Phái Mạnh Trẻ Trung Hơn Nhờ Thẩm Mỹ Mắt

phamleanhtrong

New member
User ID
113452
Tham gia
16 Tháng ba 2016
Bài viết
137
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Một đôi mắt cuốn hút sẽ làm phái mạnh tự tin, bản lĩnh hơn trong giao tiếp và sự nghiệp.
Thẩm mỹ ngày nay không còn là khái niệm dành riêng cho phái đẹp mà ngay cả cánh mày râu cũng có nhu cầu lớn. Công nghệ thẩm mỹ mắt cho nam giới ra đời giúp phái mạnh khẳng định được phong độ và thuận lợi hơn trong cuộc sống.Nam giới thường bận rộn công việc nên ít quan tâm đến sức khỏe và làm đẹp. Tuy nhiên, do sự thay đổi của quan niệm xã hội về ngoại hình mà đấng mày râu ngày càng biết chăm chút bản thân hơn. Tùy thuộc vào tình trạng của mỗi người, phái mạnh có thể lựa chọn một số dịch vụ phù hợp dưới đây.
mat-2-mi.jpg


Tạo hình 2 mí: phương pháp bấm mí Hàn Quốc áp dụng cho trường hợp mắt thiếu mí, không có mỡ và da thừa, cắt mí mắt áp dụng cho mắt nhiều mỡ và da thừa gây sụp mí.
1-6-201639-3214-1464770251.jpeg

Treo chân mày: khắc phục vùng chân mày sụp xuống, quá gần hoặc quá xa mí mắt trên.
Phẫu thuật mắt to: giúp mắt to tròn lên trông thấy bằng các bước thực hiện như cắt mí, mở rộng góc mắt trong, góc mắt ngoài.
Lấy mỡ bọng mắt: giúp xử lý vùng mỡ bọng mắt dưới, tạo gương mặt trẻ trung và thu hút hơn.
1-6-201655-8598-1464770251.jpeg


Nghe nói có nhiều Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đường Sương Nguyệt Ánh khá nổi tiếng.Vậy thật hư ra sao.Thực tế, hiện nay không có Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đường Sương Nguyệt Ánh mà chỉ có Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc nằm tại địa chỉ 44 – 46 – 48 – 50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP. HCM
_Benh_vien_tham_my_JW_Han_Quoc_dat_chat_luong_ISO__1.jpg


Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW ứng dụng công nghệ được chuyển giao từ Bệnh viện JW tại Hàn, đạt chứng nhận quản lý chất lượng ISO 9001:2008, đã thực hiện thành công cho nhiều ca thẩm mỹ mắt dành cho nam giới và nhận được phản hồi tích cực.Thẩm mỹ mắt cho nam giới không gây ảnh hưởng đến các vùng quanh mắt, không tác động đến thị lực, không để lại dấu vết phẫu thuật, hiệu quả duy trì lâu dài, cho đôi mắt đẹp tự nhiên, cuốn hút và lịch lãm. Với phong cách thẩm mỹ tiên tiến đạt chuẩn 5 sao, ưu điểm an toàn, nhanh chóng, không để lại sẹo, cánh mày râu lựa chọn thẩm mỹ mắt để có ánh nhìn trẻ trung thể hiện sức mạnh nam giới trước phái đẹp và tự tin trong sự nghiệp.
contact-01.png
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom