Chia Sẽ Những Đều Nên Biết Về Tinh Dầu

dongocnguyetanh

New member
User ID
115101
Tham gia
2 Tháng tư 2016
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
Việc dùng tinh dầu đã trở thành ko quá xa lạ với nhiều người. tinh dầu thiên nhiên là những sản phẩm vừa chăm sóc sắc đẹp mà lại tốt cho sức khỏe. Oilvn xin chia sẽ tới các bạn đặc biệt là phái đẹp về những tác dụng của 4 loại tinh dầu thiên nhiên. Khẳng định sẽ có rất nhiều bạn thích về công dụng mà 4 loại tinh dầu này mang đến cho mà xem. Không mất thời gian của bạn nữa chúng ta đi tìm hiểu tác dụng tinh dầu nguyên chất nào.

Những Công dụng và mua dầu bạc hà ở đâu

- Điều tiết da dầu, làm cho se và rửa sạch da.

- Giảm sẹo và những vết thâm mụn
- tinh dầu bạc hà cực kỳ tốt cho Các người hay lâm vào trạng thái chán nản, căng thẳng.

- Tỉnh táo và khỏe khoắn tinh thần.

- tinh dầu bạc hà có tính năng tinh lực, giảm đau, giúp hô hấp thuận lợi, khiến cho tinh thần thoải mái, tăng cường trí nhớ. tinh dầu bạc hà nguyên chất có thể kích thích làn da rất thính. - Trị buồn nôn, tiêu hóa kém, cháy nắng, thiếu tập trung.

- Bạc hà kích thích tinh thần, giảm đau đầu, chống viêm cực kỳ hiệu quả, giúp lưu thông máu, giảm ngạt mũi (hãy xông bạc hà lúc bị ngạt mũi), làm tiêu hóa rất thuận lợi (có thể hòa lẫn chế như sau: cho 5 giọt tinh dầu bạc hà vào 1 thìa dầu nền hoặc body care và xoa lên bụng theo chiều kim đồng hồ sau bữa ăn hàng ngày).

- khiến cho dễ tiêu

- ngăn chặn cảm lạnh, hạ sốt

- trường hợp có điều kiện bạn đề nghị dùng đều đặn cùng với đèn xông hương tinh dầu và dùng trong phòng.

Tinh dầu jojoba

- Dầu tẩy trang:

Ngoài các sản phẩm tẩy chất hóa trang có sẵn trên thị trường, bạn cũng có khả năng thổi bay lớp makeup lì lợm và cả những bụi bẩn tích tụ sâu trong lỗ chân lông cùng với tinh dầu jojoba và gel lô hội. Chỉ cần trộn lẫn hai kết cấu này theo tỷ lệ 50:50 hoặc sử dụng duy nhất một thành phần là dầu jojoba nguyên chất, bạn cũng có thể loại bỏ được những loại kem nền, phấn trang điểm, kẻ mắt và mascara lâu trôi một cách đơn giản.

Tuy nhiên, trong giai đoạn tẩy mỹ phẩm, bạn cũng đừng bỏ qua một số những nguyên tắc khi tẩy chất hóa trang bằng dầu như: massage da tối thiểu từ 2-4 phút, dùng bông mềm lau sạch lớp dầu thừa và sau cùng là sử dụng sữa làm sạch da mặt để hoàn thành việc làm vệ sinh sâu cho da.

tinh-dau-jojoba-extin-4.png


Công dụng tinh dầu gấc nguyên chất

Trong tinh dầu gấc mua ở đâu có chứa hàm lượng β-Caroten cao gấp nhiều lần , gấp 1 , 8 lần trong dầu cá thu , 15 lần so mang hàm lượng trong cà rốt. sử dụng mua dầu gấc ở đâu tốt có thành phần β-Caroten giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả , đem đến làn da càng Vẻ sáng bóng , mềm mại , sáng màu và khỏe mạnh. Đồng thời tinh dầu gấc làm đẹp da giúp tăng cường sức đề khác kháng cự đa dạng tổn thương về da khác.

Tinh dầu hạnh nhân

Hạnh nhân có nhiều tác dụng đối với việc làm đẹp da và cho sức khỏe. Nó có thể được sử dụng nhiều cách khác nhau tùy theo mục đích và mỗi người có thể cảm nhận kết quả khác nhau tùy vào tình trạng da và các vấn đề của da. Sau đây là một số phương pháp sử dụng dầu hạnh nhân để chăm sóc mặt
tinh dầu hạnh nhân được sử dụng trong nhiều loại mỹ phẩm chăm sóc da mặt, tóc và dưỡng thể. tinh dầu hạnh nhân chứa nhiều loại vitamin A, E và D cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của da và tóc, cũng như giúp duy trì tình trạng tốt nhất của da và tóc.
– Massage bằng tinh dầu hạnh nhân để phòng ngừa các dấu hiệu lão hóa:
Mỗi ngày, trước khi đi ngủ bạn sử dụng một lượng tinh dầu hạnh nhân vừa đủ để massage da mặt 5-10 phút rồi để qua đêm sáng dậy rửa sạch bằng sữa rửa mặt, thực hiện đều đặn để mang lại kết quả tốt nhất nhé;
– Đắp mặt nạ dưỡng da trắng hồng từ tinh dầu hạnh nhân nguyên chất:
+ Đắp mặt nạ bằng tinh dầu hạnh nhân và sữa chua không đường: Trộn đều tinh dầu hạnh nhân nguyên chất và sữa chua không đường theo tỷ lệ 1: 3, có nghĩa cứ 1 thìa tinh dầu hạnh nhân thì trộn với 3 thìa sữa chua không đường rồi sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên mặt kết hợp massage thật nhẹ nhàng và rửa mặt sạch bằng nước ấm vừa, thực hiện cách làm đẹp đơn giản bằng tinh dầu hạnh nhân này 2 lần/1 tuần để cảm nhận làn da trắng hồng rạng rỡ lên từng ngày nhé;
+ Đắp mặt nạ bằng tinh dầu hạnh nhân và lòng trắng trứng gà: Đây là loại mặt nạ vừa có tác dụng chống lão hóa vừa dưỡng da trắng hồng hiệu quả. Đánh tan lòng trắng của 1 trái trứng gà ta rồi trộn đều với 2 thìa tinh dầu hạnh nhân nguyên chất, có thể cho thêm một vài giọt nước cốt chanh tươi nếu bạn sở hữu làn da nhờn nhé. Sau đó dùng hỗn hợp này thoa đều lên mặt, lớp này khô se thoa tiếp lớp khác rồi rửa mặt sạch bằng nước ấm vừa, thực hiện 2 lần/ 1 tuần, bạn sẽ cảm nhận được ngay kết quả sau lần đầu tiên thực hiện.
Kiên trì thực hiện đúng cách, đúng hướng dẫn những cách làm đẹp toàn diện từ dầu hạnh nhân nguyên chất trên đây chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ sở hữu vẻ đẹp toàn diện với làn da căng mịn trắng hồng rạng rỡ, mái tóc chắc khỏe suôn mượt, đôi mi dài đẹp đúng chuẩn và đôi môi căng mọng quyến rũ nữa đấy. Thật tuyệt vời phải không nào, hãy thực hiện ngay và cảm nhận hiệu quả do nó mang lại nhé. Chúc bạn áp dụng thành công và luôn xinh đẹp, rạng rỡ mỗi ngày nhé.

Đấy là những tác dụng của tinh dầu thiên nhiên mà mình tìm hiểu được khi áp dụng tinh dầu thiên nhiên tại của hàng oilvnshop.com. Đây là địa chỉ mà mình khá tin tưởng vì những công hiệu mà tinh dầu nguyên chất tại địa chỉ oilvnshop đem lại cho mình siêu lớn, Như sử dụng tinh dầu quế nguyên chất giảm béo cực kỳ công hiệu. Bạn nên gọi đến hotline 0128 3333 678 để được những nhân viên ở đây tư vấn cách chăm sóc sắc đẹp miễn phí mà an toàn nữa chứ.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom