3 Lý Do Để Ví Nam Nhỏ Gọn Đốn Tim Bạn - Bài 25

leorno

New member
User ID
118941
Tham gia
24 Tháng năm 2016
Bài viết
51
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
jQTdCsi.jpg

3 lý do để ví nam nhỏ gọn đốn tim bạn - Bài 25

Suy nghĩ ban đầu của nhiều người về ví nam nhỏ gọn là khá mỏng manh, nữ tính. Đàn ông thì thích những gì to lớn, mạnh mẽ hơn phải không? Mình không bàn nhiều về yếu tố thẩm mỹ vì đó là góc nhìn riêng của mỗi người. Tuy nhiên, dưới đây là 3 lý do BẮT BUỘC phải biết trước khi bạn lựa chọn mua hay không nhé!

Xem thêm:

Mua ví da nam nhỏ gọn, tại sao không? - Bài 5

1. Ví nam nhỏ tốt cho lưng bạn
Một điều chắc chắn rằng khi mang chiếc bóp dày cộm sẽ gây ảnh hưởng đến tư thế ngồi của bạn. Theo nhiều nghiên cứu, việc này theo thời gian dài sẽ dẫn đến đau thần kinh tọa.

Bạn vẫn thích đem "sát thủ thầm lặng" này bên người? Vậy hãy tập thói quen để bóp vào túi trước, áo khoác,... bất kỳ chỗ nào khác túi sau là được.

3YmO5xB.jpg


2. Nhỏ hơn = Tiện hơn
Dễ hiểu vì bạn không thể bỏ quá nhiều thứ nên chỉ có thể đem những thứ cần nhất. Bạn sẽ không phải rối tung lên để kiếm thẻ khuyến mãi khi trả tiền trong siêu thị. Và cũng không còn cảnh vừa lục tìm thẻ xe vừa phân bua với dãy người đang xếp hàng chờ phía sau bạn.

3. Ví nam nhỏ gọn an toàn hơn
Nạn móc túi xảy ra ở khắp nơi trên toàn cầu chứ không chỉ ở nước ta. Những lúc đi đến những nơi đông người, đi du lịch ở nơi xa bạn phải rất cẩn thận. Ví nam to tất nhiên dễ bị móc trộm nhiều hơn rồi, việc này thì không cần bàn cãi nữa nhé!

Đặng Trần Anh Tuấn - Leorno

LEATHER OR NOTHING
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom