Cách Bảo Quản Ví Đựng Tiền Nam Bằng Da (p1) - Bài 27

leorno

New member
User ID
118941
Tham gia
24 Tháng năm 2016
Bài viết
51
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
FAnpLHQ.jpg

Cách bảo quản ví đựng tiền nam bằng da (P1) - Bài 27

Ví đựng tiền nam bằng da có một số nét riêng nên bảo quản phải đúng cách nữa! Việc này có thể làm bạn tốn chút thời gian, nhưng để duy trì được chiếc ví da đẹp, bền thì cũng xứng đáng nhỉ.

1. Cất giữ
Giữ ví đựng tiền nam bằng da ở những nơi khô ráo và sạch sẽ khi bạn không sử dụng chúng. Tốt nhất nên để ví vào túi ni-lon và cất giữ ở những nơi không có mối mọt vì thành phần hoá học của da có protein nên dễ bị mọt, gián tấn công, nhất là trong điều kiện nhiệt độ nóng ẩm.

0e7lKE7.jpg


2. Tránh ẩm, ướt
Không để ví ẩm ướt vì bản thân da đã chứa một độ ẩm nhất định, Nếu để ẩm ướt da sẽ bị mục hỏng, đứt chỉ. Những nơi như sàn nhà (dù đã được lót gạch hay tráng xi-măng) thường có độ ẩm cao, nhất là vào những ngày mưa.

Bảo vệ không để ví da nam tiếp xúc với nước như mưa, mồ hôi hoặc các chất lỏng khác. Da không được bảo vệ sẽ cứng và nứt nhanh hơn. Nếu đã lỡ ướt, bạn hãy lau bằng vải khô và để chúng khô tự nhiên. Tuyệt đối không dùng nhiệt độ cao như máy sấy để hong ví.

EDzSyyD.jpg


3. Nhiệt độ cao, thấp
Tránh xa khỏi nhiệt độ cao, càng cao càng tránh! Tiếp xúc với nhiệt nóng có thể gây ra bong tróc ví da của bạn đấy.

Nhiệt độ thấp (ở đây mình muốn nói là cực thấp, gần như ở mức đóng băng) thì làm cho lớp da hỏng kết cấu tự nhiên. Từ đó dễ nứt gãy.

Tránh ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp trong thời gian dài, bởi vì điều này có thể phai màu da. Mặc dù hiện tượng này cần phải trải qua trong thời gian rất dài nhưng tốt hơn là nên tránh, phải không nào?

Đặng Trần Anh Tuấn - Leorno

LEATHER OR NOTHING
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom