Cắt Mí Mắt Và Bấm Mí Mắt Có Gì Khác Nhau?

phamleanhtrong

New member
User ID
113452
Tham gia
16 Tháng ba 2016
Bài viết
137
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Tùy vào từng trường hợp cụ thể, các chuyên gia làm đẹp sẽ tư vấn cho bạn phương pháp phù hợp để có đôi mắt to tròn, cuốn hút.
mat.jpg

Chị Lê Ngọc Hà 25 tuổi (Tiền Giang) chia sẻ: "Đôi mắt một mí khiến tôi mất tự tin. Vì vậy, tôi muốn thẩm mỹ để có mắt 2 mí. Tuy nhiên, tôi phân vân không biết lựa chọn phương pháp bấm mí hay cắt mí".Và cắt mi, bấm mí mắt ở đâu đẹp. Băn khoăn của chị Hà cũng là thắc mắc của nhiều chị em khác. Vì mỗi nơi, mỗi phương pháp đều có ưu, nhược điểm riêng.

Cắt mí: phương pháp tạo mắt 2 mí phẫu thuật phổ biến. Bác sĩ sẽ gây tê nhẹ vùng mắt, dùng kỹ thuật loại bỏ da, mỡ thừa sau đó khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới. Kỹ thuật này giúp tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên, mang lại kết quả lâu dài, đảm bảo an toàn, không để lại sẹo. Các chuyên gia thường chỉ định phương pháp này cho người sau tuổi 40, bị sụp mí, da, mỡ thừa nhiều...
cat-mi-6.jpg


Bấm mí: phương pháp tạo mắt 2 mí nhanh chóng không cần phải phẫu thuật. Bác sĩ sẽ tiến hành thủ thuật nhỏ nhằm tạo chuỗi liên kết bền vững giữa cơ nâng mi và da mi mắt, không bóc tách, không cắt rạch, do vậy, khi mở mắt sẽ hình thành nếp gấp mí mới.
bam-mi-6.jpg


Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc hội tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong chỉnh hình măt,cắt mí, bấm mí Hàn Quốc, từ đó có thể phân tích, đánh giá và áp dụng kỹ thuật phù hợp nhất.
phau-thuat-tham-my-mat-webtretho-4.jpg


Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được xây dựng hiện đại đạt tiêu chuẩn 5 sao từ hệ thống máy móc, trang thiết bị đến phòng phẫu thuật được vô trùng tuyệt đối đảm bảo an toàn.Với phong cách thẩm mỹ tiên tiến, JW sẽ mang lại cho khách hàng một đôi mắt hai mí đẹp long lanh quyến rũ.
contact-01.png
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom