẫu thuật với mục đích là tạo khuôn mặt trái xoan hay khuôn mặt v line tùy vào sở thích của mỗi người.
Với mặt trái xoan, cằm sẽ thon gọn nhưng đường nét khá tròn đều tạo cảm giác trong sáng, ngây thơ, dễ gây thiện cảm.
khuon-mat-vline-6.jpg

Với kiểu mặt V line, phần cằm được tạo dáng sắc nhọn, cá tính và quyến rũ, đây là kiểu mặt khá thường gặp ở người mẫu, ca sĩ.
got-mat-62.jpg


Nghe nói có Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đường Sương Nguyệt Ánh khá nổi tiếng. Nhưng lúc đến tư vấn thì không có bệnh viện thẩm mỹ nào.Thực tế, hiện nay không có Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đường Sương Nguyệt Ánh mà chỉ có Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc nằm tại địa chỉ 44 – 46 – 48 – 50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP. HCM.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc ứng dụng công nghệ được chuyển giao từ Bệnh viện JW tại Hàn, đạt chứng nhận quản lý chất lượng ISO 9001:2008, đã thực hiện thành công cho nhiều ca gọt mặt và nhận được phản hồi tích cực.Với phong cách thẩm mỹ tiên tiến đạt chuẩn 5 sao, ưu điểm an toàn, nhanh chóng, không để lại sẹo, JW sẽ đem đến cho bạn gương mặt thon gọn trẻ trung hài hòa nhất.
contact-01.png
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom