Chọn Ví Nam Đẹp Giá Rẻ Cần Lưu Ý Gì? - Bài 29

leorno

New member
User ID
118941
Tham gia
24 Tháng năm 2016
Bài viết
51
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
iWISem0.jpg

Chọn ví nam đẹp giá rẻ cần lưu ý gì? - Bài 29

Cách chọn ví nam đẹp giá rẻ thì mình đã nói nhiều rồi. Nào là chọn theo loại da, chọn theo kiểu dáng. Bên cạnh đó, thế vẫn chưa đủ. Hôm nay, mình muốn nói thêm yếu tố khá quan trọng khi mua hàng. Đó là dịch vụ!

Dịch vụ thì đủ kiểu, tuy nhiên, khi bạn chọn mua ví nam đẹp giá rẻ thì có những loại bạn cần phải quan tâm.

1. Chế độ giao hàng
Có một số loại như hàng đặt, loại ví khắc tên,... thì phải đưa tiền cọc trước. Còn lại tốt nhất hãy đàm phán người bán thu tiền sau khi bạn nhận và kiểm hàng. (Lưu ý là phải có kiểm hàng nhé).

Bạn sẽ làm gì sau khi trả tiền, vào nhà mở ra thì thấy sản phẩm không như mong đợi? Hoặc tệ hơn có những người không tốt, nhét đất đá vào gói hàng để gạt tiền người mua.

2. Chế độ bảo hành
Bóp đẹp giá rẻ có một số bộ phận vẫn có thể bảo hành được như chỉ may, nút bấm,... Chế độ bảo hành nói lên trách nhiệm và lòng tin vào sản phẩm của người bán. Bạn có muốn mua hàng từ những người này không?

nyW49qW.jpg


nam đẹp bị đứt chỉ, làm sao bây giờ?
3. Chế độ đổi trả
Khi mua không vừa ý, bạn có muốn được đổi hàng hay hoàn tiền? Ngoài ra còn có một dịch vụ rất hay xuất phát từ các nước phương Tây, hoàn tiền theo kiểu No Questions Asked. Chỉ cần bạn không hài lòng, họ sẽ trả tiền cho bạn, dù với bất cứ lý do gì.

Kết: trên đây là những dịch vụ tốt nhất theo ý cá nhân của mình. Là một người tiêu dùng hiện đại, chúng ta có quyền chọn những sản phẩm với dịch vụ tốt nhất, phải không nào?

Đặng Trần Anh Tuấn - Leorno

LEATHER OR NOTHING
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom