Viêm Mào Tinh Hoàn Và Cách Chữa Trị Hiệu Quả

tuvansuckhoe

New member
User ID
115587
Tham gia
7 Tháng tư 2016
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Viêm mào tinh hoàn là bệnh lý nam khoa rất thường gặp. Nếu bệnh không được phát hiện và chữa trị sớm sẽ có thể khiến bệnh trở nặng hơn và có thể gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm, trong đó có bệnh vô sinh nam. Hãy cùng phòng khám đa khoa phú khang tìm hiểu về bệnh viêm mào tinh hoàn và cách chữa trị hiệu quả.

Bệnh viêm mào tinh hoàn là gì?

  Viêm mào tinh hoàn là tình trạng mào tinh hoàn bị viêm nhiễm do các loại vi khuẩn hại (vi khuẩn bệnh lậu, giang mai, chlamidia,…) tấn công qua đường tình dục. Các loại vi khuẩn này sẽ đi từ đường tiểu đi ngược vào mào tinh hoàn và gây nên bệnh.

Viêm mào tinh hoàn có thể gặp ở mọi lứa tuổi, nhất là nam giới trong độ tuổi từ 20 – 40 tuổi. Biểu hiện thường thấy nhất của bệnh là đau và sưng vùng tinh hoàn.

Cách chữa trị viêm mào tinh hoàn hiệu quả

  Các bác sĩ phong kham da khoa phu khang cho biết, để có thể chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh bệnh viêm mào tinh hoàn thì bên cạnh việc khám lâm sàng, nam giới cần phải: siêu âm, xét nghiệm máu,… Căn cứ vào nguyên nhân và tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp, hiệu quả nhất.

  + Viêm mào tinh hoàn ở giai đoạn cấp tính

   - Nếu bệnh ở giai đoạn đầu thì nam giới sẽ được điều trị bằng kháng sinh đồ. Các bác sĩ sẽ chỉ định nam giới dùng các loại thuốc kháng sinh đặc trị với tác nhân gây bệnh.

   - Trong quá trình điều trị, nam giới phải tuân thủ đúng chỉ dẫn của bác sĩ không được tự ý đổi thuốc, ngưng thuốc hay dùng thuốc không đúng liều lượng.

Hỗ trợ điều trị: Ngoài ra, để việc điều trị nội khoa đạt kết quả cao thì nam giới cần phải được hỗ trợ điều trị bằng thuốc giảm đau, nâng đỡ bìu, có chế độ nghỉ ngơi ăn uống hợp lý, mặc đồ lót rộng rãi, quan hệ tình dục an toàn, tránh vận động mạnh, rèn luyện thân thể,…

+ Viêm mào tinh hoàn ở giai đoạn mãn tính

   - Có nhiều trường hợp nam giới vì e ngại bệnh viêm mào tinh hoàn ở vùng nhạy cảm nên không đi khám chữa dẫn đến tình trạng bệnh càng nặng hơn – giai đoạn mãn tính. Lúc này, tình trạng viêm nhiễm sẽ có thể lây nhiễm sang những bộ phận khác gây nên những biến chứng nguy hiểm.

   - Đối với giai đoạn mãn tính này thì cần phải sử dụng đến phương pháp tiểu phẫu công nghệ cao kết hợp với kháng sinh đồ. Cụ thể là nếu như có biến chứng tắc ống dẫn tinh, apxe mủ thì cần tiến hành cắt, nối ống dẫn tinh và trích rạch mủ,…

  Hiện nay, phòng khám nam khoa phú khang tự hào là một trong những địa chỉ chữa trị bệnh viêm mào tinh hoàn hiệu quả nhất. Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, chắc chắn sẽ cho sự chuẩn đoán chính xác, kết quả chữa trị hiệu quả, nhanh chóng và chi phí hoàn toàn hợp lý.

Nam giới muốn tìm hiểu thêm thông tin về viêm mào tinh hoàn hoặc các bệnh lý nam khoa khác mà nam giới hay mắc phải, bạn có thể liên hệ với bác sĩ tư vấn viên chuyên nghiệp của phòng khám phú khang tại quận 1 để được hỗ trợ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của bạn qua những cách sau:
+ qua Hotline [ (08) 3826 4666 ]
+ Hoặc bạn có thể để lại số điện thoại để bác sĩ gọi lại tư vấn cho bạn.
+ Hoặc nếu không tiện trao đổi qua điện thoại, bạn có thể chat trực tuyến với bác sĩ tư vấn trên website của phòng khám
+ Hoặc bạn có thể đến thẳng phòng khám để gặp bác sĩ chuyên khoa, bác sĩ sẽ trực tiếp hỗ trợ, tư vấn tận tình cho bạn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom