Bấm Mí Mắt Ở Đâu Đẹp? Thắc Mắc Của Những Người Có Nhu Cầu Làm Đẹp

phamleanhtrong

New member
User ID
113452
Tham gia
16 Tháng ba 2016
Bài viết
137
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, việc sở hữu đôi mắt hai mí to tròn long lanh quyến rũ không còn là điều khó khăn . Tuy nhiên không phải ai sau khi bấm mí cũng có được đôi mắt đẹp như mong muốn. Mặc dù chỉ là một thủ thuật đơn giản, nhưng kết quả bấm mí phụ thuộc rất nhiều ở tay nghề và kĩ thuật của bác sĩ. Vì vậy Bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp nhất là vấn đề mà nhiều bạn trẻ quan tâm khi tìm đến với dịch vụ làm đẹp này.
mua-thuoc-ngu-o-dau1.jpg


Bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp nhất?
Mắt một mí được cho là nét duyên ngầm và đặc trưng riêng của người châu Á nhưng đôi mắt hai mí to tròn mới là biểu tượng của nét đẹp dịu dàng, trong sáng trong tiềm thức của người Á Đông. Vì vậy, nhiều bạn trẻ đã tìm đến giải pháp thẩm mỹ với mong muốn có được một đôi mắt bồ câu quyến rũ.
co-nen-bam-mi.jpg


Hiện nay, để tạo được mắt hai mí to tròn, tự nhiên, quyến rũ mà không phải phẫu thuật, không đau, không để lại sẹo, không tốn thời gian nghỉ dưỡng thì phương pháp bấm mí Hàn Quốc là sự lựa chọn tối ưu cho bạn. Tuy nhiên, cơ sở thẩm mỹ cũng như bác sĩ phẫu thuật mới là vấn đề mấu chốt để có được đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, và đảm bảo sự an toàn cho khách hàng. Do vậy trước khi quyết định thực hiện bấm mí mắt, câu hỏi bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp và an toàn nhất luôn được đặt ra trước tiên.
_Benh_vien_tham_my_JW_Han_Quoc_dat_chat_luong_ISO__1.jpg

Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc Là địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ hàn quốc nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc thông qua thỏa thuận nhượng quyền thương hiệu về phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam.Với thỏa thuận này, ngoài công nghệ, máy móc, vật liệu phẫu thuật, đội ngũ bác sĩ Việt cũng được tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ nhiều năm liền tại Jeong Won.

Kĩ thuật bấm mí Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW
Về cơ bản, bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật thực hiện tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi, do đó khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới. Bác sĩ sẽ luồn chỉ xuyên qua sụn mi mắt để cố định với lớp da mi, giúp hình thành ngay lập tức hai mí mắt rõ ràng và đẹp tự nhiên. Đây là giải pháp lý tưởng giúp tạo mắt hai mí mà cần phẫu thuật, không bóc tách , không cắt khâu, được tiến hành rất nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến thị lực, không mất thời gian nghỉ dưỡng của bạn.
bam-mi-6.jpg


Ưu điểm bấm mí mắt Hàn Quốc
Khác với kỹ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc trước đây, phương pháp bấm mí Hàn Quốc tại JW áp dụng kỹ thuật mới nhất. Điểm nổi bật của phương pháp này tại JW có thể duy trì kết quả lâu dài bởi:
+ Kỹ thuật luồn chỉ đôi thẩm mỹ nên nếp mí sẽ hình thành chắc chắn mà không dễ bị bung như kỹ thuật cũ.
+ Chỉ được nhập khẩu hoàn toàn, mảnh nhỏ tinh tế nên giúp luồn sâu mà không để lại sẹo.
+ Các tiêu chuẩn về tỉ lệ đo đạc cho độ cao mí tự nhiên được bác sĩ tại JW khéo léo áp dụng, do đó nếp mí được tạo vừa phải, phù hợp cho từng khuôn mặt, nên không còn hiện tượng nếp mí to và giả.
+ Ngoài ra, qua đường bấm mí, những trường hợp mắt có một ít mỡ thừa trông hơi sụp mi, bác sĩ thẩm mỹ JW sẽ kết hợp kỹ thuật hút mỡ mi mắt, giúp trẻ hóa đôi mắt.
bam-mi-mat.jpg


Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một quy trình phẫu thuật bấm mí Hàn Quốc hiện đại cũng như các cơ sở vật chất tiên tiến nhất.Với phong cách thẩm mỹ tiên tiến đạt chuẩn 5 sao, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sẽ mang đến cho khách hàng một đôi mắt hai mí với những đường nét mềm mại, tự nhiên và hài hòa nhất.
contact-01.png
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom