Biên Đạo Múa Nổi Tiếng Và Sự Thật Về Nhan Sắc

phamleanhtrong

New member
User ID
113452
Tham gia
16 Tháng ba 2016
Bài viết
137
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Với 1 vũ công, tài năng là bắt buộc nhưng ngoại hình cũng quan trọng không kém. Tuy nhiên chính khuyết điểm hàm hô trên khuôn mặt luôn khiến Lan Nhi e dè và mất đi nhiều cơ hội lớn. Chính điều này đã cản trở bước phát triển trong sự nghiệp của cô.Hiểu được điều này, Lan Nhi từng đến nhiều bệnh viện lớn và dùng phương pháp niềng răng với hy vọng cải thiện được “nụ cười hở lợi” của mình. Nhưng tình trạng không khá hơn là bao sau 2 năm trời niềng răng mệt mỏi.Không từ bỏ ước mơ về một nụ cười tự tin, Lan Nhi đã tìm đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc - trung tâm phẫu thuật hàm hô nổi tiếng tại Việt Nam
image006.jpg


Được TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tư vấn và thăm khám, Lan Nhi biết được trường hợp của cô thuộc loại nặng nhất. Lí do vì sao niềng răng không có tác dụng là do Lan Nhi bị hô hàm chứ không phải do răng nên phải dùng đến phương pháp phẫu thuật hàm.Bác sĩ chỉ định Lan Nhi phải phẫu thuật cả 2 hàm trên dưới theo phương pháp phẫu thuật hàm hô kèm cười hở lợi Lefort I thì mới hết hô và cải thiện độ lệch khớp cắn hiệu quả được.
pt-ham-ho-6.jpg


Sau chỉ 1 lần phẫu thuật duy nhất, Lan Nhi đã rất bất ngờ với diện mạo mới của mình. Phần hàm đã hết hô, gương mặt trở nên cân đối và tươi tắn hơn và đặc biệt nụ cười rất tự nhiên không có vẻ gì là đã từng phẫu thuật chỉnh hình. Sự “lột xác” ngoạn mục giúp tăng thêm vẻ tự tin cho Lan Nhi trong công việc cũng như cuộc sống.
image003_miwc.jpg

Giờ đây Lan Nhi đã sở hữu nụ cười tươi tắn. Gương mặt cô sau khi phẫu thuật bất ngờ mang dáng V line thời thượng

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là một trong những địa chỉ thực hiện thành công phương pháp phẫu thuật hàm hô nhờ công nghệ được chuyên giao từ bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàm mặt được tu nghiệp nhiều năm tại Hàn Quốc và hệ thống thiết bị được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài sẽ cam kết giúp bạn hết hô chỉ trong 1 lần phẫu thuật.
phau-thuat-khuon-mat-v-line-co-dau-khong-1.jpg


Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một quy trình phẫu thuật hàm hô móm hiện đại cũng như các cơ sở vật chất tiên tiến nhất.Với phong cách thẩm mỹ tiên tiến đạt chuẩn 5 sao, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sẽ mang đến cho khách hàng một nụ cười với những đường nét mềm mại, tự nhiên và hài hòa nhất.
contact-01.png
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom