Tản Mạn Ví Cầm Tay Hàng Hiệu: Da Thuộc Và Da Ngọc Trinh - Bài 23

leorno

New member
User ID
118941
Tham gia
24 Tháng năm 2016
Bài viết
51
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
R2dGEmY.jpg


Tản mạn về ví cầm tay hàng hiệu: Da thuộc và Da Ngọc Trinh - Bài 23
Ví cầm tay hàng hiệu thì mình viết nhiều rồi. Hôm nay tình cờ trên mạng thấy bài viết hay và vui, dễ nhớ nên mạn phép đem về, tóm gọn lại cho bạn dễ đọc hơn.

cSwsQRZ.jpg


Cận cảnh ví cầm tay hiệu Hermès
1. Da càng tự nhiên thì càng đẹp
- Da thuộc có giá trị cao là tấm da tự nhiên nhất. Độ tự nhiên cao đồng nghĩa với việc ít can thiệp như phủ lớp màng chống xước, chống thấm hay in hoạ tiết. Tuy nhiên, da càng tự nhiên thì càng dễ bị vết trầy, bẩn, dính nước và khó tẩy rửa. Nó là nghịch lý mà đôi khi người sử dụng " chưa sành" chưa biết, bởi với nhiều người, càng đắt đỏ thì càng bền và không sợ hỏng ^^.

- Đối với da chị em, 1 làn da tự nhiên chưa chắc đẹp hơn da có sự trợ giúp của phấn. Có lẽ da có sự trợ giúp của mỹ phẩm sẽ làm cho chị em đẹp hơn chăng?

2. Da càng ít khiếm khuyết thì càng đẹp
- Trên thế giới chỉ có khoảng 10% sản lượng da là ít hoặc gần như không có khiếm khuyết. Những tấm da này có giá trị khá là cao và được những thương hiệu xa xỉ mua lại và sản xuất ra túi xách, ví da,... với giá rất " xa xỉ".

- Da con gái thì lại càng đúng. Da ít bị mụn, nám, rám, khô.... thì sẽ đẹp hơn mà không cần mỹ phẩm trợ giúp.

3. Da đẹp phụ thuộc vào giống, độ tuổi, giới tính và chế độ chăm sóc
- Với da thuộc, các giống động vật khác nhau cho chất lượng vân và da khác nhau. Mức độ chăm sóc con vật như chế độ ăn, điều kiện sống cũng ảnh hưởng tới da.

- Da Ngọc Trinh đẹp được như vậy chắc cũng bắt nguồn vào các yếu tố này: gái Miền Tây, trẻ và chế độ chăm sóc da tốt :D.

4. Chốt lại, 1 tấm da đẹp là 1 tấm da cho giá trị kinh tế cao
- Ngoài những yếu tố như sản xuất bằng tay hoặc lợi thế do tên tuổi, các công ty lớn có quy trình chọn lọc da từ các xưởng thuộc da rất tốt.

- Ngọc Trinh bắt đầu sự nghiệp với nét nổi trội đặc biệt là làn da trắng mịn, cùng với khuôn mặt dễ thương baby. Và giá trị kinh tế mang lại từ bộ da này là ... chưa đếm được nhưng nhiều cô gái sẵn sàng bỏ ra hàng núi tiền để có được làn da này.

Tuy nhiên, 1 tấm da đẹp nhất không phải là 1 tấm da hoàn hảo nhất, mà là 1 tấm da mà người sử dụng cảm nhận thích hợp với mình nhất, có ý nghĩa với mình nhất và mình Yêu nó nhất :)

Bạn vào www.nguyenannghia.************ để xem bài gốc nha!

Đặng Trần Anh Tuấn - Leorno

LEATHER OR NOTHING
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom