Hướng Dẫn Lột Bao Quy Đầu Bị Hẹp

thaisakura

New member
User ID
107013
Tham gia
24 Tháng mười một 2015
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
Hướng dẫn lột bao quy đầu bị hẹp cho trẻ - Thông thường khi trẻ mới sinh ra, bao quy đầu và quy đầu của trẻ vẫn dính chặt vào nhau như một thể thống nhất. Dần dần, mặt trong của lớp bao da quy đầu và bề mặt của quy đầu sẽ thường xuyên bong chóc tế bào, khiến cho quy đầu và lớp da của quy đầu tách ra. Khi hai phần này tách khỏi nhau, bao quy đầu sẽ tự tuột xuống, để các chất cặn bã và tế bào chết được đẩy ra ngoài. Thông thường, quá trình tự lột bao quy đầu ở trẻ nhỏ sẽ kéo dài khoảng 2 – 3 năm. Đôi khi cũng có thể 5 – 10 năm hoặc hơn thì quá trình lột bao quy đầu mới hoàn thành.


Tuy nhiên, theo các chuyên gia, lột bao quy đầu cho trẻ càng sớm càng tốt. Bởi hẹp bao quy đầu ở trẻ sẽ có một số ảnh hưởng nghiêm trọng như sau:


- Bít tắc nước tiểu, nước tiểu khó thoát do bao quy đầu bít kín quy đầu chỉ để lộ ra một lỗ nhỏ, đôi khi chỉ nhỏ bằng lỗ kim.


- Nước tiểu không thoát ra được, bị đọng lại ở bao da quy đầu, kèm theo những tế bào chết ở mặt trong của lớp bao da quy đầu không được rửa trôi thường xuyên, khiến dương vật của trẻ dễ bị viêm nhiễm.


- Viêm nhiễm quy đầu kéo dài sẽ tăng nguy cơ ung thư dương vật ở trẻ.


Cách lột bao quy đầu cho bé trai - Khi trẻ từ 3 tuổi trở đi mà bao quy đầu vẫn chưa lộn xuống, cha mẹ có thể tự lột bao quy đầu cho trẻ theo một số cách như:


- Dùng tay kéo căng da quy đầu của trẻ 2 -3 lần mỗi ngày để da quy đầu của trẻ dãn dần ra; Sau đó, dùng dầu dưỡng dành cho trẻ làm chất bôi trơn thoa vào đầu dương vật; Dùng tay nhẹ nhàng kéo da quy đầu của trẻ về phía trước vài lần rồi lại nhẹ nhàng léo da quy đầu của trẻ ngược về phía sau cho đến khi trẻ không chịu được nữa . Cứ lặp đi lặp lại việc này 1 vài lần mỗi ngày và thực hiện khi trẻ ngồi trong chậu nước ấm, sẽ giúp trẻ cảm thấy dễ chịu hơn. Kiên trì thực hiện cách này liên tục trong vòng 1 -2 tháng, lớp bao quy đầu của trẻ sẽ dãn dần ra và có thể lột xuống mà không bị sang chấn hoặc tổn thương ở da quy đầu. Cha mẹ cũng cần lưu ý, phải khéo léo, nhẹ nhàng nong bao quy đầu của trẻ, tránh làm cho bao quy đầu của trẻ bị rách hoặc tổn thương, gây viêm bao quy đầu.


Nếu thực hiện phương pháp trên nhưng không hiệu quả, bao quy đầu vẫn bịt kín gây bít tắc lỗ tiểu của trẻ, trẻ đi tiểu khó, khóc thét mỗi khi đi tiểu, bao quy đầu bị phồng lên, thì cha mẹ phải nhanh chóng đưa trẻ đến các cơ sở y tế hoặc phòng khám chuyên khoa uy tín để được các bác sĩ lột bao quy đầu cho trẻ kịp thời.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom