Ví Nam Da Thật - Điều Quan Trọng Nhất Bạn Cần Biết - Bài 18

leorno

New member
User ID
118941
Tham gia
24 Tháng năm 2016
Bài viết
51
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
5tMLHcd.jpg


nam da thật - điều quan trọng nhất bạn cần biết - Bài 18
"Ví nam da thật" là từ bạn thường thấy, nghe tại mọi chỗ nào bán bóp da nam. Và trước khi mua bất kỳ loại ví da thật nam nào, có lẽ bạn nên bắt đầu bằng việc tìm hiểu định nghĩa về da thật.

Da thật là gì?
QvILgtB.jpg


Hiểu nôm na: da thật là loài động vật được xử lý qua quá trình thuộc da. Công đoạn này để da không bị mục theo thời gian và làm bóng da để da đẹp hơn.

Các động vật thường dùng làm ví da thật nam là bò, cừu, dê, cá sấu,... Trên nhãn mác, các sản phẩm từ da thật thường được ghi real leather, genuine leather, 100% leather...

Chỉ là khái niệm chung
Da thật nó đa dạng lắm các bạn ơi! Ngành công nghiệp thuộc da hiện đại đã cho ra đời biết bao sản phẩm từ da, với đặc tính và giá thành khác nhau. Đa phần chúng ta chỉ quan tâm đến việc có phải da thật hay không và nếu là da thật thì là da từ động vật nào mà thôi. Đây là việc nhầm lẫn của nhiều bạn khi đi mua ví nam da thật hay các sản phẩm từ da khác.

Kết: Tìm hiểu trên Internet thì mình thấy có quá nhiều bài phân loại da với nhiều quan điểm khác nhau, gây rối rắm. Ở những bài tiếp theo, mình sẽ nói rõ hơn về cả quá trình thuộc da và những thuật ngữ thường dùng. Khi xem xong, bạn sẽ có góc nhìn bao quát, rõ ràng hơn. Từ đây, có những lựa chọn chính xác khi mua ví da nam thật hay bất kỳ sản phẩm da nào khác.

Đặng Trần Anh Tuấn - Leorno

LEATHER OR NOTHING
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom