Cần làm gì khi làm thủ thuật thu hẹp âm đạo

Ha Luyen

Thành viên đang bị cấm
User ID
1983
Tham gia
19 Tháng mười hai 2012
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Cùng các bác sĩ chuyên khoa thảo luận về thủ thuật thu hẹp âm đạo ở phụ nữ.
Nữ giới không “chặt”, nam giới không thích. Đây chính là một trong những vấn đề cặp vợ chồng quan tâm nhất hiện nay, bởi đây là phương pháp cải thiện tình trạng giãn âm đạophụ nữ, cải thiện chất lượng đời sống chăn gối vợ chồng, ổn đinh và giúp hạnh phúc vợ chồng ngày càng bền chặt hơn. Phương pháp này còn ý nghĩa thúc đẩy hạnh phúc gia đình ngày càng bền chặt hơn. Nhưng phương pháp này còn xa lạ đối với nhiều phụ nữ, vì vậy hôm nay các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa 59 Khương Trung sẽ giúp chúng ta hiểu thế nào là “Thủ thuật thu hẹp âm đạo”
Nếu như âm đạo quá giãn, do cấu tạo của lớp niêm mạc âm đạo là tầng cơ kết hợp với nhau để khiến cho âm đạo có độ co giãn, tăng cường khả năng đàn hồi của âm đạo; nếu như âm đạo có những vết giãn do kinh qua kỳ sinh nở khiến cho âm đạo trở nên giãn hơn hoặc có khi bị rách. Vì vậy phương pháp này vừa cải thiện độ đàn hồi của âm đạo vừa khiến cho âm đạo khít hơn không còn tình trạng quá giãn do sinh đẻ nữa, vết thủ thuật sau khi hồi phục hoàn toàn thì âm đạo sẽ có hình dạng giống như trước âm đạo của những phụ nữ chưa sinh nở và trông có thẩm mỹ hơn.

Xin hỏi các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa 59 Khương Trung: Cần chú ý những vấn đề gì trước khi làm thủ thuật ?

1 Trước khi làm thủ thuật 3 ngày, mỗi ngày cần dùng dung dịch 0,1% Bromogeramine để vệ sinh âm đạo, giữ gìn âm đạo sạch sẽ, tuyệt đối kiêng quan hệ.

2 Khi làm thủ thuật, cần sắp xếp thời gian từ 7 đến 10 ngày để nghỉ ngơi sau khi làm thủ thuật.

3 Trước khi tiến hành làm thủ thuật, cần phải tiến hành quy trình kiểm tra phụ khoa, để chắc chắn bạn không mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, cũng như cần kiểm tra các bệnh về tử cung, kích thước tử cung to nhỏ, có bị vô sinh hay không, có bình thường hay không, có bị các bệnh da liễu hay không, phải kiểm tra sức khỏe toàn diện.

Các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa 59 Khương Trung còn đưa ra một số phương pháp luyện tập giúp bệnh nhân hồi phục nhanh hơn sau khi làm thủ thuật:

Bản thân âm đạo có chức năng tự hồi phục nhất định, nhưng do bị áp lực quá mạnh khiến cho các lớp tầng cơ của âm đạo chịu tổn thương, vì vậy quá trình hồi phục tính đàn hồi của âm đạo cần nhiều thời gian hơn. Những bà mẹ sau khi sinh cần phải tăng cường luyện tập để giúp cho việc phục hồi tính co giãn của âm đạo nhanh hơn, khiến cho âm đạo co thắt dễ hơn.
1 Khi bài tiết tiểu tiện: Trong quá trình bài tiết tiểu tiện chỉ cần có ý thức ngừng trong khoảng vài giây sau đó lại tiếp tục bài tiết, chỉ cần luyện tập sau một thời gian thì khả năng đàn hồi của lớp cơ thành âm đạo được cải thiện đáng kể.

2 Vận động co thắt hậu môn: Khi có ý muốn đi đại tiện, bài tiết đại tiện chúng ta tiến hành có ý nghĩ co thắt hậu môn. Tiến hành làm phương pháp này nhiều lần sẽ giúp luyện tập cơ vùng chậu.

3 Tiến hành làm động tác co thắt: Ngồi, toàn thân thả lỏng, đưa một ngón tay nhẹ nhàng vào âm đạo, sau đó co thắt âm đạo có ý thức trong khoảng 3 giây, sau đó thư giãn, lặp đi lặp lại nhiều lần và thời gian cũng có thể kéo dài hơn.

4 Những phương pháp luyện tập khác: đi bộ, có ý thức co cơ vùng đùi và vùng cơ âm đạo, sau đó thả lỏng, luyện tập như vậy nhiều lần.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom