Làm Thế Nào Nhận Biết Ví Nam Hàng Hiệu Xách Tay (p2) - Bài 37

leorno

New member
User ID
118941
Tham gia
24 Tháng năm 2016
Bài viết
51
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
xJXTAaI.jpg

Làm thế nào nhận biết ví nam hàng hiệu xách tay (P2) - Bài 37

Ví nam hàng hiệu xách tay sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn nếu mua ở các đại lý tại Việt Nam. Rủi ro ở đây là hàng giả, hàng nhái hiện giờ rất nhiều. Và bạn phải là người biết cách nhận biết nếu không muốn bị gạt. Bài viết này mình xin giới thiệu thêm cách cho bạn nhận biết nhé!

Xem thêm:

Làm thế nào nhận biết ví da nam hàng hiệu xách tay (P1) - Bài 36

Câu thần chú tiếng Anh
Ví nam hàng hiệu xách tay được người bán mua từ nước ngoài đem về nước ta. Giá rẻ hơn do không phải đóng thêm các thuế, phí. Mặc dù vậy, đây vẫn là hàng chính hãng. Và các thương hiệu lớn luôn tạo ra những điểm khác biệt trên sản phẩm để tránh bị nhái.

Bạn hãy tìm trên Google bằng từ khóa: how to spot fake + tên thương hiệu + wallet

Và Google sẽ cho ra nhiều kết quả. Thường những chỉ dẫn rất đơn giản, bạn không cần giỏi tiếng Anh hoặc chỉ cần dùng Google dịch là được. Bên cạnh đó, còn có hình ảnh so sánh rất dễ xem.

v2vs53q.jpg


Một chút ngoài lề
Hiện nay công nghệ làm nhái rất hiện đại. Thường chỉ có những sản phẩm xa xỉ, đắt tiền thì bạn mới dễ phân biệt. Còn những ví da nam xách tay thông thường giá khoảng vài trăm thì rất khó nhận biết. Hơn nữa bạn cũng không có bóp da thật trên tay để đối chứng nên rất dễ ăn "bánh vẽ" của người bán.

Tốt nhất bạn hãy chọn những nơi có uy tín, rồi sau đó mới áp dụng những cách mình giới thiệu để kiểm tra. Nhớ là đừng vội vàng ra quyết định mà từ từ lựa chọn, có thể nói chủ shop cho xem hàng nhiều lần. Để mua được chiếc ví da hàng hiệu với giá thật tốt thì cũng nên bỏ tí công sức chứ, đúng không bạn.

Đặng Trần Anh Tuấn - Leorno

LEATHER OR NOTHING
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom