Phẫu thuật thu hẹp âm đạo – cứu cánh cho hạnh phúc gia đình

Ha Luyen

Thành viên đang bị cấm
User ID
1983
Tham gia
19 Tháng mười hai 2012
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Nhiều phụ nữ thật sự cảm thấy chất lượng quan hệ chăn gối của họ được cải thiện, có cảm giác tốt hơn so với trước. Đó là cơ sở khiến khá nhiều người tin tưởng ở hiệu quả của việc phẫu thuật thu hẹp âm đạo. Thật ra, chính tâm lý tự tin (vì đã lấy lại được phong độ) đã giúp họ có được cảm giác đó.
Vì vậy, nếu vẫn có ý định nhờ đến bàn tay thần kỳ của các chuyên gia y tế, bạn nên tìm đến những phòng khám chuyên khoa có uy tín để được tham vấn kỹ càng trước khi quyết định phẫu thuật. Việc phẫu thuật có thể được thực hiện ngay tại các phòng khám chuyên khoa. Bạn nên chọn lựa những cơ sở đày đủ điều kiện và bác sĩ có chuyên môn cao. Phẫu thuật khá đơn giản, kéo dài khoảng 30 phút.

Bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ, sau đó tiến hành cắt bỏ bớt niêm mạc âm đạo, phục hồi cơ vòng " cửa mình".. Các chuyên gia cũng giả tích rằng chi phí cho việc phẫu thuật sẽ dựa vào phương pháp phẫu thuật mà bác sĩ áp dụng cho bệnh nhân, sẽ dựa vào tình hình cụ thể của bệnh nhân.

Không phải ai cũng có thể làm được phẫu thuật thu hẹp này, thông qua việc kiểm tra trước phẫu thuật để xác định xem có nên làm phẫu thuật hay không, đồng thời phải chờ sau chu kì kinh 7 đến 10 ngày mới có thể tiến hành phẫu thuật; trong quá trình phẫu thuật các chi phí về tài liệu khác nhau, bác sĩ khác nhau cũng có sự khác nhau, tiêu viêm sau phẫu thuật cũng vô cùng quan trọng không được lơ là bỏ sót, nên dùng thuốc tiêu viêm để phòng chống viêm nhiễm, có tác dụng phục hồi sau này.

Sau khi phẫu thuật, vết thương hồi phục khá nhanh. Trong thời gian này, phụ nữ kiêng giao hợp, làm việc, đi lại nhẹ nhàng. Khi bình phục, bạn sẽ có lại cảm giác co thắt như thời con gái.Phẫu thuật tại phòng khám Khương Trung đảm bảo tính an toàn. Thời gian phãu thuật ngắn, không gây đau đớn, nhanh phục hồi….

Phẫu thuật tho nhỏ âm đạo dựa vào những độ tuổi khác nhau. Việc phẫu thuật có thể được thực hiện ngay tại các phòng khám chuyên khoa. Bạn nên chọn lựa những cơ sở đày đủ điều kiện và bác sĩ có chuyên môn cao. Phẫu thuật khá đơn giản, kéo dài khoảng 30 phút. Bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ, sau đó tiến hành cắt bỏ bớt niêm mạc âm đạo, phục hồi cơ vòng " cửa mình".

Sau khi phẫu thuật, vết thương hồi phục khá nhanh. Trong thời gian này, phụ nữ kiêng giao hợp, làm việc, đi lại nhẹ nhàng. Khi bình phục, bạn sẽ có lại cảm giác co thắt như thời con gái.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa chỉnh hình phụ khoa của phòng khám đa khoa 59 Khương Trung Hà Nội luôn không ngừng học tập kĩ thuật chỉnh hình từ Hàn Quốc, đã đạt được hàng vạn những thành công lâm sàng thực tiễn, hơn nữa, phòng khám cũng nhập vào sử dụng các kĩ thuật chỉnh hình tiên tiến quốc tế chuyên nghiệp chỉnh hình phẫu thuật phụ khoa vô trùng và các thiết bị kĩ thuật chỉnh hình tiên tiến từ Hàn Quốc, giúp người bệnh có thể nhanh chống thoát khỏi phiền toái từ các bệnh phụ khoa, lấy lại cuộc sống hạnh phúc vốn có.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom