Làm Giảm Các Nếp Nhăn Trên Da Như Thế Nào?

zhenhua0802

New member
User ID
118398
Tham gia
17 Tháng năm 2016
Bài viết
52
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Retin-A là một loại thuốc thường dùng làm từ một hình thức có tính axit của vitamin A. Các tên chung là tretinoin hoặc acid retinoic. Mặc dù các loại thuốc này được thiết kế để điều trị mụn trứng cá, bác sĩ da liễu cho thấy Retin-A Loại kem này cũng cực kỳ hiệu quả trong việc chống lại dấu hiệu lão hóa trên da - bao gồm các nếp nhăn, đốm đen và hiện tượng chảy xệ trên da. Bài viết này sẽ cho tất cả các bạn cần phải biết về việc sử dụng Retin-A để làm giảm nếp nhăn, cho phép bạn quay ngược đồng hồ bạn!

1. Hiểu được lợi ích chống lão hóa của Retin-A.

Retin-A là một vitamin A đã được quy định bởi bác sĩ da liễu để chống lão hóa da trong hơn 20 năm. Nó bắt đầu ra như là một cách điều trị mụn trứng cá, nhưng những bệnh nhân sử dụng Retin-A cho mục đích này sớm phát hiện ra rằng da của họ trở nên săn chắc hơn, mượt mà hơn và trông trẻ hơn như là kết quả của việc điều trị. Bác sĩ da liễu sau đó bắt đầu nghiên cứu về lợi ích của Retin-A là một chất chống lão hóa da.

Có thể bạn quan tâm: trị nám hiệu quả

Retin-A hoạt động bằng cách tăng lượng tế bào trên da, kích thích sản xuất collagen, và tẩy tế bào chết các lớp trên cùng của da để lộ làn da trông trẻ hơn tươi bên dưới.

Ngoài giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn, nó có thể ngăn chặn những nếp nhăn hình thành, sạm da do ánh nắng mặt trời, làm giảm nguy cơ phát triển ung thư da và cải thiện kết cấu và độ đàn hồi của da.

Hiện nay, Retin-A là điều trị tại chỗ chỉ cho các nếp nhăn được FDA chấp thuận. Nó vô cùng hiệu quả, và các bác sĩ và bệnh nhân đều kinh ngạc về tác dụng của nó.


2. Sử dụng retin-A hợp lý đúng cách.

Retin-A là phiên bản tên thương hiệu của thuốc generic được biết đến như tretinoin. Nó chỉ có sẵn với đơn thuốc của bác sĩ, vì vậy bạn sẽ cần phải thực hiện một cuộc hẹn với một bác sĩ da liễu nếu bạn quan tâm và cố gắng điều trị.

Các bác sĩ da liễu sẽ đánh giá làn da của bạn và xác nhận lại xem Retin-A là một lựa chọn tốt cho bạn. Nếu sử dụng đúng cách, nó có thể làm việc hiệu quả trên hầu hết các loại da. Tuy nhiên, do nó làm khô da, kích thích da, nó có thể không phù hợp cho những người bị bệnh ngoài da như eczema hoặc bệnh rosacea.

Liên kết hay: sua rua mat

Retin-A được áp dụng tại chỗ và đi kèm trong cả hai hình thức kem và gel. Nó được sản xuất dựa theo cách điều trị ngăn ngừa khác nhau như: kem 0,025% là để cải thiện làn da nói chung, kem 0,05% được thiết kế để làm giảm nếp nhăn và nếp nhăn, trong khi 0,1% được sử dụng rộng rãi để điều trị mụn trứng cá và mụn đầu đen.

Bác sĩ của bạn thường sẽ bắt đầu cấp cho bạn một loại kem có thành phần nhẹ nhàng cho đến khi làn da của bạn tự điều chỉnh để điều trị. Sau đó, bạn có thể tiến vào một loại kem mạnh hơn, nếu cần thiết.

Retinol là một vitamin A phái sinh được tìm thấy trong nhiều sản phẩm không cần kê toa và kem thương hiệu làm đẹp lớn. Nó tạo ra kết quả tương tự như phương pháp điều trị Retin-A, nhưng do công thức nhẹ nhàng của nó sẽ ít hiệu quả hơn (nhưng sẽ ít gây kích thích.)


3. Lứa tuổi nào có thể sử dụng Retin-A .

Retin-A là một điều trị hiệu quả như vậy, bạn sẽ nhận thấy một sự cải thiện rõ trong sự xuất hiện của các nếp nhăn dù bạn bao nhiêu tuổi khi bạn bắt đầu sử dụng nó.

Bắt đầu điều trị Retin-A ở tuổi bốn mươi, năm mươi của bạn trở lên có thể có tác dụng quay ngược kim đồng hồ bởi tác dụng làm căng da, mờ dần các đốm đồi mồi và giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn. Nó không bao giờ là quá muộn để bắt đầu!

kem-tri-nam-hieu-qua-top-white-d1.jpg
Tuy nhiên, phụ nữ ở tuổi đôi mươi và ba mươi của họ cũng có thể được hưởng lợi từ việc sử dụng Retin-A, vì nó làm tăng sản xuất collagen dưới da, làm cho nó dày hơn và vững chắc hơn. Kết quả là, bắt đầu Retin-A điều trị sớm trong cuộc sống có thể ngăn ngừa nếp nhăn sâu hình thành ở nơi đầu tiên.

4. Chi phí điều trị retin-A là bao nhiêu?

Một nhược điểm của phương pháp điều trị Retin-A là các loại kem có thể tự mình mua được chi phí khá cao .Một sản phẩm có chứa retin-A có giá từ $ 80 đến $ 150 sử dụng trong vòng tháng.

Chi phí sẽ phụ thuộc vào độ hiệu quả của các loại kem, trong đó khoảng 0,025-0,1 phần trăm, và cho dù bạn muốn đi cho tên thương hiệu Retin-A (giữa những người khác) hoặc đối với hình thức chung của thuốc, tretinoin.

Lợi thế trong các phiên bản tên thương hiệu là các công ty đã bổ sung thêm một chất giữ ẩm làm mềm da với các loại kem, làm cho chúng ít khó chịu hơn so với các đối tác chung của họ. Ngoài ra, Retin-A và các phiên bản tên thương hiệu khác có hệ thống phân phối tiên tiến hơn, có nghĩa là các hoạt chất được hấp thụ vào da hiệu quả hơn.

Việc sử dụng Retin-A để điều trị mụn trứng cá thường được bao phủ theo 1 liệu trình được nghiên cứu kĩ lưỡng. Tuy nhiên, nhiều công ty bảo hiểm sẽ không bao gồm các chi phí của Retin-A điều trị nếu nó được quy định vì lý do mỹ phẩm, chẳng hạn như điều trị chống lão hóa.

Bạn có đang quan tâm: trị mụn hiệu quả

Mặc dù chi phí cao, điều quan trọng cần nhớ hơn nhiều các sản phẩm chăm sóc da thương mại có sẵn từ các thương hiệu cao cấp là sẽ có giá ít nhất là nhiều, nếu không nhiều hơn, so với các loại kem Retin-A, và, theo bác sĩ da liễu, Retin-A kem là hiệu quả hơn trong việc đảo ngược dấu hiệu lão hóa hơn so với bất kỳ loại kem bán sẵn trên thị trường.


Nguồn: kemdieutrinamhieuqua.************
 

nhavan

New member
User ID
115518
Tham gia
6 Tháng tư 2016
Bài viết
18
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Làm giảm nếp nhăn có cách đơn giản hơn đó là uống collagen đó à. Như mình hồi trước da xấu xí lắm, nhăn rồi nắm. Vậy mà uống Colami Nutra được chừng 2 tháng thấy da căng mịn, trắng sáng trông thấy luôn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom