Da Hết Bóng Nhờn Bằng Trái Cà Chua

zhenhua0802

New member
User ID
118398
Tham gia
17 Tháng năm 2016
Bài viết
52
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Cà chua rất tốt cho da, vì chúng có tính chất làm mát và làm se lỗ chân lông. Chúng rất giàu vitamin C, có thể loại bỏ mụn và làm sáng vùng da xỉn màu. Cà chua còn chứa vitamin A, đó là cần thiết cho làn da khỏe mạnh. Nó là tự nhiên có tính axit, vì vậy nó giúp cân bằng da và loại bỏ dầu thừa. Ngoài ra còn có rất nhiều chất chống oxy hóa trong cà chua.

Cắt ½ trái cà chua.

Với một con dao nhọn, cắt cà chua ở nửa trên một bề mặt ổn định, tốt nhất là một thớt gỗ. Hãy cẩn thận không để cắt chính mình.

Luôn cắt bằng lưỡi dao quay mặt đi từ bàn tay và cơ thể của bạn.

>>> xem thêm sản phẩm: trị nám hiệu quả

Chà ½ trái cà chua lên da mặt.

Đi theo hai nửa của cà chua, bạn đã cắt và chà chúng tự do trên các vùng bị ảnh hưởng của khuôn mặt của bạn. Nhẹ bóp nửa cà chua như bạn đang xát chúng trên khuôn mặt của bạn, dỗ dành nước ép từ trái cây.

Nó là tốt nhất để rửa mặt của bạn trước khi điều trị này. Nếu lỗ chân lông của bạn được sạch sẽ và miễn phí của bụi bẩn và vi khuẩn, nước ép cà chua sẽ có một thời gian dễ dàng chìm vào và làm công việc của mình.

ca-chua-mat-ong.jpg
Giữ ẩm cho da mặt.

Cho phép làn da của bạn để ngâm trong nước trong ít nhất 15 phút, để nó bão hòa vào các lỗ chân lông. Nếu cần thiết, lặp lại quá trình cọ xát để có được nước cà chua nhiều hơn trên khuôn mặt của bạn.

Hãy để cho phép nước ép cà chua để ngồi trên khuôn mặt của bạn dài hơn. Nó sẽ không làm hỏng làn da của bạn trong bất kỳ cách nào.

Rửa sạch làn da của bạn.

Rửa sạch nước ép cà chua với nước mát hoặc lạnh. Nước lạnh đóng lỗ chân lông da và giúp ngăn ngừa vi khuẩn lây lan. Nó cũng kín trong ẩm. Sau khi rửa, vỗ nhẹ da của bạn khô bằng khăn.

Bạn có thể sử dụng điều trị này 2-3 lần một tuần.

>>> xem thêm sản phẩm: trị mụn hiệu quả

Thêm hỗn hợp mật ong vào.

Để làm cho cà chua mặt nạ dày, khuấy động một chút mật ong với nước ép cà chua trong một cái bát và áp dụng hỗn hợp này lên mặt. Mật ong là một chất dưỡng ẩm tự nhiên với đặc tính chống vi khuẩn, đó là cần thiết để loại bỏ các vi khuẩn gây ra mụn trứng cá.

Mật ong không chỉ rất tốt cho làn da của bạn, nó giúp giữ mặt nạ cà chua tại chỗ mà không nhỏ giọt và thực hiện một mess của ngôi nhà của bạn.

Cà chua mặt nạ, ngoài việc loại bỏ dầu dư thừa, đặc biệt hiệu quả trong việc chống mụn và làm sáng những mảng tối của da.

Nguồn: kemdieutrimunhieuqua.************
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom