Cách Phân Biệt Bột Cám Gạo Nguyên Chất

kimhanhnguyen

New member
User ID
116631
Tham gia
21 Tháng tư 2016
Bài viết
22
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Cám gạo là một nguyên liệu làm đẹp được giới thiệu đến các bạn trong thời gian qua và đã được nhiều bạn sử dụng với phản hồi khá tốt.

Thế nhưng, do nguồn cám khan hiếm nên mình thấy rằng có nhiều cửa hàng quảng cáo bán cám nguyên chất nhưng thực ra lại là những loại cám bị pha tạp chất như bột mì và hương liệu để tạo mùi.

Tuy nhiên, nếu như chọn phải nguồn cám không chất lượng, hậu quả để lại sẽ rất khó lường. Để giúp các bạn yên tâm về điều này, hôm nay, chúng mình cùng nghe chia sẻ về việc chọn cám gạo chuẩn, đảm bảo an toàn nha…

https://1.bp.************/-9q8l9POU468/V0bQeHv3qEI/AAAAAAAAAKM/_r_2edi8QhwhZpnqqRwmUaZMI-Bj7IyUgCLcB/s1600/cach-phan-biet-cam-gao-nguyen-chat.png

Về màu sắc

Các bạn hãy để ý rằng, cám gạo nguyên chất sẽ có màu nâu vàng nhạt, giống kiểu màu da của tụi mình ấy. Trong khi đó, cám gạo có pha tạp sẽ có màu trắng hoặc là màu sậm hẳn.Thường mọi người có thể pha thêm bột gạo, bột mì hoặc loại bột gì đó mà chúng ta không biết hết được.

Về mùi thơm:

Khi mua cám gạo, các bạn có thể để ý đến mùi của cám. Thường cám nguyên chất sẽ có mùi thơm nhẹ của gạo. Còn nếu cám nặng mùi, hoặc mùi thơm nồng, có thể do cám đã bị pha tạp.

Về cảm giác:

Các bạn có thể dùng tay để vo nhẹ cám. Nếu cám mịn mịn, hơi dính tay là cám tốt. Nếu cám có pha trộn, bạn sẽ có cảm giác rời rạc.

Trọng lượng:

Các bạn hãy lắc túi cám lên. Thường cám gạo nguyên chất rất nhẹ và xốp. Neus cám có pha trộn, bạn để ý dưới đáy túi sẽ có màu bất thường.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom