Nguyên Nhân Dài Bao Quy Đầu Ở Nam Giới Là Gì

hoidaponline

New member
User ID
116948
Tham gia
26 Tháng tư 2016
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
45
Đồng
0
Dài bao quy đầu là tình trạng mà bao quy đầu trùm kín dương vật, không để đầu dương vật lộ ra ngoài ngay cả khi cương cứng. Tình trạng này nếu vẫn không được chữa trị sớm sẽ ảnh hưởng lớn đến tâm lý cũng như sức khỏe của người bệnh. Vậy nguyên nhân của hiện tượng dài bao quy đầu là gì?

Dài bao quy đầu có nguyên nhân do đâu?

  Bao quy đầu là một lớp da có tác dụng bảo vệ đầu dương vật, hỗ trợ chức năng tình dục. Trong tuổi dậy thì, bao quy đầu sẽ co lại để lộ ra dương vật. Tuy nhiên, theo thống kê cho thấy có đến 30% nam giới có bao quy đầu dài, đầu dương vật không thể lộ ra được.

Các chuyên gia nam khoa phòng khám đa khoa phú khang hcm cho biết, có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng dài bao quy đầu. Trong đó, có thể kể đến là:

  + Do bẩm sinh: Một trong những nguyên nhân chính gây ra hiện tượng dài bao quy đầu ở nam giới là do bẩm sinh. Từ khi mới sinh ra, các lớp biểu mô lót ở bên trong dính hoàn toàn vào đầu dương vật. Khi tình trạng này được kéo dài đến khi trưởng thành thì sẽ dẫn đến tình trạng dài bao quy đầu.

  + Do bị viêm nhiễm: Nếu như phần quy đầu và bao quy đầu không được vệ sinh sạch sẽ thì những bựa bẩn sinh dục sẽ gây nên tình trạng viêm nhiễm cho dương vật. Lâu dần sẽ khiến cho quy đầu và bao quy đầu dính vào nhau từ đó hình thành nên hiện tượng chít hẹp hoặc dài bao quy đầu.

+ Do chấn thương bởi ngoại lực :Những tác động bên ngoại như: tác động vật lý, hóa chất, ngoại lực,… sẽ có thể khiến cho dương vật tích tụ máu, bị sưng, bị bầm và lâu dần sẽ trở thành hiện tượng dính bao quy đầu và không thể tuột ra khỏi quy đầu được,…

Bác sĩ phong kham da khoa phu khang tphcm cho biết thêm: Hiện tượng dài bao quy đầu tuy trước mắt không ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, không ảnh hưởng đến việc tiểu tiện nhưng về lâu ngày, bên trong bao quy đầu sẽ tích tụ rất nhiều bựa bẩn sinh dục và gây nên tình trạng viêm nhiễm.

Bên cạnh đó, dài bao quy đầu còn ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt tình dục như: gây ra hiện tượng xuất tinh sớm, nghẹt bao quy đầu trong khi quan hệ, giảm khoái cảm tình dục,…

Chính vì những điều này, khi mắc chứng dài bao quy đầu, nam giới hãy nhanh chóng đi đến cơ sở y tế uy tín để khám và chữa trị sớm trước khi nó ảnh hưởng đến sức khỏe.

Đa Khoa Phú Khang TPHCM hiện đang áp dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu trong quá trình chữa trị dài bao quy đầu. Phương pháp này có những ưu điểm hàng đầu như: hiệu quả, an toàn, ít gây chảy máu, không đau đớn nhiều, hồi phục nhanh, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ,…

Đặc biệt, quý nam giới sẽ được điều trị bởi đội ngũ bác sĩ nam khoa giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn nên chắc chắn sẽ mang đến kết quả chữa trị dài bao quy đầu tốt nhất. Quý bệnh nhân hãy đến để cảm nhận chat luong kham chua benh o phong kham da khoa phu khang tot nhat tphcm. Bác sĩ và đội ngũ nhân viên phòng khám tự tin mang lại cho bệnh nhân dịch vụ điều trị và chăm sóc sức khỏe chất lượng nhất.

Mọi thông tin chi tiết hơn về dài bao quy đầu, nam giới có thể nhấc máy lên và gọi ngay cho bác sĩ nam khoa của phong kham phu khang tai quan 1 qua số máy: [ (08) 3836 4666 ] để được bác sĩ hỗ trợ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom