Mẹo Bí Mật Làm Tăng Kích Thước Vòng Ngực Của Bạn Tại Nhà

quaynong

New member
User ID
114431
Tham gia
27 Tháng ba 2016
Bài viết
46
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Nếu bạn đang khao khát được tăng kích thước vòng ngực, giải pháp là hạt cỏ cà ri. Thành phần nhà bếp này giúp tăng đáng kể kích cỡ vòng 1 của bạn.

tang-kich-thuoc-vong-1.jpg


Khi bạn xem qua một tạp chí hay lướt qua các kênh truyền hình thời trang trên truyền hình, bạn sẽ nhìn thấy những phụ nữ xinh đẹp với tất cả các kích cỡ. Tuy nhiên, họ có một điểm chung, hầu hết trong số họ có vẻ như đã được ban tặng với một bộ ngực khủng.

Bây giờ, bạn có thể tự hỏi làm thế nào tất cả những người phụ nữ nổi tiếng đó có bộ ngực tuyệt mỹ, hay tất cả họ được sinh ra với nó?

Sự thật là rất nhiều nhân vật nổi tiếng trong ngày nay đã đi phẫu thuật thẩm mỹ, điều này giúp họ có được bộ ngực to và săn chắc hơn. Các thủ tục quá trình phẫu thuật rất tốn kém và thường đi kèm với các tác dụng phụ.

Từ thời xa xưa, những phụ nữ có kích thước vòng một lớn hơn được coi là hấp dẫn hơn. Người ta cũng tin rằng, khái niệm này có nguồn gốc trong thời cổ đại, nơi mà những người đàn ông cho rằng phụ nữ với bộ ngực lớn hơn là có khả năng sinh sản tốt hơn. Mặc dù, hiện nay, tăng kích thước vòng ngực khủng là một xu hướng thời trang hơn là bất cứ điều gì khác.

Nếu bạn đang khao khát để được tăng kích thước vòng 1, nhưng không thể đủ khả năng để thực hiện ca phẫu thuật đắt tiền để làm như vậy, hoặc nếu bạn đang sợ hãi các tác dụng phụ tiềm năng của phẫu thuật thẩm mỹ, đừng lo lắng, chúng tôi có một giải pháp để tăng kích thước vòng ngực của bạn, ngay tại nhà.

Giải pháp của bạn đó là hạt cỏ cà ri! Thành phần nhà bếp dễ dàng có sẵn này được biết đến để tăng kích thước vòng ngực của bạn một cách đáng kể.

hat-co-ca-ri-1.jpg


Có một công thức mà bạn có thể thử tại nhà và sử dụng một cách thường xuyên. Đọc để biết làm thế nào để chuẩn bị công thức hạt cỏ cà ri có hiệu quả này!

Công thức để chuẩn bị:

Thành phần bắt buộc: Hạt cỏ cà ri và nước.

Hạt cỏ cà ri là một thành phần tự nhiên chứa nhiều các chất dinh dưỡng khác nhau và chất chống oxy hóa có lợi cho cơ thể con người, đặc biệt là đối với phụ nữ. Hạt cỏ cà ri cũng được biết đến để hỗ trợ giảm cân.

Ngoài ra, hạt cỏ cà ri chứa phytoestrogens (thực vật nữ tố), là một trong những yếu tố quan trọng cần thiết cho sự tăng kích cỡ vòng 1, vì chúng kích thích các hormone chịu trách nhiệm cho sự phát triển của bộ ngực.

Các phytoestrogens cũng hỗ trợ duy trì tế bào nước và chất béo xung quanh vú, do đó làm tăng thêm kích thước của vòng 1.

Ngoài việc tăng kích thước vòng ngực, hạt cỏ cà ri có thể mang lại lợi ích cho các bà mẹ đang cho con bú vì nó làm tăng sản lượng sữa. Nó cũng được biết đến để giảm các triệu chứng PMS (hội chứng tiền kinh nguyệt) đến một mức độ lớn.

tang-vong-nguc.jpg


Phương pháp chuẩn bị:

  • Ngâm khoảng 2 muỗng cà phê hạt cỏ cà ri trong nước.
  • Hãy ngâm nó trong 30 phút.
  • Đun nóng hỗn hợp này cho đến khi nó sôi.
  • Hãy để nó nguội trong khoảng 15-20 phút.
  • Rót nước vào trong cốc và tiêu thụ nó từ từ.
  • Bạn cũng có thể xay hạt cỏ cà ri thành bột, trộn nó trong nước nóng và tiêu thụ nó cho hiệu quả tương tự.
  • Uống này một cách thường xuyên để có kết quả tốt nhất.
Theo Sức Khỏe & Tình Yêu (skvty.com).
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom