Ví Da Đẹp, Có Nhất Thiết Phải Bằng Da? - Bài 17

leorno

New member
User ID
118941
Tham gia
24 Tháng năm 2016
Bài viết
51
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
O2G5qfv.jpg


Ví da đẹp, có nhất thiết phải bằng da? - Bài 17
Nhận xét khách quan từ một người chỉ bán đồ từ da thật.

"Ví da đẹp" là từ dùng chung, như chủ đề trước mình đã giới thiệu có 2 loại da thật và giả da. (Dùng từ "giả da" có vẻ hay hơn vì "da giả" nghe như lừa đảo thế nào ấy). Tuy bán đồ da thật, nhưng mình không bao giờ "dìm hàng" và phủ nhận những ưu điểm của sản phẩm giả da. Hãy cùng mình phân tích những điểm khác nhau giữa 2 chất liệu chính của chiếc ví da đẹp nhé!

1. Da thật
V4Wbzzx.jpg


Ưu điểm
Không có chất liệu gì có thể tạo ra mùi và cảm giác của da thật. Ví da đẹp làm từ da thật đem đến một vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp. Bởi vì không thể nào có hai mảnh da thú vật giống hệt nhau, nên mỗi mảnh da thật có nét chính độc đáo riêng.

Da thật trở nên mịn màng hơn và đẹp hơn theo thời gian. Nhiều sản phẩm da thật cũng được xử lý để giúp khả năng chống bẩn tốt hơn. Da thật khá dễ để chăm sóc: chỉ cần tẩy sạch thường xuyên với một miếng vải sạch, ẩm ướt.

Khuyết điểm
Giá cả khá đắt đỏ (đôi khi điều này lại tạo ra sự đẳng cấp!!!). Bên cạnh đó màu sắc có thể bị giảm nếu tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trong thời gian dài. Da thật xốp và dễ hút nước.

2. Giả da
e0FOrWX.jpg


Ưu điểm
Giả da cũng có bề mặt và cảm giác khi sờ vào gần giống da thật. Tuy vậy, giá lại rẻ hơn. Được làm hàng loạt theo phương pháp công nghiệp, giả da có bề mặt và màu sắc y như nhau.

Một điều nữa mà nhiều người chọn mua sản phẩm giả da do tính nhân văn, đơn giản vì đây không phải là da từ động vật.

Khuyết điểm
Giả da có thời gian dùng chỉ bằng một phần ba so với da thật. Nó dễ nứt, có vết hằn hơn da thật, và để càng lâu càng thô cứng. Giả da cũng không có độ bóng và mùi như là nhựa hoặc cao su.

Kết: Da thật và giả da đều là những ứng dụng rất tuyệt vời cho ngành may mặc đúng không bạn? Tùy vào nhu cầusở thích, bạn hãy đưa ra lựa những chọn phù hợp nhất cho mình.

Chúc bạn sớm có được chiếc bóp da đẹp như ý!

Đặng Trần Anh Tuấn - Leorno

LEATHER OR NOTHING
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom