Cách Phân Biệt Bóp Ví Thời Trang Nam Da Thật, Da Giả Hay Da Pu? - Bài 26

leorno

New member
User ID
118941
Tham gia
24 Tháng năm 2016
Bài viết
51
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
dpxnFXm.jpg

Cách phân biệt bóp ví thời trang nam da thật, da giả hay da PU? - Bài 26

Thêm một bài hướng dẫn chọn bóp ví thời trang nam qua các loại da. Bài này, hãy đưa 2 loại giả da phổ biến là da PU và da PVC lên "mổ xẻ" nha!

Da thật
Da động vật thường được tách thành hai lớp, phần lớp trên gần bề mặt và lớp dưới. Da thật chính là lớp trên, trải qua quá trình thuộc da mà thành. Da được bảo quản tốt hơn, vẫn giữ một phần hoặc tất cả vẻ đẹp tự nhiên vốn có.

Lớp còn lại ở dưới được phủ PVC hoặc màng PU thì sẽ gọi là da PVC và da PU (Bycast Leather). Độ bền 2 loại da này thấp hơn nhưng giá rẻ hơn da thật. Tuy vẫn có thành phần da nhưng đây vẫn được xếp vào loại giả da (da simili, Faux Leather, artificial leather).

Da PU
Da PU được phủ polyurethane. Trọng lượng nhẹ, dẻo dai, chống thấm nước, thân thiện với môi trường, chịu mài mòn, dễ bảo quản.

Da PVC
Da PU được phủ Polyvinyl Chloride. Da PVC có màu sắc phong phú, nhiều mẫu, giá rẻ, vv. So với da PU thì da PVC có các nhược điểm: dễ nứt gãy, cứng, mùi nặng, không thấm nước, độ bền khi bị kéo thấp.

7ekGZNQ.jpg


Hỏi: Bạn có nhận biết được bóp thời trang nam trên đây?

Đáp: Từ trên xuống: da PVC, da PU, da thật

Kết: Bạn đủ tự tin để phân biệt các loại bóp ví da nam thời trang chưa? Thật là rối phải không, quá nhiều loại da để nhận biết. Chưa kể những công đoạn tinh vi gần đây khiến tấm da giả ngày càng giống thật.

Lời khuyên chân thành: nếu bạn quyết định mua loại da thật thì hãy đến chỗ uy tín mà mua. Đừng để xài một thời gian mới biết mua nhầm nhé!

Đặng Trần Anh Tuấn - Leorno

LEATHER OR NOTHING
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom