Vì Sao Các Mẫu Ví Đẹp Thường Là Các Mẫu Ví Da Handmade? - Bài 46

leorno

New member
User ID
118941
Tham gia
24 Tháng năm 2016
Bài viết
51
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
gP9gWss.jpg

Vì sao các mẫu ví đẹp thường là các mẫu ví da handmade? - Bài 46

Bạn đừng kinh ngạc vì đây là sự thật. Các mẫu ví da handmade luôn là mẫu ví đẹp được ưa chuộng trên khắp thế giới. Những chiếc ví được làm thủ công cá biệt có thể có giá hàng chục, hàng trăm triệu đồng. Điều gì đã khiến chúng "đắt xắt ra miếng" như thế?

Mẫu ví đẹp vì công sức để làm ra chúng
Để làm ra một mẫu ví đẹp, các thợ thủ công phải rất vất vả vì sự tốn công và khéo léo. Từ đó mang lại cảm giác sang trọng và bắt mắt cho người dùng. Việc làm đòi hỏi sự miệt mài, sự đầu tư đáng kể về thời gian và công sức. Do đó đồ da thủ công nói chung hay đồ da handmade nói riêng có giá trị rất cao về mặt nghệ thuật và đẳng cấp so với các mặt hàng thông thường.

Mỗi sản phẩm ví handmade da thật đều có một phần "hồn" của người nghệ nhân trong đó, bởi thế đôi khi không thể đong đếm được về mặt tiền bạc.

U4WSYj7.jpg


Ví da handmade cũng như đồ handmade nói chung đang lên ngôi
Gần đây, tại trang web bán lẻ lớn nhất thế giới Amazon.com đã dành hẳn một mục (Department) dành cho handmade, bên cạnh các chuyên mục truyền thống như thời trang, đồ chơi, sách… Các trang như Esty.com thì lại là một sàn thương mại điện chuyên dành cho các sản phẩm thủ công. Thậm chí dạo vòng quanh trên Pinterest hay Instagram, Twitter các mặt hàng làm tay này luôn được chào bán liên tục trên thế giới.

fVQjuiU.jpg


Kết: có lẽ bài viết đã giải thích phần nào các mẫu ví da handmade luôn nằm trong các mẫu bóp đẹp được yêu thích. Ngày nay, nền công nghiệp ngày càng phát triển, những vật xung quanh ta đa phần được sản xuất theo dây chuyền hàng loạt. Tuy nhiên đồ handmade nói chung và bóp da handmade nói riêng luôn được khắp nơi trên thế giới yêu thích.

Đặng Trần Anh Tuấn - Leorno

LEATHER OR NOTHING
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom