Đâu Là Biểu Hiện Của Mụn Rộp Sinh Dục

tuvansuckhoe

New member
User ID
115587
Tham gia
7 Tháng tư 2016
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Bệnh mụn rộp sinh dục do virus Herpes Simplex ở bộ phận sinh dục gây ra. Bệnh này, chủ yếu lây qua con đường quan hệ tình dục không an toàn hoặc qua niêm mạc vùng da bị trầy xước,… bệnh thường gây xấu hổ và ức chế sinh lý cho người bệnh. Vì vậy, đâu là dấu hiệu để nhận biết bệnh mụn rộp sinh dục để có biện pháp phòng tránh hiệu quả.

Một số dấu hiệu nhận biết bệnh mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục phát triển khá phức tạp, tùy theo cơ địa của từng người mà bệnh sẽ có những dấu hiệu nhận biết khác nhau. Tuy nhiên, có người có triệu chứng âm thầm, nhưng có người có triệu chứng rầm rộ dễ nhận biết.

  Nếu gặp những điều kiện thuận lợi như: viêm nhiễm, sức đề kháng giảm, thì virus gây ra bệnh mụn rộp sinh dục sẽ phát triển mạnh, mọc nhiều ở bộ phận sinh dục và các bộ khác trên cơ thể.

++ Dưới đây là một số dấu hiệu nhận biết chính của bệnh mụn rộp sinh dục:

   - Sau khi nhiễm vào máu được khoảng 4-5 ngày, virus mụn rộp sinh dục phát triển, có biểu hiện nóng, rát bên ngoài bộ phận sinh dục, xuất hiện các đám mụn mọc thành cụm hoặc lẻ tẻ, sau đó chuyển thành mụn nước.

   - Khi phát triển lớn, mụn nước vỡ, tạo ra các vết loét, đau rát, sau đó đóng vẩy.

   - Ban đầu, người bệnh sẽ có cảm giác đau nhẹ toàn thân, nhức đầu, có thể sốt, sưng hạch bạch huyết.

   - Ở nam giới, có thể xuất hiện mụn rộp ở trực tràng hậu môn, sẽ có cảm giác đau, loét xung quanh hậu môn. Một số trường hợp, đoạn dưới trực tràng có hiện tượng sung huyết, chảy máu tổn thương vết loét.

   - Ở nữ giới, dịch tiết âm đạo nhiều, đau xương chậu. Tổn thương vùng trên niệu đạo.

Bên cạnh đó, mụn rộp sinh dục phát triển rất nhanh, kéo dài khoảng 1-3 tuần, đôi khi tự biến mất nên làm người bệnh chủ quan. Thực ra, vi khuẩn mụn rộp sinh dục vẫn còn ẩn bên trong cơ thể chờ cơ hội tái phát lại.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa phú khang về các dấu hiệu nhận biết bệnh mụn rộp sinh dục. Vì vậy khi thấy các dấu hiệu trên, người bệnh nên tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa, uy tín để kiểm tra và điều trị. Hiện tại, Đa Khoa Phú Khang Quận 1 TPHCM là một trong những cơ sở y tế hàng đầu về khám, điều trị bệnh xã hội nói chung và mụn rộp sinh dục nói riêng. Với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, cùng hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, phong kham da khoa phu khang đã khám và điều trị khỏi mụn rộp sinh dục hiệu quả cho rất nhiều người bệnh.

Từ đó có thể thấy phong kham da khoa phu khang co chat luong tot nhat tphcm.

Mọi thắc mắc về bệnh mụn rộp sinh dục, bạn có thể liên hệ với bác sĩ tư vấn chuyên nghiệp của phòng khám bệnh xã hội phú khang để được hỗ trợ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của bạn qua những cách sau:
+ Qua Hotline [ (08) 3826 4666 ]
+ Hoặc bạn có thể để lại số điện thoại để bác sĩ gọi lại tư vấn cho bạn.
+ Hoặc nếu không tiện trao đổi qua điện thoại, bạn có thể chat trực tuyến với bác sĩ tư vấn trên website của phòng khám : [ phongkhamphukhang.vn ]
+ Hoặc bạn có thể đến thẳng phòng khám phú khang tại quận 1 để gặp bác sĩ chuyên khoa, bác sĩ sẽ trực tiếp hỗ trợ, tư vấn tận tình cho bạn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom